Chuyên order hàng Nhật

Hàng nội địa Nhật Bản từ lâu đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trên toàn thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng. Có thể nói, Nhật Bản chính là thiên đường cho những người nghiện mua sắm với đa dạng các mặt hàng và chất lượng vượt trội, bền bỉ với thời gian. Vì vậy, đối với các tín đồ mua sắm hàng hoá từ xứ sở hoa anh đào thì không thể bỏ qua dịch vụ chuyên order hàng Nhật để sở hữu những món hàng chất lượng một cách đơn giản nhất.

Có nên sử dụng dịch vụ chuyên order hàng Nhật hay không?

Giờ đây, với sự phát triển của ngành thương mại điện tử, dần dần người Việt có xu hướng mua hàng Nhật online từ các trang web bán hàng lớn của Nhật. Tuy nhiên, việc tự order hàng Nhật về Việt Nam sẽ có một số khó khăn như sau:

  • Bạn phải có vốn tiếng Anh hoặc tiếng Nhật tương đối để có thể đọc hiểu nội dung mô tả sản phẩm trước khi lựa chọn mua hàng. Tránh tình trạng mua hàng mà không nắm được thông tin sản phẩm mình đã mua.
  • Bạn phải có số điện thoại và địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản để đăng ký tài khoản mua hàng và nhận hàng sau khi đã mua hàng thành công.
  • Bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế và có đủ tiền trong tài khoản để trả tiền hàng sau khi đặt hàng thành công.
  • Bạn sẽ gặp phải các vấn đề về thuế quan, hải quan phức tạp khi vận chuyển hàng đã mua từ Nhật Bản về Việt Nam.


Thay vì phải tự mình order hàng Nhật với những công đoạn ngặt nghèo và yêu cầu phức tạp như đó khách hàng chỉ cần đăng kí link sản phẩm cho đơn vị cung cấp chuyên order hàng Nhật và mọi thủ tục từ mua hàng đến chuyển hàng về Việt Nam đơn vị này sẽ thay khách hàng thực hiện. Các công ty chuyên order hàng Nhật sẽ giúp bạn:

  • Tiết kiệm thời gian oder hàng hóa. Các bạn chỉ cần có đường link sản phẩm hoặc ảnh sản phẩm để gửi cho công ty cung cấp dịch vụ mua hộ hàng. Tất cả các công việc còn lại như tìm kiếm sản phẩm, đặt hàng, vận chuyển hàng, nhận hàng, kiểm tra chất lượng hàng hóa sẽ do công ty vận chuyển phụ trách. 
  • Tiết kiệm chi phí hơn. Tuy cũng mất một khoản chi phí cho công ty vận chuyển nhưng giá thành sẽ rẻ hơn khi các bạn chỉ ship 1 hoặc 2 món hàng về Việt Nam. Đối với các đơn hàng lớn thì càng nhận được nhiều ưu đãi, hậu đãi.
  • Rõ ràng, việc sử dụng dịch vụ chuyên order hàng Nhật sẽ khiến việc mua hàng Nhật nói riêng và mua hàng nước ngoài nói chung trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. Hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển và nhận hàng. Vì vậy, nếu các bạn muốn mua hàng Nhật, đặc biệt là mua số lượng lớn thì các bạn nên cân nhắc đến việc sử dụng dịch vụ mua hộ hàng do các công ty vận chuyển cung cấp.


Những điều cần lưu ý khi lựa chọn đơn vị chuyên order hàng Nhật 

Để nhận tận tay hàng hóa chất lượng tốt, đủ số lượng và trong thời gian ngắn nhất, thì các bạn cần lựa chọn đúng công ty cung cấp dịch vụ chuyên order hàng Nhật uy tín, chất lượng.

Hiện nay các công ty vận chuyển mọc lên ngày càng nhiều do nhu cầu của thị trường tăng cao, khiến việc lựa chọn càng trở nên khó khăn hơn. Vì vậy các bạn cần phải lưu ý một số điều sau khi lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Nhật.

  • Công ty có bảo hiểm hàng hóa rõ ràng. Bảo hiểm hàng hóa là điều vô cùng cần thiết trong các trường hợp thất lạc, mất hay hư hỏng hàng hóa. Nếu không có bảo hiểm hàng hóa, các bạn sẽ không được bồi thường thiệt hại khi chẳng may có rủi ro xảy ra. Vì vậy nếu công ty nào không có bảo hiểm hàng hóa hoặc bảo hiểm hàng hóa không rõ ràng thì các bạn không nên lựa chọn.
  • Có địa chỉ và trụ sở công ty rõ ràng, cố định. Điều này sẽ giúp các bạn có thể tìm đến khi xảy ra rủi ro. Nhiều công ty vận chuyển được gắn mác “công ty” nhưng thật ra chỉ là 1 căn phòng nhỏ, không có trụ sở, không có kho hàng. Thậm chí các “công ty” này có thể đổi địa chỉ thường xuyên. Vì vậy, các bạn nên lưu ý, lựa chọn những công ty có quy mô lớn, để đảm bảo họ không “chạy” được khi xảy ra rủi ro.
  • Mọi biên lai, biên nhận giao, nhận tiền đặt cọc, tiền hàng đều cần có dấu đỏ rõ ràng. Nếu công ty nào không cung cấp biên nhận khi đặt cọc tiền thì các bạn nên cẩn thận. Đó có thể là “công ty ma” dựa trên mác công ty vận chuyển, mua hộ hàng Nhật để lừa tiền những người nhẹ dạ cả tin.


Các bạn nên chọn những công ty vận chuyển uy tín như WESO.VN hạn chế tối đa rủi ro các bạn có thể gặp phải. Bên cạnh đó, Weso.vn hỗ trợ mua hàng từ nước ngoài ship về Việt Nam và cực kì đơn giản, chỉ cần lựa sản phẩm, sao chép link về để xem báo giá, rồi đặt hàng, thế là xong, đợi hàng về thôi, khỏi cần lo gì nữa cả.

Ưu điểm khi đặt hàng qua WESO: Đơn giản, nhanh chóng, không cần tạo bất kỳ tài khoản nào trên Amazon, chi phí trung gian thấp. Xem chi tiết cách đặt hàng từ nước ngoài trên WESO tại đây.

Hãy truy cập weso.vn để đặt hàng ngay nào!


Thông tin liên hệ

WESO

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Website: https://weso.vn/