Dịch vụ mua hộ hàng Nhật hỗ trợ mua sắm mọi lúc mọi nơi

Order hàng Nhật Bản tại TP. HCM là một trong những dịch vụ nổi bật được Weso.vn thực hiện triển khai. Lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng Nhật của chúng tôi, khách hàng không chỉ dễ dàng sở hữu được các mặt hàng chất lượng “Made in Japan” theo đúng nhu cầu mà còn tiết kiệm chi phí và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Weso cung cấp Dịch vụ mua hộ hàng Nhật Bản tại TP. HCM

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật Weso chuyên nhận mua hộ hàng từ Nhật Bản ship về Việt Nam và giao hàng đến tận tay người nhận. Chúng tôi giúp bạn giải quyết mọi khó khăn vương mắc trong quá trình đặt mua hàng Nhật trực tuyến và vận chuyển về Việt Nam. Bạn yên tâm mua sắm ngay tại nhà của mình.

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật của Weso nổi bật với cước phí mua hộ chỉ 2%. Chúng tôi nhận mua mọi mặt hàng từ Nhật Bản nằm trong danh mục cho phép của pháp luật Việt Nam. Bạn có thể đặt mua với số lượng hàng hóa không giới hạn, Weso có đủ năng lực và kinh nghiệm để xử lý tốt tất cả các yêu cầu của bạn.

Weso chấp nhận nhiều hình thức thanh toán để quý khách hàng có thể dễ dàng mua sắm hàng hóa từ Nhật Bản mà không cần tới các loại thẻ thanh toán quốc tế.

Toàn bộ quá trình vận chuyển hàng bằng đường hàng không từ Nhật Bản về Việt Nam cũng sẽ do Weso đảm nhận và thực hiện. Chúng tôi hỗ trợ giải quyết mọi thủ tục thuế quan, thời gian hàng về nhanh chóng. Weso còn miễn phí ship hàng đến tận nhà cho khách hàng ở trong khu vực nội thành TP. HCM.

Một số mặt hàng thường xuyên được order từ Nhật Bản về Việt Nam

Gợi ý một số mặt hàng Nhật Bản đang được tiêu thụ tốt và nhập về TP. HCM phục vụ nhu cầu sử dụng, kinh doanh:

- Mỹ phẩm Nhật Bản                               

Mỹ phẩm Nhật Bản chưa bao giờ hết hot trên thị trường. Các sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản vô cùng đa dạng với đủ các mặt hàng đến từ đủ mọi thương hiệu từ bình dân đến cao cấp. Hiệu quả sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản đã được khẳng định và rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

- Thời trang Nhật Bản

Thời trang Nhật Bản luôn tạo nên xu hướng tại các quốc gia Châu Á. Kinh doanh hàng thời trang Nhật Bản tại TP. HCM mang lại lợi nhuận cao cho các chủ shop.

- Thực phẩm chức năng Nhật Bản

Thực phẩm chức năng Nhật Bản luôn là sự lựa chọn số 1 của người dùng Việt Nam. Một số sản phẩm thực phẩm chức năng nổi tiếng của Nhật Bản như: nấm linh chi, nhân sâm, hồng sâm …

- Đồ điện tử, đồ gia dụng Nhật Bản

Đồ điện tử, gia dụng Nhật Bản cũng là những mặt hàng được nhập về TP. HCM với số lượng lớn. Các sản phẩm nổi bật như nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, lò vi sóng, máy ép hoa quả, máy làm bánh …

Như vậy với Dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại TP. HCM của Weso, bạn hoàn toàn tự tin và thoải mái mua hàng Nhật, nhập hàng Nhật về trong nước. Tạm biệt cách mua hàng cũ kỹ, không thuận tiện như nhờ cậy vào người thân mua hộ hàng hay mua hàng xách tay … Liên hệ ngay đến Dịch vụ mua hộ hàng Nhật Weso để được hỗ trợ đặt mua hàng “Made in Japan” chất lượng ngay tại nhà.

Hướng dẫn cách order hàng từ Nhật về thành phố Hồ Chí Minh

- Bước 1: Truy cập các website thương mại điện tử của Nhật và tìm kiếm mặt hàng muốn mua, xác định số lượng hàng muốn nhập về Hồ Chí Minh

- Bước 2: Gửi link sản phẩm, số lượng sản phẩm và các yêu cầu khác về sản phẩm muốn mua cho Weso để nhận báo giá chi tiết

- Bước 3: Đồng ý với báo giá order hàng Nhật TpHCM, bạn thực hiện đặt cọc đơn hàng theo hướng dẫn của nhân viên

- Bước 4: Bạn chỉ việc chờ và nhận hàng tại nhà sau khoảng thời gian từ 7-10 ngày. Đơn hàng sẽ được Dịch vụ mua hộ hàng Nhật của Weso nhận mua và chuyển về Việt Nam theo đúng khoảng thời gian đã hẹn. Khách hàng nhận hàng tại nhà và thanh toán số tiền còn lại cho Weso. Quá trình mua hàng Nhật được hoàn tất.