Bạn đang tìm kiếm những web order mỹ phẩm Nhật Bản uy tín?

Hiện nay, có nhiều cách giúp bạn mua hàng mỹ phẩm chính hãng từ Nhật Bản, bạn có thể mua hàng tại các cửa hàng uy tín hoặc đặt mua hàng trực tiếp trên các web order mỹ phẩm Nhật Bản. Cùng Weso.vn tìm hiểu top những trang web order Mỹ phẩm Nhật Bản đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

Nổi tiếng là một trong những quốc gia có ngành công nghiệp mỹ phẩm phát triển mạnh, Nhật Bản là nước sở hữu nhiều các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như: Shisedo, Skii, Shu Uemura, Kosé, DHC.Hada Labo, kanebo...Với mỗi thương hiệu mỹ phẩm lại cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng với công thức làm đẹp riêng biệt mang lại hiệu quả cao cho làn da người sử dụng. Vì vậy mà những cô gái tại đất nước mặt trời mọc, họ được biết đến với vẻ đẹp không tuổi, làn da mịn màng không tỳ vết. Chính vì vậy mà, mỹ phẩm Nhật Bản luôn chiếm được cảm tình của đông đảo chị em phụ nữ trên thế giới, trong đó Việt Nam được xem là một trong những nước có số lượng khách hàng đặt mua mỹ phẩm từ Nhật nhiều nhất.

Tại sao chọn mua mỹ phẩm trên các web order mỹ phẩm Nhật Bản uy tín?

Vấn nạn hàng giả hàng nhái từ các thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản luôn là điều mà mọi người lo lắng, bởi sự xuất hiện tràn lan của các mặt hàng kém chất lượng nhưng vẫn được quảng cáo với chất lượng tốt khiến cho nhiều khách hàng bị tiền mất tật mang. Đặc biệt với các sản phẩm bôi trực tiếp lên da, như mỹ phẩm, nếu bị làm giả sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe vẻ đẹp của làn da. Chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn đặt mua hàng trên các web order mỹ phẩm Nhật Bản uy tín ship về Việt Namm thay vì mua tại các cửa hàng bán trôi nổi trên thị trường.

Vì sao nên dùng mỹ phẩm nội địa Nhật Bản?

Người Nhật Bản từ bao đời trước đã sở hữu những bí quyết chăm sóc da cực kỳ an toàn là hiệu quả. Không chỉ dừng lại ở mức cơ bản mà người Nhật còn đào sâu nghiên cứu, tìm ra những công thức dưỡng da công phu. Có thể nói rằng mỹ phẩm nguồn gốc Nhật Bản là "vũ khí bí mật" của phụ nữ, các sản phẩm chăm sóc da như dưỡng da, trị mụn trứng cá, điều trị trị nám tàn nhang, phục hồi da hay dành cho da lão hóa đều rất tốt, phần lớn các sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản đều được chiết xuất thuần tuý từ chiết xuất thiên nhiên, không có chất phụ gia nên giá thành thường rất đắt, các sản phẩm này thường được làm từ các thảo dược quý trong thiên nhiên.

Có quá nhiều lý do để các thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản trở nên phổ biến ở Việt Nam:

  • Phù hợp với cấu trúc làn da Châu Á
  • Tất cả các dòng mỹ phẩm đều đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng của nhiều tổ chức trên thế giới như FDA, GMP, MHLW Japan, KFDA,...
  • Sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên
  • Có quy trình kiểm định gắt gao từ phòng thí nghiệm, lâm sàng cho đến thực tế
  • Đa dạng trong sản phẩm, hiệu quả trong mọi vấn đề cải thiện về da.

Top thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất tại Nhật

Shisedo

SK-II

DHC

Sakura

Hada Labo

Shu Uemura

Kanebo

Menard

Top các trang web order mỹ phẩm Nhật Bản uy tín

  1. Amazon Nhật Bản - website: https://www.amazon.co.jp
  2. Rakuten - website: https://www.rakuten.co.jp
  3. Kakaku - website: https://kakaku.com
  4. Cosme - website: https://www.cosme.net. Đây được coi là trang review mỹ phẩm lớn nhất của Nhật
  5. Cosme Kitchen - website: http://cosmekitchen.jp/brand_list

Chuỗi cửa hàng Cosme Kitchen và Biople by CosmeKitchen, đây là hệ thống bán lẻ các loại mỹ phẩm thiên nhiên của nhiều thương hiệu nổi tiếng với mức gái bán tốt dành cho khách hàng. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những dòng mỹ phẩm phù hợp với làn da với độ lành tính cao tại đây.

  1. DHC Nhật Bản – website: https://www.dhc.co.jp/main/main.jsp

DHC ngày nay không chỉ sản xuất và kinh doanh các sản phẩm làm đẹp như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, mà còn hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác như kinh doanh khách sạn, đồ lót, du lịch, đài truyền hình…

  1. Muji Nhật Bản - website: https://www.muji.net/store/

Là hệ thống các cửa hàng bán lẻ đồ gia dụng, dồ tiêu dùng nổi tiếng, tại đây còn có một khu chuyên bán mỹ phẩm và các  sản phẩm làm đẹp. Nổi tiếng là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, organic và các loại tinh dầu dưỡng da an toàn, thương hiệu Muji được đông đảo khách hàng yêu thích và ưu chuộng.

Để mua hàng Nhật Bản chính hãng, bạn cần chọn những web order mỹ phẩm Nhật Bản đảm bảo chất lượng để được hưởng nhiều ưu đãi và giá tốt nhất nhé!  Ngoài ra, để mua hàng dễ dàng và sở hữu sản phẩm nhanh chóng, bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Weso.vn – chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng và đảm bảo nhất.  

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: chung.tt@dragonship.vn