Bảng giá dịch vụ mua hộ hàng Nhật ship về Việt Nam

Hàng hóa của Nhật Bản, từ lâu nay vẫn rất nổi tiếng trên toàn thế giới, luôn được đánh giá cao về độ bền đẹp, tiện lợi, an toàn. Vì vậy, nhu cầu mua hàng Nhật của người tiêu dùng Việt ngày càng tăng trong xu thế chung của sự phát triển mạnh mẽ của thương mại kinh tế toàn thế giới. Tuy nhiên, để sở hữu các món hàng “made in Janpan” không hề đơn giản, ngoài phương thức thanh toán quốc tế bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại Nhật. Đặc biệt, khi sử dụng các dịch vụ vận chuyển quốc tế thường có mất chi phí rất cao mà chất lượng hàng hóa lại không được bảo đảm. Do đó, giải pháp tối ưu nhất để mua hàng Nhật đơn giản nhất là sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật uy tín tại Việt Nam. Vậy vấn đề chọn đơn vị mua hộ nào và bảng giá dịch vụ mua hộ hàng Nhật luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của người tiêu dụng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Những lý do tại sao hàng Việt Nam lại được ưa chuộng

Hàng hóa có chất lượng cực tốt: Từ lâu, các sản phẩm hàng hóa Nhật Bản đã nổi tiếng có chất lượng tốt, độ bền cao, có sự tỉ mỉ trong từng chi tiết và chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng. Đặc biệt, các sản phẩm Nhật đã được kiểm chứng rất an toàn và thân thiện với sức khỏe của người tiêu dùng.

Nguồn hàng hóa phong phú, đa dạng: Đến với kho hàng hóa Nhật thông qua các trang thương mại điện tử hàng đầu Nhật Bản như Amazon Nhật Bản, Rakuten, Kakaku, Zozo, Nissen,… bạn sẽ có cơ hội lựa chọn bất cứ món hàng nào bạn thích, vì Nhật Bản là quốc gia luôn không ngừng đổi mới và sáng tạo về thiết kế hàng hóa.

Giá cả hàng hóa tốt: Nhìn chung, hàng hóa Nhật Bản không phải là “thiên đường” dành cho những tín đồ giá rẻ, vì hàng hóa tại đây thường không hướng đến phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên, nếu xét về chất lượng, độ an toàn của sản phẩm, thì có thể thấy mức giá này là hợp lý.

Khó khăn khi tự mua hàng Nhật online

Dù có khá nhiều trang web bán hàng Nhật online, nhưng việc mua được những sản phẩm về Việt Nam không hề đơn giản, ngoài kinh nghiệm mua hàng online bạn có thể sẽ gặp một số khó khăn sau:

  • Không thể thanh toán trên website Nhật: Một số website chỉ chấp nhận thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa Nhật.
  • Không thể đăng ký tài khoản: Đôi khi bạn phải có địa chỉ, số điện thoại tại Nhật mới có thể đăng ký được tài khoản trên website để mua hàng.
  • Không có địa chỉ nhận hàng tại Nhật: Hầu hết các trang thương mại điện tử tại Nhật không hỗ trợ ship hàng về Việt Nam, nếu có thì dịch vụ cũng không mang lại hài lòng, vì thời gian và hàng hóa không được bảo hiểm vận chuyển, qua quá nhiều đơn vị trung gian vận chuyển.
  • Thiếu kinh nghiệm mua hàng: Dẫn tới chi phí đắt, dễ mua phải hàng kém chất lượng, đã qua sử dụng hay bị lừa đảo.

Với những khó khăn gặp phải đó không phải ai cũng tự mình thực hiện được mua hộ hàng Nhật. Có không ít khách hàng từ bỏ ước mơ sở hữu những món hàng ngoại “made in Japan”. Tuy nhiên hiện nay bạn không cần quá lo lắng bởi có không ít đơn vị đã cho ra đời và phát triển dịch vụ mua hộ hàng Nhật Bản đặc biệt bảng giá dịch vụ mua hộ hàng Nhật luôn được cập nhật để bạn dễ dàng chọn lựa.

Chọn đơn vị nào cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Nhật uy tín

Hiện nay các công ty vận chuyển mọc lên ngày càng nhiều do nhu cầu của thị trường tăng cao, khiến việc lựa chọn càng trở nên khó khăn hơn. Vì vậy các bạn cần phải lưu ý một số điều sau khi lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Nhật.

  • Có địa chỉ và trụ sở công ty rõ ràng, cố định. Kiểm tra bằng cách kiểm tra số điện thoại, xác minh địa chỉ kinh doanh, trụ sở tại Việt Nam và nước ngoài, kiểm tra giấy phép kinh doanh, việc đăng kí tên miền kinh doanh cũng là một thông tin cần thiết cần tìm hiểu trước khi chuyển tiền, thực hiện giao dịch. 
  • Dịch vụ minh bạch rõ ràng và bảng giá dịch vụ mua hộ hàng Nhật rõ ràng, cụ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo những feedback của khách hàng trước bạn về những dịch vụ mua hộ, chuyển hàng, giao nhận hàng từ nước ngoài về Việt Nam. 
  • Công ty có bảo hiểm hàng hóa rõ ràng. Bảo hiểm hàng hóa là điều vô cùng cần thiết trong các trường hợp thất lạc, mất hay hư hỏng hàng hóa. Nếu không có bảo hiểm hàng hóa, các bạn sẽ không được bồi thường thiệt hại khi chẳng may có rủi ro xảy ra. Vì vậy nếu công ty nào không có bảo hiểm hàng hóa hoặc bảo hiểm hàng hóa không rõ ràng thì các bạn không nên lựa chọn.

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại WESO.vn

Với những thành tựu đạt được trong thời gian hoạt động cùng niềm tin về chất lượng dịch vụ mà quý khách hàng dành cho đơn vị WESO, chúng tôi tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy, là cầu nối giúp đưa hàng hóa Nhật Bản đến với tay người tiêu dùng Việt một cách nhanh chóng, giá rẻ nhất. 

  • Địa chỉ kho hàng, đội ngũ nhân viên và đối tác tại Nhật sẽ giúp bạn mua hàng tại Nhật nhanh chóng, tiết kiệm và an toàn nhất.
  • Hệ thống vận tải nội địa giúp việc xử lý và giao phát hàng tới tận tay người nhận, nhanh chóng nhất.
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7, tư vấn và hưỡng dẫn khách hàng mua hàng Nhật cũng như thông tin báo giá mọi lúc, mọi nơi.
  • Hàng hóa luôn được đảm bảo được an toàn và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, WESO.VN hỗ trợ mua hàng từ nước ngoài ship về Việt Nam và cực kì đơn giản, chỉ cần lựa sản phẩm, sao chép link về để xem báo giá, rồi đặt hàng, thế là xong, đợi hàng về thôi, khỏi cần lo gì nữa cả. Xem chi tiết tại đây.

Bảng giá ship vận chuyển gửi hàng từ Nhật Bản về Việt Nam của WESO

Cước phí vận chuyển ship gửi hàng từ Nhật Bản về Việt Nam được tính như thế nào? Sau đây là bảng giá dịch vụ mua hộ hàng Nhật về Việt Nam của đơn vị WESO, quý khách tham khảo để có thể cân nhắc chi phí hợp lý:

PHÂN LOẠI NGÀNH HÀNG& SẢN PHẨM Cước (USD/ kg) PHỤ THU (USD) GHI CHÚ
Đường biển Đường hàng không    
Hóa mỹ phẩm trang điểm & Chăm sóc sắc đẹp   USD 7 USD 4.5 / kg  
Thực phẩm chức năng, thuốc,…   USD 7 USD 4.5 / kg  
Dâu gội, sữa tắm, xà bông, lotion, nước xịt phòng…   USD 7 USD 4.5 / kg  
Thực phẩm, bánh kẹo, đồ ăn & thức uống   USD 7 USD 3 / kg  
May mặc, quần áo, giày dép, túi xách, vali, ba lô, cặp…   USD 7 N/a  
Điện thoại di động   USD 7 USD 50 / cái  
Máy tính bảng   USD 7 USD 30 / cái  
Laptop        
-        < $500   USD 7 USD 70 / cái  
-        >$500   USD 7 USD 10% value  
Camera        
-        < $500   USD 7 USD 40 / cái  
-        >$500   USD 7 USD 60 / cái  
Các loại máy chơi game cầm tay - console (PlayStaion, Xbox, Nintendo, Wii,…)   USD 7 USD 20 / cái  
Đồ điện tử gia dụng khác   USD 7 USD 3 / kg  
Phụ kiện điện tử (Tai nghe, USB, Linh phụ kiện điện thoại & máy tính bảng, Linh phụ kiện máy vi tính, Linh phụ kiện cho camera, Linh phụ kiện cho máy chơi game…)   USD 7 USD 3 / kg  
Phụ kiện thời trang (Trang sức, mắt kính, nón, bật lửa, đồng hồ < $300 …)   USD 7 USD 5 / cái  
Đồ chơi, mô hình… (Không dùng điện)   USD 7 USD 2 / kg  
Đồ chơi, mô hình… (Dùng điện)   USD 7 USD 4 / kg  
Trang thiết bị & Dụng cụ thể dục thể thao   USD 7 USD 3 / kg  
Các loại nhạc cụ (Guitar, piano, trống,…)   USD 7 N/a  
Phụ tùng xe đạp, xe gắn máy, xe máy, xe mô tô, xe hơi…   USD 7 USD 3 / kg  
Nước hoa ≤ 30 ml   USD 7 USD 2 / chai  
Nước hoa ≤ 50 ml   USD 7 USD 2.5/ chai  
Nước hoa ≤ 100 ml   USD 7 USD 3 / chai  
Nước hoa > 100 ml   USD 7 USD 4 / chai  
Sách, báo, tạp chí, tranh ảnh   USD 7 USD 3 / kg  
Các mặt hàng cồng kềnh   N/a N/a  

2. PHÍ MUA HỘ VÀ PHÍ THANH TOÁN HỘ:

SỐ TIỀN (VND) PHÍ MUA HỘ VÀ PHÍ THANH TOÁN HỘ
< 50 triệu % Giá trị tiền hàng
Từ 50 – 100 triệu % Giá trị tiền hàng
Trên 100 triệu % Giá trị tiền hàng

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật của WESO giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí, chi phí cho việc thực hiện vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều, vì quý khách hàng đã rút ngắn được rất nhiều các khoản tiền không cần thiết như thủ tục giao nhận hàng hóa, tử tục hải quan,… nhờ vào dịch vụ tiện ích, tiết kiệm này của đơn vị WESO.

Hãy truy cập weso.vn để đặt hàng ngay nào!

Thông tin liên hệ

WESO

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Website: https://weso.vn/