Nước Mỹ được xem là một trong những thiên đường hàng hóa, các sản phẩm đến từ Mỹ luôn có sức hấp dẫn với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, đối với những người mới bắt đầu mua hàng Mỹ online thì việc tìm kiếm những trang web mua hàng Mỹ uy tín cũng là điều không hề dễ dàng.

Dưới đây WESO.VN sẽ giúp bạn tìm hiểu về một số trang web mua hàng Mỹ uy tín, giúp bạn có sự lụa chọn hợp lý và đảm bảo an toàn khi mua hàng Mỹ nhé!

Mua hàng ở Mỹ ở đâu uy tín?

Mỹ có lượng hàng hóa đa dạng, khổng lồ với nhiều mặt hàng. Tuy nhiên, các bạn nên mua tại các nguồn uy tín để sở hữu món đồ chất lượng nhất, giá tốt nhất.

1. Amazon.com - trang bán lẻ nổi tiếng thế giới

Amazon - trang web mua hàng Mỹ uy tín được xem là một trong những trang thương mại điện tử nổi tiếng thế giới. Tại đây có đầy đủ các mặt hàng với mẫu mã đa dạng cùng mức giá thành khác nhau. Amazon thường xuyên có các chương trình sale off, khuyến mãi hấp dẫn vì thế bạn có thể dễ dàng mua được món hàng chính hãng với mức giá vô cùng hời.

Nếu bạn mua hàng tại Amazon thì có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, còn nếu mua của các seller thì cần tìm hiểu về độ uy tín của người bán. 

2. Ebay.com - một trong những địa chỉ mua hàng Mỹ uy tín

Bạn cũng có thể mua hàng Mỹ tại eBay. Bởi đây cũng là một trong những trang web mua hàng Mỹ uy tín là nơi bán lẻ lớn nhất thế giới được nhiều người lựa chọn. Có rất nhiều mặt hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới với chất lượng vô cùng tốt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Trên eBay bán đa dạng các mặt hàng như đồ nội thất, đồ điện tử, thời trang, nước hoa, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, đồng hồ,... Hầu như sản phẩm nào trên eBay cũng có mà lại có rất nhiều mẫu mã và mức giá thành cạnh tranh tha hồ để bạn lựa chọn.

3. Jomashop.com - website chuyên bán đồng hồ chính hãng nổi tiếng của Mỹ

Jomashop là website bán đồng hồ nổi tiếng của Mỹ. Tại đây có bán đa dạng các loại đồng hồ từ trẻ em đến người lớn đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Jomashop chuyên bán hàng chất lượng, vì thế các bạn có thể yên tâm mua được đồng hồ chính hãng. Giá cả của đồng hồ tùy thuộc vào thương hiệu nhưng giá đều khá hợp lý.

4. Target.com – luôn đa dạng các mặt hàng với chất lượng tốt nhất.

Địa chỉ mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn khi mua hàng Mỹ là target.com. Tại đây, các mặt hàng tại đây vô cùng khổng lồ, đáp ứng cho nhu cầu của các khách hàng muốn lấy sỉ về bán.  Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bất kỳ sản phẩm nào mình muốn như mỹ phẩm, thời trang, đồ gia dụng, đồ điện tử,... với mức giá khá phải chăng tùy thuộc vào thương hiệu, bạn nên tìm hiểu kỹ để tìm được địa chỉ bán hàng tốt nhất nhé!

5. 6pm.com - chuyên bán các mặt hàng thời trang uy tín

6pm.com là trang web mua hàng Mỹ uy tín, chuyên bán các mặt hàng thời trang theo từng xu hướng. Tại đây, bạn có thể mua được các mẫu thời trang mới nhất, đón đầu xu hướng từ những thương hiệu cao cấp đến bình dân.Đặc biệt, vào các ngày lễ lớn trong năm 6pm.com cũng mở các chương trình sale hấp dẫn nếu bạn muốn mua hàng giá rẻ chính hãng thì hãy canh vào các dịp này nhé.

Ngoài các website trên các bạn cũng có thể tham khảo mua hàng tại các trang khác như  tommy.com, overstock.com, levi.com, lacoste.com,...

CÓ NÊN TỰ MUA HÀNG MỸ HAY KHÔNG?

Đối với những ai chưa từng sử dụng các mặt hàng tại Mỹ thường băn khoăn không biết hàng hóa có chất lượng không? Có nên mua không? Luôn là nỗi lo lắng của những khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm trên trang web mua hàng Mỹ uy tín.

Với thị trường sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh thì tất yếu khi muốn giao dịch với họ, bạn cần một vốn ngoại ngữ nhất định. Tối thiểu để có thể hiểu được các yêu cầu của những trang web mua hàng Mỹ uy tín. Còn khi vốn tiếng Anh của bạn chưa tốt, để tránh rủi do. Bạn nên nhờ người thân bạn bè giá gửi hàng mỹ hộ.

Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ thì việc nhờ cậy vào các app, công cụ chuyển đổi ngôn ngữ (google dịch, translate,…). Cũng là một phương án hữu ích khi bạn muốn tự đặt hàng.

Khi mua hàng quốc tế thì việc sử dụng thẻ thanh toán quốc tế Master card/Visa…. là bắt buộc. Hơn nữa một yêu cầu quan trọng khi tự đặt hàng từ Mỹ về Việt Nam mua hàng là trong thẻ debit có đủ hoặc dư số tiền so với đơn hàng. Còn đối với thẻ tín dụng credit thì không cần quan tâm.

Bên cạnh hình thức tự đặt mua online trên các trang web mua hàng Mỹ uy tín, thì dịch vụ order mua hộ hàng Mỹ luôn là điều người tiêu dùng quan tâm hàng đầu bởi nó đảm bảo CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – GIÁ RẺ - NHANH CHÓNG.

WESO.VN – đơn vị chuyên mua hộ và vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam cũng như vận chuyển gửi hàng đi mỹ uy tín hàng đầu tại nước ta hiện nay. Weso sẽ giúp bạn tìm được cách mua hàng mỹ online uy tín và đảm bảo

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705 - Email: chung.tt@dragonship.vn