Order hàng Nhật chưa bao giờ dễ dàng hơn thế

Trong các mặt hàng hàng nhập từ nhiều quốc gia trên thế giới thì oder hàng Nhật được người Việt Nam ưu tiên lựa chọn. Vì khi nhắc đến hàng hóa Nhật Bản là nhắc đến các dòng sản phẩm có chất lượng vượt trội hơn cả đặc biệt là hàng Nhật nội địa vì Nhật Bản luôn nhấn mạnh đến yếu tố chất lượng và sự hoàn hảo trong thiết kế. 

Nhu cầu order hàng Nhật ngày càng lớn 

 Nếu như trước đây hầu hết hàng hóa Nhật Bản đều được dành cho tầng lớp thượng lưu thì ngày nay khách hàng mục tiêu đã được mở rộng sang nhiều thành phần khác. Do đó, giá cả hàng hóa Nhật Bản cũng được điều chỉnh theo hướng cạnh tranh giá rẻ. Ngoài ra, nhờ vào việc hủy bỏ các hàng rào thuế quan nên hàng hóa Nhật Bản ngày càng có giá rẻ hơn, thúc đẩy nhu cầu order hàng Nhật ngày càng lớn, cùng với đó là sự ra đời của hàng loạt các loại hình dịch vụ mua hộ, order hàng Nhật uy tín trên khắp cả nước.

Không những thế, sau khi gia nhập vào TPP, chính phủ Nhật Bản sẽ dỡ bỏ thuế trên 95,1% các sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp và hàng nhập khẩu khác. Như vậy, cơ hội order hàng Nhật của người Việt chưa bao giờ lại dễ dàng như hiện nay. Thay vì phải tự mình order hàng Nhật với những công đoạn ngặt nghèo và yêu cầu phức tạp như: phải có thẻ thanh toán quốc tế, phải am hiểu tiếng Nhật để dễ dàng đánh giá sản phẩm cũng như độ uy tín của saller hay phải có địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản.

Bạn đang cần order hàng Nhật? Bạn muốn tìm dịch vụ nhận mua hộ hàng Nhật từ những nguồn hàng Nhật Bản chính hãng và ship hàng Nhật về Việt Nam uy tín giá rẻ? Hãy liên hệ  để được đáp ứng những nhu cầu trên một cách tốt nhất. Công ty chuyên nhận order tất cả các loại hàng hóa Nhật Bản.

Khách hàng chỉ cần gửi link sản phẩm cho đơn vị cung cấp dịch vụ order hàng Nhật và mọi thủ tục từ mua hàng đến chuyển hàng về Việt Nam đơn vị này sẽ thay khách hàng thực hiện. Chính vì đặt mọi niềm tin vào đơn vị mua hộ giúp mua được những sản phẩm chất lượng của Nhật Bản tới tận tay người tiêu dùng nên đòi hỏi người tiêu dùng cần thận trọng lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ sao cho đảm bảo uy tín.


Dịch vụ order và vận chuyển hộ hàng Nhật ưu điểm vượt trội 

Nhu cầu sử dụng dịch vụ mua hộ, order hàng Nhật về Việt Nam ngày càng tăng cao. Nắm bắt điều đó, WESO đã đưa ra nhiều loại hình dịch vụ order hàng Nhật cho khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng.

Thời gian vận chuyển nhanh chóng dịch vụ mua hộ, order hàng Nhật về Việt Nam do WESO đảm nhận được đánh giá là một trong những dịch vụ uy tín chất lượng nhất. Thời gian vận chuyển nhanh bởi đơn vị chúng tôi luôn sẵn sàng chi trả một số tiền lớn đẩy hàng hóa của quý khách cập kho tại Nhật nhanh nhất.

Hàng hóa của khách hàng luôn được nhân viên  tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng nếu quá trình đóng gói, bảo quản chưa đảm bảo thì nhân viên sẽ chủ động sử dụng thùng, hộp, xốp hay các vật liệu phù hợp để luôn đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Thủ tục đơn giản, chọn sử dụng dịch vụ mua hộ, order hàng Nhật về Việt Nam uy tín của khách hàng không mất nhiều thời gian với thủ tục vô cùng đơn giản. Những khó khăn, thắc mắc cần tư vấn sẽ được giải đáp nhanh chóng và đầy đủ.

Đến với dịch vụ mua hộ, order hàng Nhật về Việt Nam của WESO khách hàng sẽ nhận được chế độ hậu mãi tốt. Hàng hóa đến tay khách hàng yêu cầu kiểm tra ngay. Nếu nhận thấy có sự hư hỏng khác biệt khách hàng vui lòng liên hệ đơn vị để được giải đáp. 


Các mặt hàng được oder nhiều ở Nhật Bản 

  • Các mặt hàng thời trang: quần áo, giày dép, phụ kiện, túi xách, đồng hồ, mắt kính…
  • Các mặt hàng công nghệ: điện thoại, laptop, máy tính bảng, máy đọc sách…
  • Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng…
  • Các mặt hàng điện tử gia dụng: lò vi sóng, tivi, máy giặt…
  • Các loại văn phòng phẩm: sách báo, tạp chí các loại…
  • Các mặt hàng mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp
  • Các món hàng thể thao
  • Nhiều sản phẩm khác
  • Đa dạng dịch vụ mua hộ, order hàng Nhật về Việt Nam

Thông tin liên hệ: 

WESO

Địa Chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline:((sms/ zalo/ viber): + 84 931 117 705

Email: cskh.weso@dragonship.vn