Các website mua hàng Nhật được người Nhật ưa chuộng trên thị trường thương mại điện tử

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ Internet, các website mua hàng Nhật nội địa đã ra đời nhằm giúp mọi người có thể dễ dàng mua hàng Nhật hơn khi khoảng cách địa lý khá xa cho việc mua sắm. Dù bạn đang ở Việt Nam nhưng bạn hoàn toàn có thể mua những mặt hàng tại Nhật mà không cần phải đến trực tiếp đến nước Nhật nhờ dịch vụ mua hộ hàng Nhật với chất lượng luôn được đảm bảo.

6 trang thương mại điện tử được người Nhật ưa chuộng

Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, chỉ cần một cái click chuột là bạn có thể mua bất cứ thứ gì. Nhu cầu mua - bán hàng trên mạng Internet ngày càng tăng đi cùng với đó là sự phát triển của các tập đoàn, công ty điều hành những trang thương mại điện tử. Vậy những trang web mua bán nào được người Nhật ưa chuộng nhất?

1. Amazon JAPAN - Phiên bản tiếng Nhật của Amazon

Amazon JAPAN là một trong những trung tâm mua sắm trực tuyến lớn nhất trên thế giới. Số lượng sản phẩm trên trang nhiều và cách bố trí các trang sản phẩm đồng đều giúp những người không rành về Internet cũng có thể dễ dàng sử dụng. Nếu bạn đăng ký là "Thành viên chính" (Amazon Prime) với hệ thống thành viên của Amazon, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển và chuyển hàng nhanh. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng các dịch vụ video như phim truyền hình, phim điện ảnh và dịch vụ nghe âm nhạc miễn phí.

Tính năng lớn nhất của Amazon là chức năng đề xuất chính xác dành cho mỗi một đối tượng khách hàng riêng biệt. Để có thể tạo ra một hệ thống có tính chuẩn xác cao như vậy cần cả một quá trình thu thập thông tin như sở thích, thị hiếu cá nhân, niềm tin, hệ tư tưởng... Tuy nhiên, vì Amazon đã thu thập quá nhiều thông tin về sở thích và thị hiếu của khách hàng nên đã gây ra một cuộc tranh luận lớn về vấn đề rò rỉ thông tin cá nhân.  Tuy nhiên, vấn đề này cũng không ảnh hưởng quá lớn tới doanh thu của trang mạng mua sắm điện tử này. 

2. Rakuten - Trang mua bán được nhiều người Nhật lựa chọn

Rakuten Ichiba là một trung tâm mua sắm trực tuyến do tập đoàn Rakuten điều hành. Đây là một trong những website mua hàng Nhật lớn nhất ở thị trường thương mại điện tử Nhật Bản.

Rakuten Ichiba kinh doanh rất nhiều loại hình sản phẩm từ sách, thực phẩm, vé xem hòa nhạc, vật dụng làm vườn đến bảo hiểm và cả bất động sản… Sản phẩm được bán trên Rakuten luôn đa dạng, phong phú và độc đáo, đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Một số trang web liên kết khác cũng do Rakuten điều hành như Rakuten Books, Rakuten Auction, Rakuten Travel… Bạn có thể tùy chọn sử dụng loại dịch vụ mà mình thích.

Rakuten có những chiến dịch thương mại và bán hàng tích điểm hấp dẫn nên thu hút được nhiều khách hàng. Đặc biệt, tính năng tích điểm Rakuten rất được người dùng ưa chuộng, có rất nhiều người dùng mua sắm tích điểm tại Rakuten.

3. Yahoo! Shopping - Trang mua sắm của Yahoo! JAPAN

Yahoo! Shopping là trang mua sắm trực tuyến do Yahoo! JAPAN điều hành. Nếu bạn lập cửa hàng trên Yahoo!, các loại phí như “phí mở cửa hàng”, “phí duy trì hàng tháng” và “phí bản quyền” (số tiền mà chủ cửa hàng phải chia cho trang web bán hàng từ phần lợi nhuận mà họ kiếm được) đều sẽ được miễn phí hoàn toàn.

Giám đốc điều hành đã nói rằng Yahoo! Shopping là một phương tiện để thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử chứ không phải để cạnh tranh với những trang tương tự như Amazon hay Rakuten. Yahoo! Shopping cũng đã cung cấp dịch vụ tích điểm để phù hợp với nhu cầu hiện tại của khách hàng.

4. Yodobashi - Trang chuyên bán lẻ hàng điện tử của Nhật

Yodobashi là một chuỗi bán lẻ lớn của Nhật Bản chuyên về điện tử, PC, máy ảnh và thiết bị chụp ảnh... Doanh số của Yodobashi đứng thứ tư trong số các nhà bán lẻ hàng điện tử tiêu dùng tại Nhật Bản.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng của khách hàng, Yodobashi đã mở rộng hệ thống vận chuyển sao cho tiện lợi và nhanh nhất có thể. Ngoài ra, trang web này còn cung cấp dịch vụ đặt trước và nếu có sự chênh lệch giá cả giữa các cửa hàng trong Yodobashi thì hệ thống sẽ tự động lựa chọn giá thấp hơn.

Đặc biệt ở Yodobashi còn có cài đặt một mã vạch có thể đọc được bằng một ứng dụng đặc biệt, tính năng này cho pháp người mua so sánh giá bán tại yodobashi.com với giá bán trên các trang mua sắm khác.

5. Bic Camera - Hỗ trợ nhiều dịch vụ khác ngoài mua sắm

Bic Camera cũng là một chuỗi bán lẻ điện tử gia dụng tại Nhật Bản giống Yodobashi. Về giá cả, mức giá trên website mua hàng Nhật bằng với giá bán thị trường của các cửa hàng Bic Camera trên toàn quốc. Công ty này còn tạo ra một ứng dụng tích điểm dành riêng cho những khách hàng của Bic Camera.

Hệ thống Bic Camera Group cho phép người dùng sử dụng các loại dịch vụ khác nhau như "Dịch vụ đặt chỗ qua Internet", "Dịch vụ hỗ trợ cuộc sống"... Trang web "BIC SUPER Service" được thiết kế bằng cách xây dựng lại các trang web dịch vụ của từng công ty trực thuộc để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn loại dịch vụ mà mình mong muốn.

6. UNIQLO - Lựa chọn của tín đồ yêu thích thời trang tối giản

UNIQLO là thương hiệu thời trang có nguồn gốc từ Nhật Bản. UNIQLO hướng tới phong cách thời trang LifeWear với những thiết kế đơn giản, chất lượng tốt và tiện dụng, cũng có lẽ vì vậy mà UNIQLO được nhiều người yêu thích. Sau khi thành công ở quốc nội, UNIQLO đã tấn công ra thị trường quốc tế. Hiện tại, UNIQLO đã có mặt ở hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới. 

Để tiếp tục thúc đẩy doanh thu, UNIQLO cũng lập ra một trang chuyên bán các trang phục của hãng. Các dòng sản phẩm được phân loại và trưng bày theo mặt hàng, màu sắc, kích thước cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn. Thiết kế trang web đơn giản giúp người mua có thể tìm kiếm, lựa chọn trang phục yêu thích một cách dễ dàng hơn.

WESO – Dịch vụ mua hàng Nhật ship về Việt Nam uy tín, chất lượng cùng bạn trải nghiệm khoảng thời gian mua sắm lý tưởng nhất

Mua hàng Nhật ngày càng được ưa chuộng trên toàn thế giới và mang lại thị phần không hề nhỏ trên thị trường thương mại điện tử thế giới. So với thời gian trước việc mua sắm hàng hóa ngày càng tiện lợi hơn nhờ sự phát triển của các website mua hàng Nhật. WESO với quy trình các bước dịch vụ được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm thoải mái và thú vị nhất.

Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, các bạn chỉ cần cung cấp thông tin về sản phẩm và website mà bạn muốn mua hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện các bước còn lại từ lựa chọn, mua sắm hàng hóa, đóng gói và vận chuyển về Việt Nam. Khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật của WESO bạn sẽ luôn hài lòng và an tâm với uy tín và chất lượng đến từ thương hiệu của chúng tôi.

 

Thông tin liên hệ:

WESO.VN

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh,
thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber):  (+84) 93.111.7705

Email: chung.tt@dragonship.vn

Website: http://weso.vn/