Bảng giá dịch vụ mua hộ hàng Mỹ hiện nay như thế nào?

Bạn cần order hàng Mỹ nhưng lại không biết cách thức nhận hàng thế nào và bảng giá dịch vụ mua hộ hàng Mỹ về Việt Nam là bao nhiêu. Nhằm giúp người dùng chủ động trong việc mua sắm hàng hóa từ Mỹ, bài viết dưới đây WESO.VN sẽ giúp bạn tìm hiểu về  bảng giá dịch vụ mua hộ hàng Mỹ mới nhất và các thông tin liên quan.

Những hình thức ship hàng từ Mỹ về Việt Nam phổ biến?

Hiện nay, hai hình thức ship hàng Mỹ được sử dụng phổ biến nhất là đường biển và đường hàng không. Với mỗi hình thức vận chuyển đều có những ưu, nhược điểm và cách tính mức phí riêng.

Đường hàng không

Ship đồ từ Mỹ về Việt Nam thông qua đường hàng không được đánh giá là an toàn, ít rủi ro và có tốc độ nhanh nhất so với các hình thức ship hàng Mỹ khác. Bởi phương thức vận chuyển này không bị cản trở bề mặt địa hình. Tuy nhiên chi phí ship từ Mỹ về Việt Nam vì thế là khá cao và có thể phát sinh thêm các phụ phí đi kèm.

Ship đồ từ Mỹ về Việt Nam bằng đường hàng không được đánh giá là an toàn, ít rủi ro và có tốc độ nhanh chóng. Chính vì phí ship không hề rẻ, nên cách ship hàng từ Mỹ bằng đường hàng không chỉ thích hợp với một số đặc điểm hàng hóa nhất định, như:

Hàng hóa có giá trị cao, dễ đổ vỡ hư hỏng hoặc thực phẩm có thời gian sử dụng ngắn

Giấy tờ, bưu kiện, thư tín

Hàng xách tay như quần áo, giày dép, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm,…

Các loại hàng hóa khác có kích thước vừa hoặc nhỏ. Nếu hàng hóa của khối lượng hơn 100 kg thì bạn không nên lựa chọn hình thức vận chuyển này.

Đường biển

Với các kiện hàng có trọng lượng lớn, cồng kềnh, bạn nên vận chuyển hàng hóa theo đường biển là thích hợp hơn cả. Ưu điểm của hình thức này là phí ship hàng từ Mỹ về Việt Nam tương đối rẻ và mức độ vận chuyển lớn. Tuy nhiên, thời gian di chuyển là khá lâu do bị chi phối bởi yếu tố địa lý và thời tiết.

Thời gian ship hàng Mỹ về Việt Nam mất bao lâu?

Hiện nay, thời gian vận chuyển hàng hóa khi sử dụng các dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín trung bình mất từ 12 – 14 ngày. Thời gian này đã bao gồm việc vận chuyển từ nơi mua hàng đến nơi tiếp nhận hàng hóa tại Mỹ. Tuy nhiên, tùy thuộc vào đặc tính hàng hóa, quãng đường vận chuyển mà thời gian nhận hàng thực tế tại Việt Nam có thể ngắn hoặc dài hơn con số trên.

Như vậy, có thể nói thời gian vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam là khá lâu. Ngoài ra, nếu bạn lựa chọn hình thức vận chuyển đường biển thì thời gian ship hàng có thể kéo dài tới một tháng.

Những cách order và ship hàng Mỹ về Việt Nam

Thị trường hàng hóa tại Mỹ là một trong những nguồn cung cấp được người tiêu dùng Việt đánh giá cao và ưa chuộng. Hiện nay, bạn có thể order và ship hàng từ Mỹ về Việt Nam bằng những cách sau:

Nhờ người thân mua hộ

Nếu có người thân hoặc bạn bè sinh sống tại Mỹ, bạn có thể nhờ họ mua hộ và ship từ Mỹ về Việt Nam thông qua đường hàng không. Ưu điểm của cách order này là hàng hóa được đảm bảo chất lượng do được chính những người quen mua giúp. Tuy nhiên, cách order này chỉ thích hợp với việc mua tiêu dùng cá nhân hoặc buôn bán nhỏ lẻ, số lượng ít.

Tự order tại các trang mua sắm trực tuyến

Hiểu một cách đơn giản là người mua tự mình lựa chọn và order hàng hóa tại các trang thương mại điện tử. Đây là cách order phổ biến được nhiều người lựa chọn nhờ sự chủ động về thời gian mua hàng, hóa hóa đa dạng, mức giá rẻ, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để đảm bảo chất lượng hàng hóa, bạn nên lựa chọn mua hàng tại các trang uy tín.

Order hàng Mỹ tại các trang web online là cách mua sắm được nhiều người lựa chọn

Tuy nhiên, với hình thức order này, người mua phải thành thạo các thao tác thanh toán quốc tế và tìm được cách vận chuyển phù hợp.

Sử dụng các dịch vụ mua hộ hàng Mỹ

Sử dụng cách dịch vụ mua hộ hàng Mỹ là cách order, nhập hàng Mỹ an toàn và nhanh chóng nhất được nhiều người sử dụng. Dịch vụ này đã bao gồm các thao tác mua hàng, đóng gói và ship hàng Mỹ về Việt Nam. Việc duy nhất bạn cần làm là lên đơn hàng và thanh toán dịch vụ.

Tuy nhiên, nhiều người khi sử dụng dịch vụ này lại lo ngại không biết bảng giá dịch vụ mua hộ hàng Mỹ có đắt không?

Bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ mua hộ hàng Mỹ: https://weso.vn/bang-gia-cuoc

Hiện nay, dịch vụ mua hộ hàng trên các trang web mua hàng Mỹ rất phổ biến, nên có khá nhiều các công ty, các trang website được tạo ra để đáp ứng nhu cầu này của người tiêu dùng. Nhưng hầu như không phải công ty nào cũng đạt được uy tín, chất lượng và được người tiêu dùng tín nhiệm. WESO.VN được đánh giá là một trong số những trang website mua hộ hàng Mỹ uy tín nhất hiện nay mà bạn có thể lựa chọn.


Mọi thắc mắc xin liên hệ:

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: chung.tt@dragonship.vn