Mua hộ hàng Nhật Bản  ở đâu có dịch vụ tốt

Hàng hóa của Nhật Bản, từ lâu nay vẫn rất nổi tiếng trên toàn thế giới, luôn được đánh giá cao về độ bền đẹp, tiện lợi, an toàn. Tại Việt Nam, hàng Nhật cũng rất được ưa chuộng. Bạn có thể mua hàng Nhật tại những shop chuyên hàng xách tay, nhờ bạn bè từ Nhật gửi về. Đặc biệt hiện nay thì việc mua hàng Nhật dễ dàng hơn nhờ có dịch vụ mua hộ hàng Nhật Bản và ship về Việt Nam.

1. Tại sao cần mua hộ hàng Nhật

Để mua được hàng online trên các trang web bán hàng của Nhật không hề đơn giản, ngoài phương thức thanh toán quốc tế bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại Nhật, với người tiêu dùng Việt thì gần như rất khó để tự mua hàng Nhật và Order về Việt Nam.

Khi mua hàng tại Nhật và sử dụng các dịch vụ vận chuyển quốc tế, thường họ sẽ rất thiếu trách nhiệm với hàng hóa của bạn, không bảo hành, không đảm bảo thời gian nhận hàng, thường xảy ra mất hàng, hỏng hàng,... đó cũng là lý do để bạn chọn dịch vụ mua hộ hàng Nhật Bản uy tín.

2. Một số trang order hàng Nhật

  • Amazon: Trang thương mại điện tử, bán lẻ hàng đầu thế gới cũng như tại Nhật, trên đây có cả những mặt hàng được Amazon quản lý và đăng bán và cả những mặt hàng do người bán hàng đăng lên.
  • Rakuten: Trang web đại thương mại, bán lẻ lớn nhất không chỉ tại Nhật mà còn trên toàn thế giới, các mặt hàng trên Rakuten rất đa dạng, tất cả đều do những người bán hàng đăng, người mua hàng giao dịch trực tiếp với người bán.
  • Yahoo: Yahoo shopping hay Yahoo Coution là hai trang bán hàng của Yahoo, hình thức mua hàng trên Yahoo Coution tương tự eBay (bán đấu giá).
  • Uniqlo: Trang bán hàng của thương hiệu thời trang Uniqlo, một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật rất được yêu thích tại Việt Nam.
  • Mecarri: Trang mua bán tổng hợp, các sản phẩm chất lượng của những thương hiệu lớn từ đồ điện tử, thời trang, phụ kiện,...

3. Những khó khăn khi tự mua hàng Nhật online

Dù có khá nhiều trang web bán hàng Nhật online, nhưng việc mua được những sản phẩm về Việt Nam không hề đơn giản, ngoài kinh nghiệm mua hàng online bạn có thể sẽ gặp một số khó khăn sau:

  • Không thể thanh toán trên website Nhật: Một số website chỉ chấp nhận thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa Nhật.
  • Không thể đăng ký tài khoản: Đôi khi bạn phải có địa chỉ, số điện thoại tại Nhật mới có thể đăng ký được tài khoản trên website để mua hàng.
  • Không có địa chỉ nhận hàng tại Nhật: Hầu hết các trang thương mại điện tử tại Nhật không hỗ trợ ship hàng về Việt Nam, nếu có thì dịch vụ cũng không mang lại hài lòng, vì thời gian và hàng hóa không được bảo hiểm vận chuyển, qua quá nhiều đơn vị trung gian vận chuyển.
  • Thiếu kinh nghiệm mua hàng: Dẫn tới chi phí đắt, dễ mua phải hàng kém chất lượng, đã qua sử dụng hay bị lừa đảo.

Để giải quyết tất cả các khó khăn trên bạn nên chọn dịch vụ mua hộ hàng Nhật Bản từ các đơn vị có uy tín trong nước.

4. Dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Weso.vn

Là đơn vị với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực mua hộ hàng Nhật Bản, Weso.vn giúp bạn nhận được nhiều lợi ích nhất.

  • Địa chỉ kho hàng, đội ngũ nhân viên và đối tác tại Nhật sẽ giúp bạn mua hàng tại Nhật nhanh chóng, tiết kiệm và an toàn nhất.
  • Vận chuyển từ Nhật về Việt Nam bằng đường hàng không, với các tuyến bay cố định và liên tục trong tuần.
  • Hệ thống vận tải nội địa giúp việc xử lý và giao phát hàng tới tận tay người nhận, nhanh chóng nhất.
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7, tư vấn và hưỡng dẫn khách hàng mua hàng Nhật cũng như thông tin báo giá mọi lúc, mọi nơi.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 

WESO

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn