Kinh nghiệm order hàng Mỹ-Những rủi ro thường gặp khi tự order hàng Mỹ

Ngoài những khó khăn khi oder hàng Mỹ trực tiếp thông qua Website của Mỹ, tự mình order hàng Mỹ về Việt Nam không ít thì nhiều sẽ không tránh được những rủi ro. Các bạn còn có thể gặp phải một số rủi ro khi mua hàng online từ Mỹ khác vô cùng nghiêm trọng, nếu không có kinh nghiệm. Vậy làm sao để đặt mua và vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam an toàn, nhanh chóng? Chúng ta cùng xem những kinh nghiệm order hàng Mỹ và giải pháp khắc phục ngay ở dưới đây.

Mua hàng không giống như mô tả của sản phẩm 

Mua hàng ở webiste Mỹ điều quan trọng là bạn phải biết tiếng Anh đủ để có thể đọc hiểu được thông tin mô tả sản phẩm, biết được uy tín người bán hàng, cách thức ship hàng. Nhưng nếu khả năng tiếng anh không cao mà sử dụng Google dịch hoặc nhờ một số phần mềm hỗ trợ. Thì thông tin bạn tiếp nhận sẽ không chính xác. Hoặc seller sẽ cố tình bán hàng không giống như mô tả.

Mua hàng kém chất lượng khi tự order 

Một trong những rủi ro thường gặp nhất khi bạn tự mình order hàng Mỹ giá rẻ về Việt Nam. Có thể bạn nghĩ mình “hời” khi mua được món hàng chính hãng Mỹ với giá khá rẻ. Nhưng đến khi cầm sản phẩm trên tay bạn mới nhận ra mình bị lừa mua hàng fake, hàng kém chất lượng xuất xứ từ những quốc gia khác.

Điều tất nhiên khi gặp phải trường hợp như vậy là bạn mất một số tiền oan uổng và đành ngậm ngùi nhận món hàng mà không sử dụng được. Trong khi đó việc trả ngược lại cho bên Mỹ rất đắt và thủ tục đòi lại quyền lợi cũng rất rườm rà.

Thời gian vận chuyển có thể chậm trễ, sản phẩm có thể bị hư hại 

Theo kinh nghiệm order hàng Mỹ lâu năm về Việt Nam không chắc chắn hàng sẽ về đúng thời gian như đã định trước vì gặp phải nhiều vấn đề liên quan và bạn sẽ mất thời gian chờ đợi lâu. Trường hợp nếu mua trái cây, thực phẩm từ Mỹ khó gặp phải thiệt hại khá nhiều nếu mua và vận chuyển trái cây, thực phẩm bởi để lâu chúng sẽ bị hư. 

Ngoài những rủi ro thường gặp được nêu trên khi mua hàng cũng không tránh được những vấn đề như: hết hạn sử dụng, hàng hư hỏng, trầy xước,… nhưng không được đơn vị mua hộ đền bù thỏa đáng, đổi trả hàng hoặc khiếu nại với người bán.

Sử dụng dịch vụ mua hộ uy tín từ WESO để khắc phục rủi ro 

Lựa chọn đúng công ty cung cấp dịch vụ mua hộ, vận chuyển hàng không chỉ hạn chế rủi ro, tiết kiệm chi phí mà còn giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng hàng hóa. Nhằm mục đích mang lại những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng, cung cấp dịch vụ tốt nhất, WESO luôn cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ bằng kinh nghiệm order hàng Mỹ chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay.

Xứng đáng là một trong những đơn vị tiên phong trong dịch vụ mua hộ và vận chuyển hộ hàng Mỹ và các nước về Việt Nam. Trong suốt nhiều năm qua, WESO không chỉ là địa chỉ tin cậy giúp cho nhiều khách hàng có thể mua sắm được những món hàng giá hời mà các công ty, đơn vị cá nhân có thể an tân vận chuyển những kiện hàng lớn từ Mỹ về tận tay an toàn. 

WESO tự tin rằng sẽ mang lại cho các bạn dịch vụ mua hộ hàng tốt nhất bằng kinh nghiệm order hàng Mỹ lâu năm của mình. 

+ Chi phí hợp lý, giá rẻ, nhiều ưu đãi. Dù các bạn muốn WESO mua hộ hàng, nhập hàng hay chuyển hàng đi thì chi phí bạn phải trả luôn là thấp nhất. Đơn hàng càng lớn, chi phí càng được giảm nhiều nhưng chất lượng dịch vụ vẫn luôn là tốt nhất.

+ Có bảo hiểm hàng hóa đầy đủ. Không giống nhiều công ty khác, WESO luôn có bảo hiểm hàng hóa đầy đủ, rõ ràng. Dù bạn chỉ mua 1 vài sản phẩm thì cũng sẽ có bảo hiểm hàng hóa đầy đủ. Hàng hóa đến tận tay khách hàng lúc nào cũng đầy đủ số lượng, đảm bảo chất lượng, nguyên tem, nguyên seal.

+ Thời gian vận chuyển, giao nhận hàng luôn được đảm bảo. WESO luôn cố gắng giao hàng đến tay khách hàng đúng dự kiến như đã thỏa thuận trước. Nếu khách hàng cần hàng gấp có thể “linh động” rút ngắn thời gian vận chuyển nếu có thể.

+ WESO có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, luôn cập nhật tình trạng đơn hàng mới nhất. Vì vậy khi xảy ra bất cứ sự cố nào về đơn hàng thì cũng sẽ được giải quyết sớm. Tránh tình trạng trễ hàng của khách hàng.

Chưa dừng lại ở đó WESO có kho hàng ở nhiều nơi trên thế giới, vô cùng tiện lợi cho khách hàng order hàng nhập khẩu. Đây cũng là điều khiến WESO được đánh giá là một trong những công ty cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Mỹ có chất lượng tốt nhất hiện nay. 


Thông tin liên hệ: 

WESO

Địa Chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline:((sms/ zalo/ viber): + 84 931 117 705

Email: cskh.weso@dragonship.vn