Những website thương mại điện tử uy tín tại Mỹ

Mỹ là quốc gia có nền công nghiệp, sản xuất hàng đầu thế giới, chính vì vậy các loại hàng hóa ở Mỹ thường có chất lượng cao và vô cùng bền bỉ. Những website thương mại điện tử uy tín tại Mỹ mang lại sự lựa chọn đa dạng cho cho thị trường mua sắm online ngày càng phát triển.



Tìm hiểu những trang website thương mại điện tử uy tín tại Mỹ

1. Ebay (www.ebay.com)

Website chuyên đấu giá hoặc mua trực tiếp các tất cả các loại mặt hàng tại Mỹ như Iphone, laptop, nữ trang, loa Ampli, đồ cổ, điện thoại di động, quần áo, giày dép,..v.v...

2. Amazon (www.amazon.com)

Đây là website nổi tiếng tại Mỹ giúp người mua món hàng có thể luôn yên tâm tin tưởng vào độ tin cậy về thông tin món hàng mà mình đã đồng ý mua.

3. Frys (www.frys.com)

Website chuyên bán tất cả các loại mặt hàng về đồ điện tử, đây cũng là một trong những website uy tín hàng đầu tại Mỹ.

4. Target (www.target.com)

Một website thương mại điện tử uy tín tại Mỹ nữa cho bạn, Target.com có rất nhiều mặt hàng đa dạng được đăng bán tại đây với mức giá tốt.

5. 1 Sale A Day (www.1saleaday.com)

Website dành cho những bạn nào yêu thích hàng giảm giá tại Mỹ, đây là một website mà bạn không nên bỏ qua.

6. Over Stock (www.overstock.com)

Website chuyên bán các mặt hàng đồ nội thất, quần áo thời trang và có cả đồ điện tử...

7. Victoria's Secret (www.victoriassecret.com)

Trang website của hãng Victoria's Secret nổi tiếng về đồ lót nữ, nước hoa, lotion, v.v...

8. Levi's (www.levi.com)

Trang web của hãng thời trang Levi's lừng danh và nổi tiếng trên toàn thế giới.

9. Macys (www.macys.com)

Website của hãng Macy's tại Mỹ, chuyên bán các loại quần áo thời trang và phụ kiện thời trang dành cho nam và nữ.

10. Lacoste (www.lacoste.com)

Nhãn hàng thời trang nổi tiếng Lacoste.

11. Tommy (usa.tommy.com)

Nhãn hàng thời trang nổi tiếng Tommy tại mỹ.

12. Compusa (www.compusa.com)

Chuyên bán các món hàng máy tính, linh kiện máy tính, tivi, camera tại Mỹ.

13. Shopping (www.shopping.com)

Nơi tổng hợp các cửa hàng mua sắm online, tại đây được tổng hợp rất nhiều mặt hàng từ các trang website uy tín khác nhau tại Mỹ.

14. Costco (www.costco.com)

Có rất nhiều mặt hàng được bán tại đây với giá lại tốt như quần áo, máy tính, thực phẩm chức năng, trang sức, các mặt hàng thể thao, v.v...

15. Forever21 (www.forever21.com)

Website bán háng các mặt hàng thời trang dành cho nữ như quần áo, giày dép, phụ kiện, trang sức.

16. Disney Store (www.disneystore.com)

Trang web chuyên bán các mặt hàng thời trang và đồ điện tử có hình của các nhân vật hãng phim Disney.

17. USA Baby (www.usababy.com)

Website chuyên bán các mặt hàng dành cho trẻ em.

18. Kmart (www.kmart.com)

Siêu thị mua sắm online tại Mỹ với đầy đủ các mặt hàng.

19. Rayban (www.rayban.com)

Website của hãng mắt kiếng nổi tiếng Rayban.

20. Drug Store (www.drugstore.com)

Trang website chuyên bán các mặt hàng chăm sóc sức khỏe, vitamin và làm đẹp, v.v...

Ưu điểm của mua hàng trực tuyến thông qua website thương mại điện tử 

Tiết kiệm thời gian: Bạn đã có danh sách chi tiết các mặt hàng bạn cần mua. Chỉ cần với một cái nhấp chuột, bạn có thể mua và ngay lập tức các món hàng quan trọng này sẽ đến tay bạn, và điều này có thể giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Tiết kiệm nhiên liệu: Ngành công nghiệp nhiên liệu đang trong cuộc chiến tăng và giảm giá liên tục, tuy nhiên điều đó chẳng thể làm bạn bận tâm vì nó chẳng thể nào ảnh hưởng tới quá trình mua sắm của bạn. Một trong những ưu điểm khác của mua hàng thông qua website thương mại điện tử uy tín tại Mỹ đó là bạn không cần phải có phương tiện đi lại, và vì thế bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền cho khoản mua nhiên liệu cần thiết.

Tiết kiệm công sức: Chúng ta có thể phải thừa nhận điều này, tuy nhiên nhiều người cảm thấy rất mệt mỏi khi bạn di chuyển từ một địa điểm này sang một địa điểm khác để mua được món hàng yêu thích. Tuy nhiên điều tệ hại nhất là những cửa hàng này lại không bán các mặt hàng mà bạn cần. Tuy nhiên, với các cửa hàng trực tuyến bạn không cần phải lãng phí công sức của mình khi mua sắm.

So sánh giá cả: Với những cải tiến tiên tiến của trang tìm kiếm, nó có thể cho phép bạn nhanh chóng kiểm tra giá cả và so sánh giá cả chỉ trong một vài thao tác chuột. nó có thể ngay lập tức có một sự so sánh giá trị từ một cửa hàng mua hàng trực tuyến này với một cửa hàng mua hàng trực tuyến khác. Điều này có thể giúp bạn tự do quyết định lựa chọn cửa hàng trực tuyến cho bạn mặt hàng tốt với giá tốt nhất mà bạn đang muốn mua.

Sẵn sàng phục vụ bạn 24/7: Các cửa hàng trực tuyến thường mở cửa 24/4, 7 ngày trong tuần và 365 ngày trong năm. Điều này rất hiếm thấy đối với các cửa hàng mua hàng trực tiếp. Việc sẵn sàng phục vụ bất cứ thời gian nào trong ngày này có thể cho phép bạn tự do mua hàng trong bất cứ thời gian thuận tiện nào của bạn.

Không cần phải đứng xếp hàng chờ đợi: Khi bạn mua hàng trực tuyến, bạn không cần phải xếp hàng chờ đợi để mua món hàng mà bạn cần. Ý tưởng của việc mua hàng trực tuyến là để bỏ đi những thói quen xấu trong quá trình xếp hàng dài và chờ đợi. Mỗi cửa hàng trực tuyến đều được thiết kế với những giao diện khác biệt khi bạn mua sắm.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm mà bạn muốn mua: Bạn đang cần một sản phẩm đặc biệt phù hợp với bạn thông qua số đo, kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ thì đó không còn là vấn đề nữa. Thêm nữa, bạn có thể dễ dàng biết được mặt hàng nào đang có sẵn và hết hàng.

Mua hàng thông qua website thương mại điện tử dễ dàng và thuận lợi cùng WESO.VN

Xu hướng mua hàng hóa online chưa bao giờ hết hot. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy việc đặt mua hàng tại website thương mại điện tử uy tín tại Mỹ dễ dàng nhưng bạn rất dễ gặp phải những khó khăn, rủi ro trong quá trình đặt mua hàng hay sự cố trong quá trình thanh toán và vận chuyển về Việt Nam bởi các thủ tục đơn hàng, hải quan,…

WESO được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong phát triển dịch vụ mua hộ hàng với chất lượng và uy tín luôn được đảm bảo. Với phương châm mang đến sự hài lòng và an tâm cho mọi khách hàng, khi sử dụng dịch vụ từ WESO bạn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Chúng tôi luôn nỗ lực phát triển quy trình thực hiện dịch vụ một cách hoàn chỉnh, nhanh chóng và chất lượng nhất từ quy trình kết nối nội dung các website, xây dựng nội dung chương trình báo giá tự động đến khách hàng, hỗ trợ và giải đáp mọi lo lắng, thắc mắc của khách hàng, theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa của bạn từ Mỹ về Việt Nam thông qua thông tin trên tài khoản và email.

WESO sẽ thay bạn thực hiện tất cả các thủ tục mua hàng, đóng gói hàng hóa, vận chuyển hàng hóa và giao hàng tại Việt Nam. Bạn chỉ cần ngồi ngay tại nhà và chờ nhận hàng. 

Hãy truy cập WESO.VN để tìm kiếm sự lựa chọn hoàn hảo cho mình và đặt hàng ngay nhé.

Thông tin liên hệ: 

WESO.VN 

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh,
thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber):  (+84) 93.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn

Website: http://weso.vn/