Bảng giá dịch vụ mua hộ hàng Nhật mới nhất năm 2021

Những năm trở về đây, việc Oder những sản phẩm từ nước ngoài về Việt Nam dần trở nên phổ biến và được nhiều người sử dụng. Cũng như việc mua hàng hộ từ Trung Quốc, Mỹ, Hàn Quốc thì những sản phẩm của Nhật Bản cũng được rất nhiều người ưa chuộng . Bởi nguồn cầu lớn thì nguồn cung cũng phát triển và tăng nhanh, chính vì thế mà những dịch vụ mua hộ hàng từ nước ngoài phát triển mạnh và nhanh chóng, giá cả cũng vì thế mà sinh ra nhiều mức giá khác nhau tùy vào đơn vị mua hộ hàng. Bài viết ngày hôm nay Weso sẽ giới thiệu tới các bạn bảng giá dịch vụ mua hộ hàng Nhật năm 2021 trên thị trường hiện nay.

Bảng giá dịch vụ mua hộ hàng Nhật bản trên thị trường năm 2021

Hàng hóa khi mua và vận chuyển từ nước ngoài cũng sẽ được phân theo từng loại, tùy theo từng loại hàng sẽ có những mức giá khác nhau. Dưới đây là bảng giá dịch vụ mua hộ hàng Nhật cho mọi người tham khảo như sau:

1. Phí vận chuyển hàng

Ngành hàng mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp theo vận chuyển theo đường hàng không có mức chi phí khoảng 9 USD và phụ thu thêm 4.5 USD/kg.

Thực phẩm chức năng và thuốc vận chuyển theo đường hàng không là 9 USD và phụ thu khoảng 4.5 USD/kg.

Dầu gội, sữa tắm, nước xịt phòng, xà bông có mức giá là 9 USD khi vận chuyển theo đường hàng không và thêm phí phụ thu là 4.5 USD/kg.

Thực phẩm đồ ăn và nước uống vận chuyển theo đường hàng không là 9 USD, phụ thu thêm 3 USD/kg.

Điện thoại di động là 9 USD cho vận chuyển và phụ thu 50 USD/1 chiếc điện thoại.

Laptop có giá <500$ thì phí phụ thu là khoảng 70 USD/ 1 chiếc và 9 USD vận chuyển; Laptop có giá >500$ phí vận chuyển là 9 USd và phụ thu 10% value.

Camera <500$ phụ thu 40 USD/ cái và vận chuyển là 9 USD; Camera >500$ phí vận chuyển 9 USD và phụ thu 60 USD/ cái.

Các loại máy chơi game cầm tay phí vận chuyển 9 USD, phụ thu 20 USD/ cái.

Đồ điện tử gia dụng khác phí vận chuyển 9 USD, phụ thu 3 USD/kg

Phụ kiện điện tử phí vận chuyển theo đường hàng không là 9 USD, phụ thu 3 USD/kg.

Phụ kiện thời trang  <300$ phí vận chuyển là 7 USD và phụ thu 5 USD/ cái.

Đồ chơi, mô hình(Không dùng điện) phí vận chuyển 9 USD, phụ thu 2 USD/cái; Đồ chơi, mô hình( dùng điện) phí vận chuyển 9 USD, phụ thu 4 USD/cái.

Trang thiết bị & Dụng cụ thể dục thể thao vận chuyển theo đường hàng không là 9 USD, phụ thu thêm  3 USD/kg.

Nước hoa 30ml đến >100 ml phí vận chuyển là 9 USD/chai và phụ thu từ khoảng 2 USD - 4 USD tùy vào ml.

2. Phí mua hộ và thanh toán hộ

Thông thường phí mua hộ và thanh toán hộ cho tổng số tiền thường là % giá trị của đơn hàng, chính vì thế khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật bạn sẽ không cần lo lắng tốn thêm nhiều chi phí khác. Bạn chỉ cần thanh toán chi phí vận chuyển hàng hóa là có thể nhận được hàng như mong muốn.

Lưu ý:

- Bảng giá trên chỉ áp dụng cho các khách hàng mua hàng tiêu dùng, tặng, biếu với số lượng ít. Đối với những đối tượng kinh doanh thì nên liên hệ với đơn vị mua hàng hộ để có thể thông báo đến khách hàng bảng giá dịch vụ mua hàng Nhật tốt và hợp lý.

- Giá trên đã bao gồm phí thuế nhập khẩu đi kèm nhưng chưa có  VAT phát sinh khi vận chuyển những mặt hàng có giá trị cao hay bị hạn chế nhập khẩu của bộ Hải quan nhà nước ban hành.

- Tùy vào địa điểm vận chuyển mà cũng có thể phát sinh thêm phí vận chuyển hàng hóa nội địa.

- Đây cũng là bảng giá cho thời điểm hiện tại và có thể tăng giảm tùy theo thời điểm trong năm. 

 

Nếu bạn muốn biết chi tiết bảng giá dịch vụ mua hàng Nhật  thì hãy liên hệ với Weso qua đường dây nóng mua hộ hàng Nhật + 84 931117705 để được tư vấn về thông tin chi tiết và rõ ràng hơn cho từng sản phẩm và vị trí chuyển hàng.