Gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam mất bao lâu

Bạn đang lo âu về vấn đề làm cách nào nhận hàng từ nước ngoài về? WESO với kinh nghiệm làm việc lâu năm, không ngừng nỗ lực nâng cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Không chỉ cung cấp dịch vụ oder hộ quốc tế, chúng tôi còn có dịch vụ vận chuyển quốc tế về Việt Nam. Dịch vụ gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam mất bao lâu này được rất nhiều người lựa chọn. Lợi ích đến khách hàng giá cả rẻ, thời gian vận chuyển và quy trình giao dịch nhanh chóng nhất hiện nay. 

Nhu cầu mua hàng Mỹ tăng nhanh qua các năm 

Việt Nam và Mỹ là hai đất nước nằm cách nhau nửa vòng Trái Đất. Thống kê cho thấy, chỉ trong vòng 23 năm từ thời điểm bình thường hóa quan hệ, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Mỹ và Việt Nam đã tăng trưởng hơn 130 lần, từ mức 450 triệu USD lên hơn 60 tỷ USD vào năm 2018. Các mặt hàng có xuất xứ từ Mỹ ngày càng nhận được sự ưa chuộng của rất nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam bởi chất lượng tốt, độ bền cao và giá thành ngày càng hợp lý.

Nắm bắt nhu cầu của thị trường, có rất nhiều chủ shop tại Việt Nam tìm cách order hàng Mỹ và ship hàng Mỹ về Việt Nam để kinh doanh. Chính vì vậy, dịch vụ vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam cũng được ra đời và phát triển rất nhanh chóng. Đối với các mặt hàng cồng kềnh, siêu trường, siêu trọng như máy móc thiết bị dành cho các nhà xưởng, nhà máy lớn,… có thể gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam bằng đường biển. 

Đối với các mặt hàng như mỹ phẩm, áo quần thời trang, giày dép,…có thể gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam bằng máy bay để tiết kiệm thời gian vận chuyển. Thông thường, hàng được vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam bằng máy bay sẽ mất khoảng 10– 15 ngày. Gửi hàng Mỹ về Việt Nam mất bao lâu? Nếu bạn đặt hàng tại các trang mua sắm online của Mỹ như Amazon, Ebay,… rồi mới vận chuyển về Việt Nam thì cộng thêm khoảng 4 – 5 ngày thời gian ship nội địa. 


Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ trọn gói về Việt Nam 

Đây là dịch vụ giúp quý khách hàng có sự thuận tiện tối đa. Chỉ cần quý khách hàng cung cấp cho WESO thông tin về đơn hàng cần nhập ( Tên mặt hàng, số lượng, kích cỡ, thương hiệu mong muốn,… ), mọi thứ còn lại sẽ do WESO đảm nhận. Chúng tôi sẽ tìm kiếm những nguồn hàng uy tín, đàm phán giá tốt giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí khi nhập hàng với số lượng lớn. 

Sau khi đàm phán giá cả, WESO sẽ phản hồi lại với quý khách hàng để cung cấp báo giá chi tiết: Giá trị đơn hàng là bao nhiêu? Cước phí mua hộ trọn gói như thế nào? Cước gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam tính ra sao?… Sau khi quý khách hàng đồng ý và chuyển khoản cho WESO một phần chi phí để đặt cọc, việc mua sắm sẽ được tiến hành. Việc gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam mất bao lâu? sẽ mất từ 7 – 10 ngày tùy điều kiện thời tiết có thuận lợi hay không. Sau khi trực tiếp nhận hàng, quý khách hàng thanh toán nốt cho Quý Nam khoản chi phí còn lại. Trong một số trường hợp do Người bán USA / China / Japan / Korea ship chậm đến kho WESO, do dịp lễ, thiên tai, sự cố chuyển phát từ các đơn vị vận chuyển, các yếu tố khách quan khác…, hàng hóa có thể về chậm hơn – sau 20 ngày. WESO sẽ thông báo cho quý khách nếu hàng về trễ so với ước tính đã thông báo ban đầu.

Khi gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam với WESO, quý khách hàng sẽ được cung cấp một mã vận đơn riêng biệt. Với mã vận đơn này, quý khách hàng có thể dễ dàng theo dõi tình hình đơn hàng đang được vận chuyển đến đâu? Dự kiến thời gian gửi hàng từ Mỹ về đến Việt Nam mất bao lâu?,… giúp khách hàng rất chủ động trong việc nhận hàng. Quý khách hàng có thể nhận hàng tại kho của WESO hoặc yêu cầu được vận chuyển giao trực tiếp tại nhà, chúng tôi cũng đều có thể đáp ứng.


Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam của WESO? 

Công ty WESO luôn cam kết mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội của dịch vụ như sau:

  • Đảm bảo khách an tâm sử dụng các dịch vụ với giá cả hợp lí.
  • Chăm sóc khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên của WESO năng động, nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn, và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về dịch vụ.
  • Hàng hóa được đóng gói cẩn thận, kĩ lưỡng. Đảm bảo vận chuyển đến người nhận một cách an toàn.
  • Đảm bảo nhanh chóng về thời gian đi kèm với độ an toàn cao. Vì có lượng khách hàng ổn định và mối quan hệ tốt với các hãng xe, máy bay…Chúng tôi luôn cam kết hàng hóa của bạn sẽ được chuyển đi nhanh chóng. Thời gian vận chuyển nhanh chóng nhất. Khách hàng sẽ nhận được hàng chỉ trong vòng từ 7-10 ngày.
  • WESO luôn mang đến mức cước phí rẻ, cạnh tranh nhất. Giúp quý khách hàng tiết kiệm được nhiều hơn.
  • Đem đến những điều tốt nhất cho khách hàng. WESO không ngừng nỗ lực hết mình để tạo nhiều điều tốt đẹp đến với khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

WESO

Địa Chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline:((sms/ zalo/ viber): + 84 931 117 705

Email: cskh.weso@dragonship.vn