Mua hàng ở trên Amazon có đảm bảo uy tín chất lượng không

Amazon là trang thương mại điện tử số một thế giới với kho hàng hóa đa dạng, khổng lồ, chất lượng tốt. Tại Việt Nam trong những năm gần đây nhu cầu mua hàng Amazon ngày một tăng cao. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là có phải tất cả sản phẩm mua hàng ở trên Amazon đều đảm bảo và uy tín? Làm sao để có thể chọn mua được sản phẩm tốt nhất khi chúng ta đang mua trên một trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới?

Tất cả các mặt hàng trên Amazon liệu có chất lượng? 

Các mặt hàng trên Website của Amazon không phải sản phẩm nào cũng được bán bởi Amazon, mà nó được bán bởi nhiều người bán khác. Đó cũng chính là vì thế hàng hóa được bán trên Amazon có thể chia thành hai nhóm cơ bản:

+ Nhóm 1: là hàng bán bởi chính Amazon, và những sản phẩm này thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó. Các chính sách bảo hành đi kèm của những sản phẩm này cũng rất rõ ràng (bao gồm trong đó cả việc cho phép trả lại hàng).

+ Nhóm 2: là hàng bán bởi các bên bán khác, với những sản phẩm này thì bạn nên cẩn thận hơn. Không phải ai bán hàng trên website Amazon cũng chất lượng, vì thế khi mua những sản phẩm không được bán trực tiếp từ Amazon thì bạn nên cẩn thận và xem xét kỹ uy tín của người bán, cũng như những đánh giá của khách hàng đã từng mua sản phẩm của người bán đó.

Lưu ý khi bạn mua sản phẩm bởi người bán khác trên Amazon chính là: nên mua những mặt hàng được phép đổi trả trong vòng 30 ngày thì bạn mới có thể kiểm tra kỹ chất lượng của sản phẩm. Bạn nên để ý các hướng dẫn mua hàng trên Amazon để không bị thiệt và mua phải hàng kém chất lượng.


Làm sao để biết người bán uy tín trên Amazon?

- Dựa vào Ratings (điểm đánh giá của người bán): Với những chủ shop đã có điểm đánh giá cao nghĩa là họ đã hoạt động kinh doanh lâu năm tại Amazon và đã nhận được sự tin tưởng từ những người mua hàng trước đây. Vì vậy bạn nên ưu tiên chọn những chủ shop có Ratings cao (càng nhiều sao càng tốt).

- Feedbacks (Phản hồi từ người mua): Trên các trang thông tin về chủ shop, Amazon cho phép hiển thị công khai tất cả các đánh giá, phản hồi từ khách hàng. Bạn có thể dựa vào những feedbacks này để đưa ra đánh giá và quyết định có giao dịch với chủ shop đó hay không.


Kinh nghiệm mua hàng trên Amazon uy tín nhất 

Việc tự mình đặt mua hàng Amazon không hề dễ dàng, đó chính là lý do rất nhiều khách hàng tìm đến các đơn vị mua hộ để tránh rủi ro và tiết kiệm thời gian. Trong số những dịch vụ mua hộ hàng từ Amazon về Việt Nam hiện nay thì chính là một trong những địa chỉ khá uy tín, tin cậy và được khách hàng tin tưởng.

Có rất nhiều trang web nhận mua hàng từ Amazon ship về Việt Nam, bạn có thể dễ dàng đặt hàng qua các kênh này mà không cần đăng ký bất kỳ tài khoản nào cả. WESO hiện là nơi được nhiều người lựa chọn vì quá trình mua chỉ nhanh, gọn, chi phí phải chăng. 


Lợi ích bạn nhận được khi chọn WESO mua hàng Amazon

Không cần phải tự mò mẫm, tạo tài khoản Amazon mà vẫn mua được hàng tốt giá rẻ chỉ tại Amazon chỉ với các bước cực kỳ đơn giản tại WESO là một website mua hàng Amazon giúp bạn khá uy tín. 

B1: Truy cập WESO

B2: Lựa chọn sản phẩm muốn mua ngay trên WESO hoặc sao chép đường dẫn sản phẩm từ Amazon. 

B3: Chờ 10 phút báo giá

B4: Tiến hành đặt hàng và đợi hàng. 

Việc mua hàng từ Amazon với WESO sẽ đem đến cho khách khá nhiều lợi ích như:

  • Mua hàngđơn giản
  • Thực hiện dễ dàng
  • Bạn có thể tha hồ mua bất kì mặt hàng nào mà không cần địa chỉ nhận hàng tại Mỹ, không phải đau đầu vì các thủ tục thuế quan rắc rối…
  • Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình, chúng tôi sẽ đưa ra những lời khuyên cụ thể để giúp bạn săn được những mặt hàng tốt nhất.

Thông tin liên hệ: 

WESO

Địa Chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline:((sms/ zalo/ viber): + 84 931 117 705

Email: cskh.weso@dragonship.vn