Làm thế nào để order mỹ phẩm Nhật Bản ship về ViệtNam?

Mỹ phẩm Nhật Bản là một trong những mặt hàng rất được ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ Việt Nam. Có nhiều các để order mỹ phẩm Nhật Bản, bạn có thể tham khảo ngay qua bài viết dưới đây nhé! 

Mua hàng Nhật Bản trên Amazon.co.jp

Trang Web Amazon.co.jp là miền mà Amazon dành riêng cho thị trường mua sắm của Nhật Bản nhằm phục vụ cho nhu cầu mua sắm của người dân Nhật cũng như khách hàng trên thế giới muốn mua các sản phẩm chất lượng tại Nhật.

Thông qua Amazon.co.jp thì khách hàng có thể tiến hành mua các sản phẩm Nhật Bản có chất lượng tốt nhất, nhất tuy nhiên hiện nay Amazon.co.jp vẫn chưa có dịch vụ ship hàng trực tiếp về Việt Nam. 

Tuy nhiên để order mỹ phẩm Nhật Bản được trên website Amazon.co.jp Nhật Bản thì khách hàng cần phải có địa chỉ nhận hàng ở Nhật, thanh toán bằng thẻ quốc tế, hiểu về ngôn ngữ Nhật, và quan trọng nhất là phải tìm được một dịch vụ của một công ty uy tín để ship hàng về Việt Nam an toàn và đảm bảo về chất lượng.

Nếu bạn muốn mua các sản phẩm có chất lượng Nhật Bản hoặc tận dụng được những thời điểm mà hàng Nhật có mở giảm giá vào các dịp lễ tết trong năm thì một dịch vụ mua hàng uy tín sẽ giúp cho bạn đặt hàng trực tiếp, tư vấn kĩ lưỡng và giải quyết đơn hàng một cách nhanh chóng và tiện ích. Chính vì vậy sử dụng dịch vụ mua hàng hộ là sự lựa chọn của nhiều người. Dịch vụ này có nhiều ưu điểm nổi trội mà người mua nên tận dụng.


Vì sao bạn nên chọn dịch vụ mua hàng hộ?

Người mua không cần thẻ thanh toán quốc tế

Các dịch vụ nhận mua hộ hàng Nhật nói riêng và quốc tế nói chung thường có công ty đặt trụ sở ở Việt Nam và có chi nhánh ở Nhật. Họ nhận thanh toán qua các dịch vụ chuyển khoản ( bằn tài khoản thanh toán của Việt Nam) hoặc bằng hình thức COD ( giao hàng rồi mới thu tiền), cho nên người mua không cần các loại thẻ thanh toán quốc tế mà vẫn có thể mua hàng từ Nhật một cách dễ dàng.

Lợi ích tiết kiệm tối đa về chi phí

Các dịch vụ mua hộ hàng từ Nhật hoặc nhận vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam thường có phí ship hàng đuộc quy định theo từng điều khoản dịch vụ của Doanh nghiệp, tuy nhiên đặc điểm chung thì tính chất rẻ vẫn chiếm ưu thế. Do vậy đây được xem là mức phí rẻ hơn nhiều so với mức phí vận chuyển hiện tại của các dịch vu chuyển phát nhanh như DHL, Fedex, UPS của chính Amazon.

Ngoài ra thì việc tận dụng chuyển hàng bằng đường xách tay uy tín cũng là một cách mà các dịch vụ Ship hàng hộ từ Nhật về Việt Nam có thể giúp khách hàng nhằm tiết kiệm được các khoản chi phi lớn đặc biệt với những mặt hàng chịu thuế thì khách hàng sẽ tiết kiệm được khá nhiều.

Weso.vn là địa chỉ cung cấp dịch vụ order mỹ phẩm Nhật Bản uy tín

Địa chỉ order mỹ phẩm Nhật Bản uy tín dành cho bạn?

Weso.vn là địa chỉ cung cấp dịch vụ order mỹ phẩm Nhật Bản uy tín bạn có thể lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình có tâm huyết chắc chắc chúng  tôi sẽ mang đến cho bạn chất lượng phục vụ tốt nhất.

Bên cạnh đó Weso.vn còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, từ đó giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ order mỹ phẩm Nhật Bản về Việt Nam của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

WESO

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn