Top các website bán đồng hồ uy tín tại Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay

Đồng hồ không chỉ là công cụ thời gian, mà còn là biểu tượng thời trang và tuyên ngôn của quyền lực. Một món trang sức không thể thiếu có tác dụng mang tới tính thẩm mỹ, đẳng cấp của mỗi chúng ta. Ngày nay nhu cầu mua sắm đồng hồ tăng cao, số lượng, chất lượng và mẫu mã ngày càng được đa dạng hóa. Có hàng trăm, hàng ngàn các website bán đồng hồ uy tín tại Mỹ được mở ra, tuy nhiên khi mua tại Việt Nam thì nguy cơ mua phải đồng hồ “Fake” là khá lớn. Vì thế, người Việt đang có xu hướng tìm kiếm hàng hóa ở nước ngoài để mua.

Lý do nên mua tại các trang website bán đồng hồ quốc tế

Những chiếc đồng hồ có trên đất Mỹ luôn thu hút được sự chú ý của người xem. Bởi nó đảm bảo về chất lượng, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, thích hợp với đa dạng các tầng lớp khác nhau. Tuy nhiên với khoảng cách Mỹ- Việt khá xa, làm thế nào để sở hữu được những chiếc đồng hồ xinh xắn từ Mỹ. Đừng lo lắng về điều đó?

Thị trường đồng hồ luôn sôi động và có sức mua rất lớn bởi nhu cầu cần tìm mua những mẫu mã thiết kế và nhiều kiểu dáng sang trọng, ấn tượng của một món phụ kiện thời trang đắt giá. Đồng hồ trở thành phụ kiện thời trang cao cấp được yêu thích lựa chọn ở mọi độ tuổi và giới tính, bởi không chỉ là món đồ hữu ích để xem giờ mà còn là trang sức cao cấp khẳng định phong cách và vị thế của người mang. 

Tại thị trường Việt Nam nguy cơ mua phải đồng hồ fake với giá đắt đỏ là khá lớn, vì vậy thay vì mua trong nước thì nhiều người đã lựa chọn cách order đồng hồ từ những các website bán đồng hồ uy tín tại Mỹ. Tại đây sẽ rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và giá tiền đến từ nhiều thương hiệu đồng hồ khác nhau. Đặc biệt chất lượng sản phẩm tại đây đều đảm bảo là hàng chính hãng có quy trình kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt. Ngoài ra luôn có chế độ bảo hành quốc tế chu đáo và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Những trang Web bán đồng hồ uy tín tại Mỹ 

Top 1: Jomashop

Jomashop là một trang chuyên bán lẻ, bán buôn các loại đồng hồ trên thế giới.

Website: https://www.jomashop.com/

Các bạn chọn mục Watches để xem đồng hồ nhé

Top 2: MrWatch (Đổi tên thành Areatrend)

Là một website chuyên bán lẻ các loại đồng hồ cực kì uy tín được thành lập vào năm 2004

Website: https://www.areatrend.com/

Top 3: Cartier

Thương hiệu Cartier được thành lập năm 1847 tại Paris.

Website: http://www.cartier.com/

Cartier là một thương hiệu thiên về gent vì nó các loại đồng hồ của hãng có nhiều hạt và nhiều model để cho người dùng lựa chọn. Tại website này bạn sẽ thấy nhiều dòng sản phẩm trên website như đồng hồ, kính, trang sức… Để mua đồng hồ, các bạn chọn mục Watches nhé.

Top 4: Bulova

Thương hiệu Bulova được thành lập tại Cộng hòa Séc vào năm 1875 và có trụ sở chính tại Mỹ

Website: https://www.bulova.com/

Ở website này chỉ bán mỗi đồng hồ nên rất dễ dàng lựa chọn.

Top 5: Tissot

Tissot là một nhà sản xuất đồng hồ lớn nhất trên thế giới, được thành lập tại Thụy Sĩ vào năm 1853

Website: https://www.tissotwatches.com/

Top 6: Hamilton

Thương hiệu đồng hồ được thành lập vào năm 1892

Website: http://www.hamiltonwatch.com/

Top 7: Thương hiệu Anne Klein (AK)

Là một thương hiệu thời trang nổi tiếng được thành lập vào năm 1968 tại Mỹ và chỉ sản xuất đồng hồ giành riêng cho Nữ

Website: http://anneklein.com

Top 8: Amazon - Trang web bán đồng hồ uy tín

Tại trang web mua đồng hồ uy tín này rất đa dạng các hãng đồng hồ đến từ nhiều quốc gia, nhiều chủng loại, mẫu mã, màu sắc và các mức giá khác nhau. 

Website: https://www.amazon.com/

Top 9 : Ebay –Trang web mua đồng hồ chính hãng

Ebay là website đấu giá trực tuyến uy tín thuộc top đầu thế giới có trụ sở chính tại Mỹ và nhiều chi nhánh khác tại nhiều quốc gia. Tại đây mọi người có thể mua bán hoặc đầu giá những mặt hàng sản phẩm khác nhau, với chất lượng đảm bảo và mức giá phù hợp. Và đây cũng là một trong những trang web order đồng hồ chính hãng mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Top 10 : Gemnation –Trang order đồng hồ cao cấp hiếm

Với những ai muốn sở hữu cho mình những mẫu đồng hồ xa xỉ và đắt đỏ hoặc truy tìm những mẫu hiếm, hết hàng ở những trang web bán đồng hồ khác thì Gemnation là sự lựa chọn dành cho bạn.

Ở Việt Nam, nếu bạn muốn mua hàng từ các website của nước ngoài thì đa phần sẽ vướng phải rào cản ngôn ngữ, thủ tục mua và vận chuyển hàng rất khó khăn, nhiều bước và quy trình phức tạp, còn nếu nhờ người quen - người thân xách tay thì không phải lúc nào cũng thực hiện được, còn mua trực tiếp thì cần phải có thẻ visa thanh toán quốc tế, đi kèm là những rủi ro trong việc liên kết thẻ thanh toán quốc tế, bạn cũng có thể gặp món hàng ưng ý nhưng người bán lại từ chối không vận chuyển hàng về Việt Nam, chưa kể nguồn hàng có chất lượng hay không, thủ tục thuế quan phức tạp, thời gian vận chuyển lâu...

Nhưng với sự ra đời của WESO, mọi thứ đã trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều. WESO là Hệ thống kết nối các Websites và Sàn Thương Mại Điện Tử trên khắp thế giới, giúp cho người tiêu dùng thỏa sức săn deal, chọn lựa và mua sắm những mặt hàng quốc tế chất lượng với chi phí hợp lý và giá cả cạnh tranh nhất. Nếu các bạn yêu thích một chiếc đồng hồ nào đó thì vui lòng copy link sản phẩm các website bán đồng hồ uy tín tại Mỹ và dán vào ô order dưới đây, chúng tôi sẽ báo giá cho bạn trong vòng 3–5 phút. Chúng tôi đảm bảo sẽ mua hộ đúng sản phẩm và đúng giá cho bạn.

Thông tin liên hệ: 

WESO

Địa Chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline:((sms/ zalo/ viber): + 84 931 117 705

Email: cskh.weso@dragonship.vn