Cách  mua hàng Mỹ online được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay.

Chúng ta đều biết, Mỹ được đánh giá là đất nước đi đầu trong lĩnh vực công nghệ với những dây chuyền sản xuất vô cùng hiện đại. Những mặt hàng đến từ đất nược này luôn đảm bảo được về chất lượng, tính thẩm mỹ và giá phù hợp do đó nó được khách hàng không chỉ trong nước mà còn trên thế giới nhất là tại Việt Nam ưa chuộng.

Tuy nhiên khoảng cách địa lý khá xa làm thế nào để sở hữu được những món hàng yêu thích đến từ Mỹ. Điều này đã thúc đẩy được các đơn vị tìm đến các hình thức order, tìm cách mua hàng Mỹ online từ trên các trang Web bán hàng tại Mỹ.

Có 3 cách mua hàng mỹ online được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng:

Cách 1: Nhờ người thân, bạn bè mua hàng Mỹ và xách tay về Việt Nam

Nếu bạn có gia đình, người thân, bạn bè đang định cư hoặc sang Mỹ du lịch, thì có thể nhờ người thân của mình mua hàng Mỹ trực tuyến qua mạng rồi nhờ họ xách tay về nước. Ưu điểm của cách mua hàng xách tay từ Mỹ này là bạn không tốn nhiều chi phí do hàng xách tay Mỹ không phải chịu bất kỳ thuế nào, không phải qua khâu trung gian vì vậy mà các loại hàng xách tay thường có mức giá rẻ hơn nhiều so với hàng chính hãng. Tuy nhiên, nhược điểm của cách này là không phải ai cũng có người thân định cư hay sang Mỹ du lịch, và việc nhờ vả nhiều sẽ gây phiền hà, đồng thời thời gian hàng hóa về Việt Nam khó có thể kiểm soát được vì thời gian về Việt Nam nhanh hay chậm phụ thuộc vào người thân của bạn.

Cách 2: Tự order đặt mua hàng qua mạng thông qua các trang thương mại điện tử Mỹ

Cách mua hàng Mỹ online này là bạn cũng có thể tự order đặt mua hàng Mỹ thông qua các trang thương mại điện tử hàng đầu tại Mỹ như Amazon, Ebay, Macys, Forever21, Newegg, Target, Drugstore,… Ưu điểm của cách này là bạn sẽ tiết kiệm chi phí cũng như kiểm soát được thời gian ship gửi hàng, thanh toán hàng hóa. Tuy nhiên, việc tự mua hàng Mỹ trực tuyến hay tự mua hàng thông qua các trang thương mại điện tử thế giới, bạn cần phải có những điều kiện quan trọng sau đây:

Bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế Visa/ Mastercard để thanh toán khi  mua hàng.

Bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ, vì phần lớn các trang thương mại điện tử Mỹ không hỗ trợ ship hàng về Việt Nam.

Bạn cần có vốn tiếng Anh nhất định để đọc hiểu thông tin sản phẩm, các bước mua hàng, thanh toán,…

Ngoài ra, việc tự mua hàng Mỹ của bạn có thể tiềm ẩn những rủi ro an toàn thông tin tài khoản khi thanh toán qua mạng nước ngoài, hay các thủ tục hải quan, thuế quan phức tạp,… Vì vậy nếu bạn không có đủ các điều kiện để có thể tự mua hàng Mỹ như trên thì cách thứ 3 nhờ dịch vụ mua hộ hàng Mỹ của đơn vị mua hộ hàng nước ngoài uy tín tại Việt Nam là giải pháp mua hàng Mỹ tốt nhất dành cho bạn.

Cách 3: Nhờ dịch vụ mua hộ hàng Mỹ của các đơn vị vận chuyển uy tín trong nước

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua hàng Mỹ cũng như giúp người tiêu dùng khắc phục, giải quyết những khó khăn, rào cản trong quá trình mua hàng Mỹ, các công ty vận chuyển trong nước đã cho ra đời hình thức mua hộ hàng Mỹ thông qua dịch vụ chuyên nhận mua hộ và vận chuyển ship gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam

WESO.VN – đơn vị chuyên mua hộ và vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam cũng như vận chuyển gửi hàng đi mỹ uy tín hàng đầu tại nước ta hiện nay. Weso sẽ giúp bạn tìm được cách mua hàng mỹ online uy tín và đảm bảo

Hiện nay, dịch vụ mua hộ hàng trên các trang website mua hàng Mỹ rất phổ biến, nên có khá nhiều các công ty, các trang website được tạo ra để đáp ứng nhu cầu này của người tiêu dùng. Nhưng hầu như không phải công ty nào cũng đạt được uy tín, chất lượng và được người tiêu dùng tín nhiệm. WESO.VN được đánh giá là một trong số những trang website mua hộ hàng Mỹ uy tín nhất hiện nay mà bạn có thể lựa chọn.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: chung.tt@dragonship.vn