Weso - Đơn vị mua hộ hàng nước ngoài và vận chuyển hàng hóa uy tín

Ngày nay, internet và các công nghệ thanh toán trực tuyến ngày một hoàn thiện và phát triển. Việc mua sắm, giao dịch trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Nhu cầu tiêu dùng cũng vì thế mà tăng cao. Chúng ta có thể dễ dàng order hàng hóa từ mọi nơi trên thế giới. Tất cả những gì bạn cần là thiết bị có kết nối internet, thẻ thanh toán quốc tế.

Tuy nhiên thanh toán bằng thẻ chưa quá phổ biến tại Việt Nam. Hơn nữa để giao dịch đặt hàng từ các nhà cung cấp nước ngoài, bạn cần sử dụng ngoại ngữ. Hàng hóa khi được chuyển về Việt Nam cũng cần thực hiện các thủ tục hải quan. Nếu vận chuyển một vài món đồ riêng lẻ thì chi phí sẽ rất tốn kém. Những điều này đã từng là cản trở của thương mại điện tử.

Dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá ra đời như một giải pháp cho vấn đề này. Công ty dịch vụ sẽ làm trung gian thay mặt bạn giao dịch với các nhà cung cấp nước ngoài. Dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá giúp bạn thực hiện mọi công đoạn, thủ tục trên. Bạn sẽ được nhận tận tay sản phẩm mà không mất nhiều thời gian và công sức.

Dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá là gì?

Để đáp ứng nhu cầu mua hàng nước ngoài của các khách hàng, dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá ra đời, là hình thức mua hàng tiện lợi và nhanh chóng nhất hiện nay. Hình thức được gọi là dịch vụ mua hàng trung gian. Cụ thể, dịch vụ này là hình thức bạn muốn mua một sản phẩm của nước ngoài như đồ Nhật Bản, Mỹ, Thái Lan,… nhưng bạn không hiểu cách đặt hàng online và không biết sử dụng tiếng bản địa của họ vậy thì dịch vụ mua hàng hộ là lựa chọn nhanh nhất cho bạn.


Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá

Dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá đang là một trong những hình thức mua sắm online phát triển mạnh nhất. Dưới đây là những lợi ích khiến hình thức này được ưu chuộng đến vậy.

Không cần thẻ thanh toán quốc tế

Khi giao dịch quốc tế, chắc chắn bạn cần sử dụng tới thẻ thanh toán như Visa hay Master card. Loại thẻ tín dụng này không quá phổ biến tại Việt Nam. Lý do là bởi người Việt vẫn sử dụng tiền mặt và thẻ ghi nợ ATM nhiều hơn. Thẻ thanh toán quốc tế cũng có phí duy trì tháng cao hơn những loại thẻ thanh toán nội địa.

Với dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá quốc tế, bạn có thể lựa chọn nhiều phương án thanh toán dễ dàng hơn. 

Chi phí vận chuyển hợp lý

Khi bạn trực tiếp đặt một món hàng qua các website nước ngoài, bạn phải chịu nhiều chi phí. Trong đó có phí vận chuyển và phí cho thủ tục hải quan. Chi phí này nếu chỉ tính  riêng cho một sản phẩm sẽ rất đắt đỏ.

Ở các đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá với mạng lưới ở nhiều nơi, việc vận chuyển sẽ dễ dàng hơn. Hơn nữa, các bên nhận đặt hộ gom nhiều đơn hàng cùng lúc, chi phí vận chuyển sẽ tiết kiệm hơn.

Không bỏ lỡ các đợt khuyến mãi

Là bên chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá, họ sẽ luôn theo sát các đợt khuyến mãi lớn. Đây có thể coi là một kênh tổng hợp thông tin các đợt sale từ những nhãn hiệu lớn nhỏ. Với công cụ hữu ích này, việc chọn được những món hời hoàn toàn nằm trong tay bạn. Nhưng hãy nhanh tay nhé.


Đơn giản, tiện lợi, dễ sử dụng

Trang web đặt hàng của các nước ngoài thường sử dụng ngôn ngữ của quốc gia đó hoặc tiếng Anh. Điều này có thể gây ra một số khó khăn nếu bạn tự mình order trực tiếp. Với vai trò trung gian giao dịch, dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hóa giúp bạn chọn sản phẩm dễ dàng bằng tiếng Việt. Mọi thao tác cũng nhanh chóng và dễ sử dụng hơn.

Mua hàng từ nước ngoài về Việt Nam qua trung gian là một giải pháp tối ưu cho những ai chưa có kinh nghiệm trong việc mua sắm quốc tế. Bởi, với cách mua hàng nước ngoài này, bạn không cần phương thức thanh toán quốc tế, được đảm bảo hàng hóa mà còn tiết kiệm thời gian.


Cách thức mua hàng bằng dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá

Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều đơn vị vận chuyển quốc tế cho ra đời dịch vụ mua hộ hàng nước ngoài về Việt Nam. Sau đây là một số bước cơ bản trong cách mua hàng từ nước ngoài này:

  • Bước 1: Bạn chỉ cần gửi thông tin về đơn hàng hoặc đường link sản phẩm cũng như thông tin cá nhân của bạn cho đơn vị trung gian. Đơn vị trung gian sẽ liên hệ hướng dẫn và tư vấn về dịch vụ.
  • Bước 2: Bên trung gian sẽ kiểm tra và gửi thông tin đơn hàng chi tiết cho bạn sớm nhất có thể. Nếu đồng ý với mức giá mà họ đưa ra, bạn cần đặt cọc trước một khoản tiền. Sau đó, họ sẽ tiến hành order hàng tại website và chịu trách nhiệm hoàn toàn những công đoạn như nhận hàng, kiểm tra hàng, thanh toán, đóng gói và vận chuyển về Việt Nam.
  • Bước 3: Khi hàng về đến Việt Nam, bên trung gian sẽ liên hệ thông báo cho bạn. Bạn đến đơn vị của họ để thanh toán hoặc chuyển khoản nốt số tiền còn lại để nhận hàng.

Lưu ý, các đơn vị trung gian này không phải là nhà phân phối chính thức của sản phẩm. Do đó, để đảm bảo chất lượng hàng hóa, bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vị mua hộ và vận chuyển hàng hóa uy tín, chất lượng.

Nên chọn công ty nào cung cấp dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá

Trong số các đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá Việt Nam hiện nay, phải kể đến đơn vị WESO hàng đầu rất được lòng người tiêu dùng hiện nay.

WESO.vn, dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới mang đến giải pháp tối ưu cho bạn mua hàng trên Amazon tại Việt Nam

Khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng nước ngoài của WESO, chúng tôi cam kết đảm bảo lợi ích lớn nhất dành cho khách hàng như sau:

  • Thời gian nhanh chóng: Mua hàng nhanh chóng – Hàng hóa đến tay bạn đúng thời gian dự kiến. Khi sử dụng dịch vụ của WESO, bạn có thể dẹp bỏ mọi lo toan về dịch vụ vận chuyển hàng, giấy tờ khai báo hải quan hay những vấn đề phát sinh khác.
  • Bảo hiểm hàng hóa: Chính sách bảo hiểm hàng hóa rõ ràng, minh bạch nhằm đảm bảo lợi ích của khách hàng. Trong trường hợp xảy ra sự cố gây thiệt hại đến kiện hàng của bạn, chúng tôi sẽ xem xét và đền bù thỏa đáng cho khách hàng.
  • Hàng giao tận tay bạn an toàn: Tại WESO, bạn được mua hộ hàng đúng với yêu cầu về số lượng, mẫu mã và chất lượng. 
  • Giá cước cạnh tranh, nhiều ưu đãi: Chính sách giá cước rõ ràng, minh bạch và vô cùng cạnh tranh. Chúng tôi thường xuyên áp dụng các ưu đãi về cước phí cho khách hàng thân thiết, khách hàng với đơn hàng lớn.

Hãy truy cập weso.vn để đặt hàng ngay nào!

Thông tin liên hệ:

WESO

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Website: https://weso.vn/