MUA HỘ KINH DOANH TUYẾN MỸ TRUNG NHẬT HÀN - CƯỚC PHÍ CẠNH TRANH, NGÀNH HÀNG ĐA DẠNG

Mua hộ kinh doanh là một hình thức cung cấp dịch vụ mua hàng hộ trọn gói bao gồm tìm kiếm nhà cung cấp, đàm phán, mua hàng, thanh toán và vận chuyển quốc tế hàng từ nước ngoài về Việt Nam. Hình thức mua hộ ngày càng được phát triển rộng rãi và phổ biến trên thị trường. 



Tổng quan về Weso

WESO.VN là một đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ kinh doanh hàng đầu từ các thị trường trọng điểm Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc về Việt Nam. Với mục tiêu trở thành một đối tác tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng, WESO.VN luôn không ngừng phát triển để nâng cấp và hướng đến thương hiệu Mua hộ kinh doanh chuẩn quốc tế. 


Mạng lưới hàng trăm seller toàn cầu

Hiện nay, WESO.VN đã mở rộng thị trường kinh doanh nhằm phát triển quy mô lớn mạnh hơn, đa dạng hóa ngành hàng và nâng tầm chất lượng dịch vụ hơn để mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Chúng tôi tự hào là đơn vị mua hộ kinh doanh chuyên nghiệp khi có được mạng lưới hàng trăm ngàn seller toàn cầu, hướng đến mục tiêu phục vụ doanh nghiệp Việt Nam đang có nhu cầu tìm nguồn hàng kinh doanh chất lượng từ nước ngoài với chi phí cạnh tranh nhất.


Dịch vụ Weso đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

- Hàng chục triệu sản phẩm đang được WESO hỗ trợ mua hộ tận gốc trên đa dạng các ngành hàng lớn nhỏ. Quy trình mua hộ giá gốc giúp tối đa hóa lợi nhuận và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
- Cước phí mua hộ và chi phí vận chuyển báo giá cạnh tranh bậc nhất trên thị trường so với các đơn vị cùng ngành.
- Trọn gói thủ tục nhập khẩu, thông quan cho khách hàng và không phát sinh chi phí phụ. 
- Hàng hóa được bảo hiểm 100% giá trị, hỗ trợ đóng kiện gỗ hạn chế phát sinh rủi ro.
- Hệ thống Fulfillment luôn sẵn sàng giúp tối ưu chi phí hậu cần khi quý khách hàng kinh doanh TMĐT trong trường hợp có nhu cầu.

Cước phí mua hộ cạnh tranh nhất thị trường


Nguồn hàng đa dạng đến từ Weso

Weso có kinh nghiệm đa dạng các lĩnh vực ngành hàng trên khắp toàn cầu bao gồm Hoa Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc.


Nguồn hàng đa dạng bậc nhất toàn cầu

Các nguồn hàng sỉ đến từ các trang web được ưa chuộng nhất hiện nay đến từ AMAZON, WALMART, COSTO, JOMASHOP,...Ngoài ra, những trang web order hàng Trung Quốc uy tín hàng đầu như ALIBABA, TMALL, SUNING, 1688,...cũng mang đến cho nhà kinh doanh hàng nhập khẩu Việt Nam vô sự lựa chọn về nguồn hàng và sức phủ sóng khủng khiếp đến các đối tác B2B trên toàn Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan,..Các ngành hàng chất lượng tốt, độ bền cao, mẫu mã đa dạng, đẹp, độc lạ, giá bán phải chăng từ Nhật Bản luôn người tiêu dùng hiện đại lựa chọn. Những trang web mua hàng chính hãng Hàn Quốc với mức giá “hời” cũng được săn đón từ người dùng trên khắp thế giới - đặc biệt là các mặt hàng về quần áo, mỹ phẩm và các mặt hàng gia dụng.


03 “tính năng” nổi bật nhất của Weso mà các nhà kinh doanh không thể bỏ qua:

1.  SOURCE4ME : Tìm nguồn hàng và nhà cung cấp tận gốc từ nước ngoài.

Weso sẽ tiến hành đặt mua hàng trực tiếp trên các trang e-commerce hoặc order ngay tại các nhà xưởng sản xuất và các đơn vị gia công hàng sỉ nổi tiếng tại nước ngoài. Điều này đảm bảo hàng hóa được mua hộ đến tay nhà kinh doanh sẽ là mức giá ưu đãi tốt nhất.


Tìm nguồn hàng và nhà cung cấp tận gốc từ nước ngoài

2. BUY4ME : Chuyên nghiệp về quy trình mua hộ sản phẩm theo yêu cầu

Kể cả các mặt hàng yêu cầu nhiều thủ tục và kiểm định, Weso đều có thể thực hiện được những nghiệp vụ về ủy thác thanh toán quốc tế cho nhà cung cấp, kiểm đếm, đóng gói hàng hóa và thậm chí có sẵn dịch vụ fulfillment lưu kho - vận chuyển kết hợp đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.


Dịch vụ fulfillment lưu kho - vận chuyển kết hợp 

3. SHIP4ME : Vận chuyển quốc tế

Weso sẽ vận chuyển từ thị trường nước ngoài về Việt Nam trong thời gian ngắn và đảm bảo mọi chứng từ chứng nhận xuất xứ. Cam kết thực hiện trọn gói thủ tục nhập khẩu, thông quan cho khách hàng và không phát sinh chi phí phụ. 


Vận chuyển quốc tế

Thông qua bài viết trên, Weso hy vọng bạn đã có một cái nhìn toàn diện hơn về điểm nổi bật của dịch vụ mua hộ kinh doanh đến từ Weso. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm và đặt mua các loại hàng hóa, máy móc, thiết bị từ nước ngoài, hãy liên hệ Weso ngay để được trải nghiệm dịch vụ và ưu đãi hấp dẫn nhất!