MUA HỘ HÀNG HÓA MỸ - TRUNG, ĐƠN VỊ TIÊN PHONG DẪN ĐẦU TRONG LĨNH VỰC MUA HỘ VỚI MẠNG LƯỚI SELLER RỘNG KHẮP TOÀN CẦU

Bạn còn đang băn khoăn chưa biết chọn đơn vị nào để gửi gắm việc mua hộ hàng hóa sao cho an toàn, uy tín? Để Weso ứng cử nhé!







Mua hộ hàng hóa là gì?


Dịch vụ mua hộ hàng hóa - xu hướng mua sắn hiện đại

Chắc ai theo dõi Weso thì cũng biết đây là hình thức mua hộ hàng hóa từ nước ngoài tích hợp với các dịch vụ đi kèm như thanh toán hộ, lưu kho và vận chuyển về Việt Nam. Đây là dịch vụ hỗ trợ cho những bạn yêu thích sử dụng và buôn bán hàng ngoại địa nhưng gặp trở ngại về ngôn ngữ, hình thức thanh toán, giao nhận hàng cũng như vận chuyển hàng về nước.

Mua hộ Weso cung cấp những tiện ích gì?

Weso tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực mua hộ, cung cấp cho bạn 4 dịch vụ tiện ích:

1. Source4me

sources4me Weso có thể liên hệ tới nhà cung cấp tận xưởng và nhà máy


Với mạng lưới đối tác rộng lớn cũng như kinh nghiệm tìm kiếm hàng hóa lâu năm, Weso biết được những đơn vị và nhà cung cấp uy tín, chất lượng để giới thiệu và đề xuất, giảm thiểu rủi ro mua nhầm hàng chất lượng kém cho quý khách hàng của mình.

Không những có thể đặt mua hàng hóa trên các sàn thương mại điện tử lớn mà Weso còn có thể liên hệ cũng như deal giá với nhà cung cấp tận xưởng và nhà máy, đảm bảo khách có thể nhập hàng với chi phí tối thiểu và mang lại lợi nhuận tối đa.

2. Buy4me


buy4meWeso thay mặt bạn liên hệ với nhà cung cấp để thương lượng giá giúp bạn tiết kiệm sức lực

Những bất cập được nhắc đến trước đó khi muốn nhập hàng từ nước ngoài chính là việc đặt hàng và thanh toán. Weso cung cấp cho bạn dịch vụ mua hộ bằng cách liên hệ với nhà cung cấp để deal giá và đặt hàng đi kèm với dịch vụ chuyển đổi ngoại tệ và thanh toán hộ, cung cấp địa điểm check in hàng hóa trên khắp các tỉnh thành của Trung Quốc và Mỹ, tiết kiệm chi phí vận chuyển nội địa (nếu địa điểm check in gần thì có thể được nhà cung cấp miễn phí vận chuyển).

3. Ship4me


Weso cung cấp dịch vụ vận chuyển hỏa tốc, cam kết hàng về nhanh sau 7 -10 ngày

Sau khi đã tìm được nguồn hàng, đặt hàng và thanh toán thì bước cuối cùng chúng ta phải làm chính là vận chuyển hàng hóa về nước. Weso cung cấp dịch vụ vận chuyển hỏa tốc, hàng về chỉ sau từ 7 đến 10 ngày. Bên cạnh đó, mạng lưới đối tác của Weso hỗ trợ cước phí vận chuyển cạnh tranh, giảm thiểu chi phí nhập hàng nhất có thể.

4. Bảo hiểm hàng hóa


Chính sách bảo hiểm mua hộ lên đến 100% giá trị hàng hóa

Hư hại và thất thoát hàng hóa là việc không thể tránh khỏi, nhất là đối với các mặt hàng dễ móp méo, rơi vỡ. Thấu hiểu điều đó nên Weso cung cấp cho bạn dịch vụ bảo hiểm mua hộ, giá trị bằng 100% giá trị hàng hóa, giảm thiểu tối đa rủi ro cho đơn hàng của bạn

5. Kết nối với dịch vụ fulfillment - hoàn tất đơn hàng

Dịch vụ hoàn tất Fulfillment trọn gói siêu tiện lợi

Hoàn tất đơn hàng (fulfillment) là dịch vụ mà Dragonship - một người anh em của Weso trong đại gia đình Rồng Xanh cung cấp. Nếu bạn đang kinh doanh và đau đầu vì nhập hàng nhưng không có kho chứa hàng cũng như nhân sự để đóng gói và ship hàng thì đây là dịch vụ dành cho bạn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tận cửa - pick up hàng hóa, lưu kho, vận chuyển và thu hộ - giúp bạn dễ dàng theo dõi, quản lý tình trạng hàng và đơn hàng (vì các khâu đều cùng 1 nhà cung cấp), tiết kiệm được rất nhiều thời gian và nguồn lực.


Nếu bạn đang tìm một nhà cung cấp toàn diện những dịch vụ trên thì hãy tìm đến Weso, chúng tôi rất hân hạnh được trở thành đối tác của bạn.