Đơn vị nào cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín tại Việt Nam

Mua hàng từ nước ngoài về Việt Nam nói chung và mua hàng Mỹ nói riêng đã và đang trở thành xu hướng được nhiều tín đồ mua sắm lựa chọn. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp phải những rào cản khó khăn như về ngôn ngữ, thủ tục thanh toán, thủ tục hải quan, thủ tục chuyển hàng cũng như khoảng cách địa lý. Nhằm giải quyết được những vướng mắc trên, các công ty trong nước đã cho ra đời hình thức mua hộ giúp bạn mua hàng nước ngoài đơn giản, nhanh chóng nhất. Kéo theo đó, các công ty thu hộ mọc lên ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu tăng cao của thị trường , khiến việc lựa chọn càng trở nên khó khăn hơn. Vậy làm sao để chọn dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín  luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của người tiêu dụng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé

Những khó khăn khi mua hàng từ Mỹ 

Việc mua hàng Mỹ trực tiếp trên website không đơn giản như khi các bạn đặt hàng trên các trang web của Việt Nam. Có thể kể đến 1 số khó khăn như :

  • Khi bạn đặt mua hàng Mỹ thì ngôn ngữ chính là điều quan trọng nhất để bạn có thiết biết được thông tin sản phẩm. Thế nhưng đây chính là một trong những hạn chế lớn nhất khi bạn mua hàng nước ngoài nói chung và mua hàng Mỹ nói riêng.
  • Bên cạnh đó, các trang website đều yêu cầu thanh toán bằng thẻ quốc tế như Visa, JCB, MasterCard, Discover Card…Điều này đòi hỏi các bạn phải tạo lập một tài khoản quốc tế khi có nhu cầu mua hàng Mỹ. Nếu không có thẻ quốc tế thì không thể thanh toán.
  • Vấn đề ship về Việt Nam từ Mỹ hiện nay hầu như không được áp dụng. Chính vì vậy mà người dùng gặp rất nhiều khó khăn trong việc vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam. Thêm một khó khăn nữa khi bạn mua hàng Mỹ đó là không phải bao giờ những sản phẩm bạn muốn đặt mua cũng có hàng sẵn. Đồng thời chất lượng sản phẩm không phải bao giờ cũng như bạn mong muốn.
  • Một số trang web cũng không hỗ trợ ship hàng Mỹ về Việt Nam. Các bạn sẽ phải tự liên hệ với các công ty vận chuyển để chuyển hàng về. Điều này sẽ khiến bạn tốn thêm một khoản chi phí vận chuyển và có thể gặp rủi ro nếu lựa chọn không đúng công ty vận chuyển uy tín.
  • Thời gian nhận được hàng cũng có thể không đúng dự kiến vì khá nhiều lý do. Việc hoàn trả, khiếu nại khi hàng kém chất lượng, hư hỏng cũng sẽ trở nên vô cùng khó khăn bởi rào cản ngôn ngữ và địa lý.


Có nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín hay không ?

Nếu các bạn còn đang băn khoăn không biết có nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ hay không ? Thì câu trả lời là “Có”. Bên cạnh đó, bạn phải lựa chọn dịch vụ mua hàng Mỹ uy tín, chuyên nghiệp để mang lại cho bạn rất nhiều điều tiện lợi và lợi ích. 

  • Tiết kiệm thời gian oder hàng hóa. Các bạn chỉ cần có đường link sản phẩm hoặc ảnh sản phẩm để gửi cho công ty cung cấp dịch vụ mua hộ hàng. Tất cả các công việc còn lại như tìm kiếm sản phẩm, đặt hàng, vận chuyển hàng, nhận hàng, kiểm tra chất lượng hàng hóa sẽ do công ty vận chuyển phụ trách. Các bạn chỉ cần ở nhà chờ hàng ship đến tận tay. Thật đơn giản và tiện lợi.
  • Tiết kiệm chi phí hơn. Tuy cũng mất một khoản chi phí cho công ty vận chuyển nhưng giá thành sẽ rẻ hơn khi các bạn chỉ ship 1 hoặc 2 món hàng về Việt Nam. Đối với các đơn hàng lớn thì càng nhận được nhiều ưu đãi, hậu đãi.
  • Đổi trả, khiếu nại đơn giản, dễ dàng. Việc xảy ra tình trạng thiếu hàng, chất lượng hàng kém hay hư hỏng hàng hóa là điều có thể xảy ra. Vì vậy nếu bạn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ thì bạn có thể đến công ty vận chuyển để khiếu nại hoặc đổi trả hàng. Một điều mà mua hàng trực tiếp từ website của Mỹ không thể thực hiện.

Rõ ràng, việc sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín sẽ khiến việc mua hàng Mỹ nói đơn giản, dễ dàng hơn. Hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển và nhận hàng. Vì vậy, nếu các bạn muốn mua hàng Mỹ, đặc biệt là mua số lượng lớn thì các bạn nên cân nhắc đến việc sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ do các công ty vận chuyển uy tín cung cấp. 


Tiêu chí lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín

Để nhận tận tay hàng hóa chất lượng tốt, đủ số lượng và trong thời gian ngắn nhất, thì các bạn cần lựa chọn đúng công ty cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín.

Các bạn cần lưu ý một số điều sau khi lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Mỹ.

  • Công ty có địa chỉ và trụ sở công ty rõ ràng, cố định. Điều này sẽ giúp các bạn có thể tìm đến khi xảy ra rủi ro. Nhiều công ty vận chuyển được gắn mác “công ty” nhưng thật ra chỉ là 1 căn phòng nhỏ, không có trụ sở, không có kho hàng. Thậm chí các “công ty” này có thể đổi địa chỉ thường xuyên. Vì vậy các bạn nên lưu ý, lựa chọn những công ty có quy mô lớn, để đảm bảo họ không “chạy” được khi xảy ra rủi ro.
  • Công ty có bảo hiểm hàng hóa rõ ràng. Khách hàng luôn e ngại về sự đảm bảo an toàn của hàng hóa khi nhập hàng từ Mỹ về Việt Nam. Các đơn vị uy tín sẽ vận chuyển hàng hóa về đến tay người nhận một cách nguyên vẹn, không hư hỏng, thất lạc. Nếu đơn hàng đến ngày giao hoặc trong quá trình vận chuyển xảy ra sai sót, thì dịch vụ có chính sách gì để bồi thường hay bảo hiểm hàng hóa. Đây là yếu tố quan trọng mà người mua hàng trong nước cần lưu tâm.
  • Công ty chuyên nghiệp của dịch vụ có thể được đánh giá từ tác phong của mỗi nhân viên ở công ty nhận mua hộ hàng từ Mỹ và quá trình họ thực hiện giao dịch. Hầu hết các đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín chuyên nghiệp sẽ chăm sóc khách hàng chu đáo từ khâu tư vấn cho đến lúc nhận hàng.

Đặc biệt, Khách hàng có thể tìm hiểu quy mô, uy tín của công ty cung cấp dịch vụ mua hộ hàng từ Mỹ về Việt Nam qua các thông tin mà cung cấp và dựa trên đánh giá, phản hồi của các khách hàng đã từng sử dụng qua dịch vụ của công ty bạn định chọn.


Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín tại WESO.vn

Với những thành tựu đạt được trong thời gian hoạt động cùng niềm tin về chất lượng dịch vụ mà quý khách hàng dành cho đơn vị WESO, chúng tôi tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy, là cầu nối giúp đưa hàng hóa Mỹ đến với tay người tiêu dùng Việt một cách nhanh chóng, giá rẻ nhất. 

  • Địa chỉ kho hàng, đội ngũ nhân viên và đối tác tại Mỹ sẽ giúp bạn mua hàng tại Mỹ nhanh chóng, tiết kiệm và an toàn nhất.
  • Hệ thống vận tải nội địa giúp việc xử lý và giao phát hàng tới tận tay người nhận, nhanh chóng nhất.
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7, tư vấn và hưỡng dẫn khách hàng mua hàng Mỹ cũng như thông tin báo giá mọi lúc, mọi nơi.
  • Hàng hóa luôn được đảm bảo được an toàn và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, WESO.VN hỗ trợ mua hàng từ nước ngoài ship về Việt Nam và cực kì đơn giản, chỉ cần lựa sản phẩm, sao chép link về để xem báo giá, rồi đặt hàng, thế là xong, đợi hàng về thôi, khỏi cần lo gì nữa cả. 

Hãy truy cập weso.vn để đặt hàng ngay nào!

Thông tin liên hệ

WESO

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Website: https://weso.vn/