Dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá giúp đập tan nỗi lo của mọi tín đồ shopping tại Nhật

Khi cuộc sống ngày càng phát triển chúng ta có nhiều sự lựa chọn trong việc sử dụng hàng hóa và dịch vụ tốt hơn. Trong những năm gần đây, xu hướng mua hàng từ nước ngoài về Việt Nam rất “được lòng” người tiêu dùng Việt và nhanh chóng trở thành cơn lốc shopping mạnh mẽ, đặc biệt là các sản phẩm có xuất xứ từ Nhật. Bởi vậy, hàng ngoại “đốn tim” các tín đồ mua sắm bởi chất lượng, sự đa dạng, hiện đại và giá cả hợp lý.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mua hàng nước ngoài. Đặc biệt đối với những người chưa có kinh nghiệm thì việc mua hàng từ nước ngoài càng trở nên khó khăn hơn. Để “gỡ rối” cho vấn đề này, chúng tôi cung cấp dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá từ nước ngoài về Việt Nam một cách đơn giản.

Bạn có thể dễ dàng gửi hoặc nhận một món hàng bên ngoài phạm vi quốc gia từ dịch vụ của các công ty chuyển phát nhanh, nhưng chi phí cho vận tải quốc tế không hề nhỏ và có thể tốn nhiều thời gian.

Lợi ích của hình thức mua hộ và vận chuyển hàng hóa

Thay vì việc mua hàng mà phải phát sinh quá nhiều chi phí, thì hiện nay đã có rất nhiều công ty kinh doanh dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá từ nước ngoài. Dưới đây là những lợi ích khiến hình thức này được ưu chuộng rất nhiều.

Không cần thẻ thanh toán quốc tế

Khi giao dịch quốc tế, chắc chắn bạn cần sử dụng tới thẻ thanh toán như Visa hay Master card. Loại thẻ tín dụng này không quá phổ biến tại Việt Nam. Thẻ thanh toán quốc tế cũng có phí duy trì tháng cao hơn những loại thẻ thanh toán nội địa. Với dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá, bạn có thể lựa chọn nhiều phương án thanh toán dễ dàng hơn.  

Chi phí vận chuyển hợp lý

Khi bạn trực tiếp order một món hàng qua các website nước ngoài, bạn phải chịu nhiều chi phí. Trong đó có phí vận chuyển và phí cho thủ tục hải quan. Chi phí này nếu chỉ tính  riêng cho một sản phẩm sẽ rất đắt đỏ.

Dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá với mạng lưới ở nhiều nơi, việc vận chuyển sẽ dễ dàng hơn. Hơn nữa, các bên nhận đặt hộ gom nhiều đơn hàng cùng lúc, chi phí vận chuyển sẽ tiết kiệm hơn. Ở Weso phí dịch vụ giao hàng được cam kết cố định, minh bạch và rất hợp lí. 

Đơn giản, tiện lợi, dễ sử dụng

Trang web đặt hàng của các nước ngoài thường sử dụng ngôn ngữ của quốc gia đó hoặc tiếng Anh. Điều này có thể gây ra một số khó khăn nếu bạn tự mình order trực tiếp. Với vai trò trung gian giao dịch, dịch vụ mua hàng hộ giúp bạn chọn sản phẩm dễ dàng bằng tiếng Việt. Mọi thao tác cũng nhanh chóng và dễ sử dụng hơn.

Không bỏ lỡ các đợt khuyến mãi

Là bên chuyên cung cấp dịch vụ order hộ, họ sẽ luôn theo sát các đợt khuyến mãi lớn. Đây có thể coi là một kênh tổng hợp thông tin các đợt sale từ những nhãn hiệu lớn nhỏ. Với dịch vụ mua hộ này, việc chọn được những món hời hoàn toàn nằm trong tay bạn.

Tại sao nên chọn dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hóa của chúng tôi?

  • Dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá đảm bảo chất lượng, hỗ trợ tận tình, giúp khách hàng chọn được những website mua hàng uy tín, sản phẩm tốt nhất.
  • Vận chuyển hàng hóa an toàn, nhanh chóng với các lựa chọn đa dạng.
  • Thanh toán quốc tế dễ dàng và nhanh chóng.
  • Báo giá nhanh chóng.
  • Thực hiện các thủ tục thông quan hàng hóa nhanh nhất.
  • Nhận hàng nguyên đai, nguyên kiện.
  • Tư vấn tận tâm, nhiệt tình để giúp khách hàng nhận được những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý.

Sử dụng dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá là một giải pháp tối ưu không chỉ dành cho những người kinh doanh order hàng nước ngoài, mà còn là tiện ích cho người tiêu dùng yêu thích hàng nhập khẩu chính hãng muốn mua hàng nước ngoài online đảm bảo chất lượng đời sống.

Vậy doanh nghiệp của bạn đã chuẩn bị được nguồn hàng độc đáo đểsẵn sàng cho kế hoạch hay chưa?