CÁCH MUA HÀNG BÊN MỸ VỀ VIỆT NAM ĐƠN GIẢN NHẤT - BẠN ĐÃ BIÊT CHƯA?

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu tiêu dùng của con người ngày càng cao, đặc biệt hàng hóa phải thật chất lượng và từ đó vấn đề hàng Mỹ của Người Việt đang đang được nhiều khách hàng quan tâm.

Đây là điều kiện lớn để các doanh nghiệp bán hàng online mở rộng thị phần. Quan trọng nhất làm sao để chọn được cách mua hàng bên Mỹ nhanh nhất, đơn giản nhất, và giảm thiểu chi phí.

Dưới đây là cách mua hàng bên Mỹ về Việt Nam thuận tiện nhất. Hãy cùng Weso tìm hiểu nhé!

Hiện nay người Việt trong nước có tất cả 3 cách mua hàng bên Mỹ về Việt Nam:

Cách thứ nhất: Bạn thực hiện thông qua người thân bên gia đình tại Mỹ. Họ sẽ đóng vai trò là người mua hàng, cũng là người đóng phí vận chuyển về cho bạn. Hàng hoá này được xem như quà của người thân gửi tặng về Việt Nam.

Cách thứ hai: Bạn lên các trang web bán hàng online toàn cầu của Mỹ như amazon, ebay,… để đặt mua và đợi đơn vị này vận chuyển ship hàng từ Mỹ về trong nước. Cách này đơn giản, nhanh gọn và rất đảm bao chất lượng vì không phải qua bất cứ một khâu trung gian nào tuy nhiên giá tiền khá đắt.

Cách thứ ba: Bạn sẽ dùng dịch vụ order đặt mua hàng từ bên Mỹ về Việt Nam thông qua các công ty cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Mỹ. Biện pháp này giúp bạn có hàng trong thời gian sớm, chi phí vận chuyển thấp hơn so với cách mua trực tiếp qua các web thương mại điện tử.

KINH NGHIỆM GIÚP BẠN MUA HÀNG MỸ BÊN MỸ VỀ VIỆT NAM:

Đầu tiên bạn cần trang bị một vốn kiến thức tiếng Anh vừa đủ để hiểu được các yêu cầu của những trang web mua hàng online. Nếu vốn tiếng Anh của bạn hạn chế thì bạn có thể nhờ những người quen order nhé.

Những từ ngữ sử dụng trên web đều rất dễ chuyển ngữ bằng công cụ google, nên bạn có thể sử dụng google. Việc đọc và hiểu những điều khoản giúp bạn tránh được những rủi ro cho khách hàng trong quá trình giao dịch.

Quan trọng hơn nữa bạn cần phải có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ vì Amazon không ship về Việt Nam. Nếu bạn không có người thân thì có thể sử dụng các doanh nghiệp chuyên nhận vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam.

Một yêu cầu bắt buộc nữa là bạn cần phải có thẻ thanh toán quốc tế Master card/Visa…. và bắt buộc là trong đó có đủ hoặc dư số tiền so với đơn hàng đối với thẻ ghi nợ debit. Còn đối với thẻ tín dụng credit thì khỏi cần quan tâm. Bạn phải có thẻ thanh toán quốc tế như Visa – Mastercard – Amex – JCB…

Một kinh nghiệm mua hàng Mỹ online ở Việt nam khác mà bạn cần chú ý là cần phải xác định được dạng hàng hoá trên các web mua hàng để lựa chọn được hàng ưng ý với giá phải chăng và đảm bảo chất lượng.

Để xóa bỏ những khó khăn khi cần mua hàng Mỹ về Việt Nam. Weso.vn là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm mua hộ hàng nước ngoài cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ như ý muốn.

Mọi thắc mắc về cách mua hàng bên Mỹ online tại Việt Nam giá rẻ nhất, nhanh nhất mà chúng tôi chia sẻ trên đây cũng như dịch vụ mua hộ và vận chuyển gửi ship hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín tại Weso.vn, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: chung.tt@dragonship.vn