WESO.VN – DỊCH VỤ MUA HỘ HÀNG HOA KÌ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Từ lâu, hàng hóa Mỹ đã được người tiêu dùng khắp thế giới săn đón nhờ vì sự bền bỉ và độ tin cậy cao. Tuy nhiên, do khoảng cách địa lý và yêu cầu nghiêm ngặt trong việc nhập khẩu, nên để nhập khẩu được hàng hóa từ Hoa Kì về và kinh doanh tại Việt Nam không phải điều dễ dàng. Giải pháp order hàng háo từ các trang thương mại điện tử như Ebay, Amazon… hiện đang là giải pháp tối ưu hàng đầu.

Thế nhưng làm thế nào để vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam? hãy lựa chọn WESO.VN - dịch vụ nhận order hàng Mỹ chuyên nghiệp, thế giới hàng Mỹ sẽ nằm trong tầm tay bạn.

1.  Địa chỉ chuyên nhận order hàng Mỹ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiêu đơn vị chuyên nhận order hàng Mỹ. Tuy nhiên Weso.vn chính là địa chỉ uy tín, chất lượng dành riêng cho bạn.

WESO.VN với ba dịch vụ chính Source4me – Buy4me – Ship4me, chuyên phục vụ cho đối tượng khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp có thể tiếp cận được nguồn hàng phong phú trên các sàn thương mại điện tử nổi tiếng ở các thị trường lớn như Mỹ - Trung – Nhật – Hàn.

Các mặt hàng mà WESO.VN nhận order cực kì phong phú, có thể đảm bảo sự lựa chọn đa dạng cho các khách hàng tự do lựa chọn nguồn hàng vô tận trên thế giới:

– Các mặt hàng thời trang: quần áo, giày dép, phụ kiện, túi xách, đồng hồ, mắt kính…

– Các mặt hàng mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp

– Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng

– Các loại văn phòng phẩm: sách báo, tạp chí các loại…

– Các mặt hàng công nghệ: điện thoại, laptop, máy tính bảng, máy đọc sách…

– Các mặt hàng điện tử gia dụng: lò vi sóng, tivi, máy giặt…

– Các món hàng thể thao

Và nhiều sản phẩm thú vị khác đang sẵn sàng để nhập khẩu về Việt Nam. 

2.  Weso.vn mang đến cho khách những lợi ích gì?

WESO.VN luôn đặt cam kết dịch vụ với khách hàng lên hàng đầu

– Đảm bảo mua đúng sản phẩm khách hàng lựa chọn hoặc theo link quý khách yêu cầu tìm mua với thời gian nhanh nhất.

– Đội ngũ báo giá chính xác, nhanh chóng.

- Đơn hàng được tự động cập nhật chi tiết, chính xác trên hệ thống tracking, sẵn sàng để quý khách theo dõi bất cứ lúc nào.

– Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tư vấn những thắc mắc của khách hàng khi order hàng Mỹ một cách nhiệt tình, thân thiện.

– Khách hàng chỉ việc sử dụng dịch vụ nhận mua hàng, đặt mua hàng và đợi nhận hàng, Weso.vn sẽ hoàn tất mọi thủ tục liên quan đến hải quan, nhập khẩu,…