WESO mua hàng thời trang xuyên lục địa gọn lẹ

Mua hàng thời trang xuyên lục địa gọn lẹ online là một trong những hình thức phổ biến và được nhiều người ưa chuộng của thời đại công nghệ 4.0.  Những trang của nước ngoài thì thủ tục phức tạp, cùng rào cản ngôn ngữ, khiến việc mua sắm trực tuyến trở nên khó khăn với nhiều người. WESO là công ty tiên phong trong việc giúp người Việt Nam thỏa sức săn deal, chọn lựa và mua sắm những mặt hàng quốc tế chất lượng với chi phí hợp lý và giá cả cạnh tranh nhất.



WESO cung cấp cho người tiêu dùng sự lựa chọn thông thái

Tại WESO khách hàng sẽ có được lựa chọn không giới hạn về số lượng, chủng loại, mẫu mã sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới. Để có được sự chọn mua tối ưu nhất ứng với cùng một khoản kinh phí mua sắm, giá trị của khoản kinh phí chi tiêu của khách hàng là cao nhất. WESO giúp khách hàng tiếp cận hơn 3 tỷ sản phẩm chính hãng, từ khắp nơi trên thế giới đặc biệt là từ Amazon, Ebay, Mỹ, Đức, Nhật, Hàn…

Tất cả dữ liệu thông tin, giá cả sản phẩm từ Amazon, Ebay, Mỹ, Đức, Nhật …và nhiều website nổi tiếng trên thế giới được cập nhật đầy đủ trên theo thời gian thực giúp khách hàng trải nghiệm được đầy đủ, các chương trình khuyến mãi ở nước ngoài. Hệ thống tự động tính toán các chi phí vận chuyển, thuế nhập khẩu giúp khách hàng nắm rõ chi phí trọn gói mua hàng thời trang xuyên lục địa gọn lẹ ngay tại Việt Nam chỉ trong vài giây.

Tiên phong là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ bưu chính, chuyển phát nhanh quốc tế. WESO nhờ có sự tin tưởng của quý khách hàng lựa chọn sử dụng và giới thiệu dịch vụ của chúng tôi. cùng với sự đóng góp chí lực của đội ngũ  cán bộ công nhân viện trong công ty đã tạo ra thương hiệu lớn mạnh với mạng lưới rộng khắp hợp tác với nhiều doanh nghiệp quốc tế trong lĩnh vưu Bưu chính chuyển phát tại quốc gia trên thế giới. 



Cung cấp nhứng dịch vụ với chi phí tốt nhất cho quý khách hàng

Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn sẽ mua được nhiều hàng hóa từ tất cả các website uy tín từ nước ngoài thông qua. Cách này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc; giảm thiểu rủi ro trong giao dịch trực tuyến quốc tế. Thời gian giao hàng dự kiến chính xác, chi phí rõ ràng minh bạch, không phát sinh cũng chính là lợi thế của dịch vụ này.

Việc sử dụng dịch vụ đặt mua hàng thời trang xuyên lục địa gọ lẹ hộ các trang web nước ngoài và ship hàng về Việt Nam của WESO là một trong những gợi ý phù hợp để đem lại niềm vui mua sắm từ nước ngoài. Bạn chọn sản phẩm trên trang web nước ngoài và gửi link sản phẩm bạn cần mua lên choWESO. Sau đó, bạn điền thông tin cá nhân của bạn theo yêu cầu trên trang website của WESO.

Sau khi đã điền, bạn hãy gửi thông tin cho WESO và sẽ được nhận báo giá ngay trong vài phút. Khi nhận được đơn báo giá mua hộ từ đội ngũ WESO, bạn chỉ cần tiến hành thanh toán trực tiếp trên đơn hàng. Hệ thống thanh toán của WESO rất đa dạng, uy tín và giảm tối thiểu rủi ro cho bạn khi giao dịch qua Internet, chuyển khoản qua ATM. Bạn có thể lựa chọn giữa thanh toán qua ngân hàng.

Thông tin đơn hàng đã hoàn tất WESO sẽ cập nhật số tracking kiện hàng và ngày dự kiến nhận hàng tại Việt Nam thông qua email đến bạn thông báo. Bạn sẽ nhận thêm một thông báo khi trụ sở tại các nước của WESO nhận được hàng. Sau khi hàng hóa được thông quan nhập khẩu vào Việt Nam, WESO sẽ giao hàng đến tận tay bạn.



Giảm thiểu rủi ro và tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian 

WESO- đơn vị vận chuyển tại Việt Nam với đa dạng các gói dịch vụ hỗ trợ người dùng như: ship hộ hàng hóa từ các nước Anh, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản về Việt Nam và ngược lại. Dịch vụ mua hàng thời trang xuyên lục địa từ các nước trên thế giới về Việt Nam với ưu điểm: thủ tục đơn giản, vận chuyển an toàn, tiết kiệm thời gian, linh hoạt phương thức thanh toán, giảm thiểu rủi ro mua hàng... WESO đã được nhiều khách hàng và các đối tác tin cậy và ủng hộ trong nhiều năm.

Với hệ thống đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các quý khách hàng. WESO luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng tất cả các quý khách, vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để đưa ra các giải pháp vận chuyển linh hoạt nhằm cung cấp nhứng dịch vụ với chi phí tốt nhất cho quý khách hàng.

Đáp ứng được chất lượng tốt nhất, thời gian và nhu cầu mua hàng thời trang xuyên lục địa gọn lẹ đa dạng của quý khách hàng chính là động lực xây dựng lên thương hiệu WESO lớn mạnh để phục vụ quý khách hàng ngày càng tốt hơn với triết lý kinh doanh của chúng tôi được đặt lên hàng đầu đó là:

- Sự hài lòng của quý Khách hàng là trong tâm.

- Sự trung thực trong kinh doanh là chân lý.

- Chất lượng trong dịch vụ là cam kết. 

- Lấy công nghệ làm tăng chất lượng quản lý.

- Con người là giá trị lớn nhất của doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ: 

WESO

Đia chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline((sms/ zalo/ viber): + 84 931 117 705

Email: cskh.weso@dragonship.vn