Kinh nghiệm kinh doanh hàng xách tay từ Mỹ cho người mới bắt đầu

Ngày nay, xu hướng người Việt thích dùng hàng ngoại như Thái, Nhật, Mỹ, Pháp, Anh càng ngày rất nhiều. Nên đây là cơ hội tốt cho những người làm kinh doanh hàng xách tay từ Mỹ từ các mặt hàng hóa, mỹ phẩm, thời trang. So với hàng hóa từ các nước khác, thì hàng của Mỹ vẫn được nhiều người dùng ưa chuộng vì chất lượng, bền, và thương hiệu “Mỹ”. Chính vì vậy, những năm gần đây xu hướng kinh doanh hàng xách tay từ Mỹ về bán online ngày phát triển và phổ biến, bên cạnh đó nhiều người mang về số lượng nhiều để bán trên website, cửa hàng đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người cũng như tăng thu nhập cá nhân.

Nên kinh doanh những mặt hàng xách tay Mỹ nào?

1. Mỹ phẩm Mỹ

Ở Mỹ, có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng chất lượng đó là các dòng mỹ phẩm thuộc các nhãn hàng Lush (mỹ phẩm organic), NYX, Tarte, Glamlow, hourglass… Đặc biệt các dòng son môi như  Mood Matcher USA; son MAC; Son màu Rouge Louboutin dòng Velvet Matte của Christian Loubouti; Bite Beauty,…đều nhiều khách hàng Việt mơ ước, săn lùng.

Ngoài ra các dòng nước hoa như Calvin Klein (một trong những nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới) hương hiệu Burberry (có đằng sau mình một lịch sử vô cùng phong phú); Chanel (thương hiệu nước hoa đẳng cấp nhất); Tommy, Prada,…. rất nhiều khách hàng muốn có được những sản phẩm hàng hiệu chính gốc này.

2. Thực phẩm Mỹ

Ở Mỹ còn có rất nhiều thực phẩm ngon chất lượng như  rượu, sữa; đặc biệt tại Mỹ còn nổi tiếng với chocolate Mỹ từ các thương hiệu: Jacques Torres Chocolate (New York, Mỹ); Kirkland, Ferrero Rocher, Ghirardelli, Anthon Berg, Gudrun…

3. Thời trang Mỹ

Ngoài các mặt hàng mỹ phẩm, thực phẩm Mỹ thì thời trang Mỹ còn có độ bền, chất lượng cao. Một số mặt hàng thời trang Mỹ có giá trị như: Áo thun, giày hiệu Nike, Adidas, Converse, Puma, Converseans, New Balance,…

Hàng xách tay Mỹ có giá không quá cao, rẻ hơn rất nhiều so với các mặt hàng nhập nước (có thuế), do hàng xách tay Mỹ mang về theo nhiều hình thức khác nhau nên tránh được thuế hải quan, hơn nữa khi mua hàng xách tay từ trang website uy tín hoặc từ người thân bạn sẽ yên tâm tránh hàng fake.

4. Các mặt hàng công nghệ Mỹ

Bạn thường nghe đến các cụm từ điện thoại iPhone,  Laptop Apple, Macbook, thì biết đó là các mặt hàng chất lượng xuất xứ Mỹ. Chính vì thế, tâm lý người tiêu dùng thích những mặt hàng công nghệ của Mỹ như smartphone, laptop, tai nghe, thẻ nhớ, bộ sạc, sạc dự phòng, loa, …

Tìm kiếm nguồn hàng kinh doanh chất lượng

Một trong số các yếu tố quan trọng khi Kinh doanh hàng xách tay từ Mỹ giúp bạn có thể gặt hái lợi nhuận cao trong hoạt động kinh doanh đó chính là lựa chọn được nguồn hàng kinh doanh chất lượng với giá cả phù hợp. Bởi lợi nhuận cao trong kinh doanh không phải bắt nguồn từ việc chênh lệch tỷ giá hay phí ship mà là tìm được nguồn hàng giá rẻ. Chính vì vậy việc có được một đầu mối lấy hàng bên nước ngoài được xem là bí quyết kinh doanh hàng xách tay lý tưởng mà bạn cần chú ý. Bạn có thể lấy hàng từ bạn bè, người thân, người quen lâu năm hoặc người mà bạn có thể tin tưởng được nhằm mục đích tìm được nguồn hàng kinh doanh giá rẻ.

Cách bán hàng xách tay Mỹ hiệu quả mang lại lợi nhuận cao

– Chọn hình thức bán hàng: Với hàng xách tay Mỹ, bạn có thể bán online hoặc mở cửa hàng bán, tùy theo số vốn đang có bạn có thể chọn hình thức kinh doanh phù hợp. Tốt nhất, bạn tạo lập fanpage, tạo website để tạo tính chuyên nghiệp giới thiệu chi tiết các sản phẩm xách tay Mỹ, bạn tăng cường up stt, hình ảnh sản phẩm, miêu tả thông tin chi tiết xuất xứ, công dụng để khách hàng nắm rõ thông tin dễ mua hơn. Ngoài ra, bạn còn phải tìm hiểu thật kỹ thông tin của sản phẩm đó để dễ tư vấn, giới thiệu các mặt hàng tốt chất lượng đến mọi người.

– Săn hàng xách tay Mỹ giá rẻ: Thường các cửa hàng, hệ thống trung tâm hàng hóa tại Mỹ có nhiều chương trình giảm giá vào mùa hè, các ngày Black Friday, hoạch nếu quý khách mua hàng nhiều sẽ có thẻ thành viên để được mua hàng chiết khấu giảm đến ⅓ giá bán. Qúy khách để ý các sự kiện giảm giá như vậy gom hàng giá rẻ, thường mua hàng càng nhiều giá sẽ rẻ hơn.  Nếu mang sản phẩm hàng giảm giá về nước bán với giá cũ bạn sẽ lời to, hoặc bạn thực hiện chiến dịch giảm giá sẽ thu hút rất nhiều khách hàng tham gia.


WESO.VN – Dịch vụ mua hàng hộ từ Mỹ uy tín và chất lượng

Ở thị trường Việt Nam, WESO được nhận diện là một trong những công ty tiên phong triển khai dịch vụ mua hàng hộ từ Mỹ và ship về Việt uy tín, chất lượng từ việc như kết nối nội dung với các website, xây dựng chương trình báo giá tự động, hỗ trợ và giải đáp câu hỏi của khách hàng trực tuyến, theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài qua tài khoản và email...

Khách hàng khi muốn kinh doanh hàng xách tay từ Mỹ sử dụng dịch vụ mua hàng hộ từ Mỹ và ship về Việt của chúng tôi không cần phải có tài khoản ngân hàng ở nước ngoài hay thẻ thanh toán quốc tế, chỉ cần đăng ký tài khoản trên trang web WESO.VN và chọn hình thức thanh toán tại nhà hay qua ngân hàng tại Việt Nam. Không chỉ dừng lại tại đó,WESO mang đến sự tiện lợi về mặt ngôn ngữ và thanh toán khi mua hàng từ nước ngoài cho bạn.

WESO.VN với với quy trình thực hiện dịch vụ với các bước vô cùng đơn giản và nhanh chóng, bạn chỉ cần chọn sản phẩm mình mong muốn, sao chép link về để xem báo giá, rồi đặt hàng, thế là bạn đã hoàn thành quy trình đặt hàng. Sau đó, bạn chỉ cần chờ đợi món hàng mình mong muốn được chuyển chúng tôi trực tiếp đến tay của mình.

Phát triển cùng với xu hướng thương mại điện tử và kinh doanh hàng hóa online, chỉ cần vài thao tác click chuột để thực hiện quy trình đặt hàng. WESO luôn xem sự hài lòng và lợi ích của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, chúng tôi đảm bảo quá trình mua bán giữa khách hàng và bên bán diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, an toàn và thông tin luôn được bảo mật nhằm mang lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Hãy truy cập WESO.VN để tìm kiếm sự lựa chọn hoàn hảo cho mình và đặt hàng ngay nhé.

 

Thông tin liên hệ: 

WESO.VN 

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh,
thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber):  (+84) 93.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn

Website: http://weso.vn/