BẠN ĐÃ CHỌN ĐƯỢC ĐỊA CHỈ CHUYÊN MUA HỘ HÀNG NHẬT UY TÍN – HIỆU QUẢ CHƯA?

Nhật Bản được biết đến với những hình ảnh của hoa anh đào, kimono, geisha, sushi, sumo, … Không những vậy đất nước mặt trời mọc này còn sở hữu sản phẩm có chất lượng cao, đồ bền tốt và mẫu mã cực kỳ đa dạng, hấp dẫn.

Nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng ấy, thì với khoảng cách địa lý khá xa cùng những trở ngại lớn về ngôn ngữ, kinh tế khiến bạn không có đủ điều kiện trực tiếp đến tận nơi chọn mua cho mình sản phẩm như ý muốn.

Thay vào đó hiên nay khi các trang thương mại điện tử ngày càng phát triển mạnh mẽ, internet ra đời thì dịch vụ chuyên mua hộ hàng Nhật lại là ưu tiên hàng đầu. Khách hàng hiện nay có cơ hội sở hữu được những mặt hàng chất lượng đến từ Nhật Bản chỉ trong một thời gian rất ngắn với chỉ một thiết bị thông minh có kết nối internet trong tay.

Tại sao cần mua hộ hàng Nhật?

Khi mua hàng tại Nhật và sử dụng các dịch vụ vận chuyển quốc tế, thường họ sẽ rất thiếu trách nhiệm với hàng hóa của bạn, không bảo hành, không đảm bảo thời gian nhận hàng, thường xảy ra mất hàng, hỏng hàng,... đó cũng là lý do để bạn chọn dịch vụ chuyên mua hộ hàng Nhật uy tín

Một số trang order hàng Nhật Bạn uy tín:

  • Amazon: Trang thương mại điện tử, bán lẻ hàng đầu thế gới cũng như tại Nhật, trên đây có cả những mặt hàng được Amazon quản lý và đăng bán và cả những mặt hàng do người bán hàng đăng lên.
  • Rakuten: Trang web đại thương mại, bán lẻ lớn nhất không chỉ tại Nhật mà còn trên toàn thế giới, các mặt hàng trên Rakuten rất đa dạng, tất cả đều do những người bán hàng đăng, người mua hàng giao dịch trực tiếp với người bán.
  • Yahoo: Yahoo shopping hay Yahoo Coution là hai trang bán hàng của Yahoo, hình thức mua hàng trên Yahoo Coution tương tự eBay (bán đấu giá).
  • Uniqlo: Trang bán hàng của thương hiệu thời trang Uniqlo, một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật rất được yêu thích tại Việt Nam.
  • Mecarri: Trang mua bán tổng hợp, các sản phẩm chất lượng của những thương hiệu lớn từ đồ điện tử, thời trang, phụ kiện,...

Những khó khăn khi mua hàng từ Nhật Bản

  • Để vận chuyển hàng hóa từ Nhật bản về Việt Nam bạn phải bỏ ra nhiều chi phí thời gian và công sức làm thủ tục.
  • Rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa: hàng hóa bị hư hỏng, thất lạc,…
  • Giá cước dịch vụ xách tay hàng từ Nhật về Việt Nam quá cao đôi khi còn hơn cả giá của hàng hóa

Thị trường các sản phẩm kém chất lượng tràn lan nên việc mua phải hàng nhái, hàng giả là điều rất dễ gặp phải. Và việc đặt mua được hàng xách tay chính hãng cũng không phải dễ dàng và thường xuyên.

Chính vì vậy, với những ai đang có ý định mua hàng hóa từ Nhật Bản thì sử dụng dịch vụ chuyên mua hộ hàng Nhật về Việt Nam là giải pháp tối ưu nhất.

Weso.vn công ty chuyên nhận order hàng Nhật uy tín, trọn gói, giá cạnh tranh nhất

WESO.VN công ty chuyên mua hộ hàng Nhật uy tín cam kết mang đến cho khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam giải pháp nhập khẩu hàng hóa để phục vụ kinh doanh một cách tối ưu nhất thông qua 3 dịch vụ lớn: Source4me – tìm được nguồn hàng nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp; Buy4me – mua được đúng sản phẩm với giá tận gốc nhưng vẫn đảm bảo chính hãng, chính hiệu; Ship4me – giao hàng về Việt Nam với chi phí thấp nhưng đảm bảo hợp pháp và luôn sẵn sàng phục vụ thị trường.

Bên cạnh đó quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ chu đáo nhất đến từ WESO.VN thông qua gói dịch vụ Fulfillment do chính Weso trực tiếp thực hiện việc lưu kho, xuất hóa đơn, giao hàng tận nhà và thu hộ cho quý khách hàng doanh nghiệp.

Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ mua hộ hàng nhật uy tín, chính hãng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi muốn sở hữu hàng Nhật chất lượng.

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: chung.tt@dragonship.vn