Dịch vụ mua hộ hàng Nhật là gì?

Đa phần người tiêu dùng Việt rất yêu thích những sản phẩm công nghệ của Nhật Bản, đất nước nổi tiếng với nền công nghiệp máy móc hiện đại. Các sản phẩm công nghệ của Nhật Bản nổi tiếng là bền bỉ, hoạt động êm ái và ổn định. Đây là một trong những tiêu chí mà người tiêu dùng Việt luôn rất ưa chuộng.

Tuy nhiên, khách hàng gặp không ít khách hàng gặp khó khăn khi mua hàng tại Nhật  và sử dụng các dịch vụ vận chuyển quốc tế. Các đơn vị này rất thiếu trách nhiệm với hàng hóa của bạn, không bảo hành, không đảm bảo thời gian nhận hàng, thường xảy ra mất hàng, hỏng hàng,... Vì vậy chọn dịch vụ mua hộ hàng Nhật được xem là giải pháp tối ưu com giúp bạn đặt mua các món đồ Nhật với giá thấp, đóng thùng và gửi về Việt Nam nhanh chóng, dễ dàng. 

Những rủi ro có thể xảy ra khi mua hàng Nhật về Việt Nam

Với khoảng cách địa lý và những hạn chế nhất định, việc mua hàng từ Nhật nói riêng và hàng nước ngoài nói chung về Việt Nam không tránh khỏi những rủi ro về chất lượng và giao nhận. Sau đây là một số rủi ro phổ biến khi mua hàng từ Nhật về Việt Nam:

  • Hàng hóa không giống mô tả trên web: Hàng hóa trên web không chịu sự kiểm soát của bất kì đơn vị nào cả. Do đó, sẽ không tránh khỏi những trường hợp “dỡ khóc, dỡ cười” khi mô tả một đằng, hàng thật một nẻo. Những trở ngại về ngoại ngữ cũng là một nguyên nhân dẫn đến rủi ro này.
  • Hàng hóa bị biến dạng: Trong quá trình vận chuyển hàng về Việt Nam, không thể tránh khỏi những sự cố dẫn đến việc hàng hóa bị biến dạng. Để hạn chế rủi ro này, bạn nên đầu tư thêm kinh phí để đóng gỗ kiện hàng, đảm bảo hàng về nguyên vẹn.
  • Hàng hóa thất lạc trong quá trình vận chuyển: Những trở ngại về khoảng cách địa lý đồng thời cùng lúc vận chuyển hàng hóa của nhiều khách hàng. Do đó, rất khó tránh việc hàng hoá bị thất lạc.
  • Thời gian vận chuyển không đúng như dự kiến: Chúng ta không thể kiểm soát những tác nhân khách quan làm trì hoãn quá trình vận chuyển như: thiên tai, chiến sự,… Hoặc nếu không may bạn lựa chọn một đơn vị vận chuyển kém uy tín thì rất có thể bạn sẽ không nhận được hàng hoá như thỏa thuận ban đầu.

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm và mong muốn hạn chế những rủi ro trong việc mua hàng từ nước ngoài về Việt Nam thì nên chọn nơi cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Nhật uy tín, chất lượng.

Dịch vụ mua hàng hộ hàng Nhật là gì?

Để đáp ứng nhu cầu mua hàng nước ngoài của các khách hàng, dịch vụ mua hàng hộ ra đời, là hình thức mua hàng tiện lợi và nhanh chóng nhất hiện nay. Công ty cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Nhật (thường được gọi là dịch vụ mua hàng trung gian) sẽ thay mặt hoàn tất toàn bộ quy trình mua hàng tại Nhật.

Ưu điểm của dịch vụ mua hàng hộ hàng Nhật

Thay vì phải mất thời gian đi mua hàng ở các shop nhập khẩu mà không biết có đúng giá hay không thì sử dụng dịch vụ mua hàng hộ sẽ cho bạn mua hàng với giá gốc mà chất lượng chính xác nhất.

  • Khi sử dụng dịch vụ mua hàng hộ bạn cũng tiết kiệm được thời gian đi lại và thông thương bạn sẽ nhận hàng sau 5 – 10 ngày.
  • Một điểm tiện ích khác ở dịch vụ này là bạn có thể dễ dàng tham khảo giá trực tiếp ở nhiều nguồn cung cấp hàng khác nhau. Điều này sẽ cho phép bạn mua được các sản phẩm chất lượng với giá gốc.
  • Bạn xem hàng và đặt hàng trực tiếp ở các web nước ngoài bằng dịch vụ mua hộ nên các mẫu mã và chủng loại cũng phong phú và đa dạng hơn.

Hiện nay, xu hướng mua hàng thông qua đơn vị dịch vụ mua hàng Nhật đang được đa số khách hàng lẻ hay cả các lái buôn sử dụng.


Các bước cơ bản khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật

Tại Việt Nam có rất nhiều đơn vị vận chuyển quốc tế cho ra đời dịch vụ mua hộ hàng Nhật về Việt Nam. Sau đây là một số bước cơ bản trong cách mua hàng từ nước ngoài này:

  • Bước 1: Bạn chỉ cần gửi thông tin về đơn hàng hoặc đường link sản phẩm cũng như thông tin cá nhân của bạn cho đơn vị trung gian. Đơn vị trung gian sẽ liên hệ hướng dẫn và tư vấn về dịch vụ.
  • Bước 2: Bên trung gian sẽ kiểm tra và gửi thông tin đơn hàng chi tiết cho bạn sớm nhất có thể. Nếu đồng ý với mức giá mà họ đưa ra, bạn cần đặt cọc trước một khoản tiền. Sau đó, họ sẽ tiến hành order hàng tại website và chịu trách nhiệm hoàn toàn những công đoạn như nhận hàng, kiểm tra hàng, thanh toán, đóng gói và vận chuyển về Việt Nam.
  • Bước 3: Khi hàng về đến Việt Nam, bên trung gian sẽ liên hệ thông báo cho bạn. Bạn đến đơn vị của họ để thanh toán hoặc chuyển khoản nốt số tiền còn lại để nhận hàng.


Dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại WESO.VN

Với những thành tựu đạt được trong thời gian hoạt động cùng niềm tin về chất lượng dịch vụ mà quý khách hàng dành cho đơn vị WESO, chúng tôi tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy, mang đến dịch vụ mua hộ hàng Nhật đến với tay người tiêu dùng Việt một cách nhanh chóng, giá rẻ nhất. 

  • Địa chỉ kho hàng, đội ngũ nhân viên và đối tác tại Nhật sẽ giúp bạn mua hàng tại Nhật nhanh chóng, tiết kiệm và an toàn nhất.
  • Hệ thống vận tải nội địa giúp việc xử lý và giao phát hàng tới tận tay người nhận, nhanh chóng nhất.
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7, tư vấn và hưỡng dẫn khách hàng mua hàng Nhật cũng như thông tin báo giá mọi lúc, mọi nơi.
  • Hàng hóa luôn được đảm bảo được an toàn và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, WESO.VN hỗ trợ mua hàng từ nước ngoài ship về Việt Nam và cực kì đơn giản, chỉ cần lựa sản phẩm, sao chép link về để xem báo giá, rồi đặt hàng, thế là xong, đợi hàng về thôi, khỏi cần lo gì nữa cả. Xem chi tiết tại đây.

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật của WESO giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí, chi phí cho việc thực hiện vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều, vì quý khách hàng đã rút ngắn được rất nhiều các khoản tiền không cần thiết như thủ tục giao nhận hàng hóa, tử tục hải quan,… nhờ vào dịch vụ tiện ích, tiết kiệm này của đơn vị WESO.

Hãy truy cập weso.vn để đặt hàng ngay nào!

Thông tin liên hệ

WESO

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Website: https://weso.vn/