Chuyên mua hộ hàng Mỹ uy tín – đảm bảo tại TP HCM

Ngày nay, mua hàng online đang trở thành một trong những hình thức phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người ưa chuộng bởi sự chuyên nghiệp, thủ tục cũng như thanh toán khá đơn giản. Tuy nhiên, khi mua hàng từ nước ngoài về Việt Nam thì không phải ai cũng có kinh nghiệm, nhất là với những trang web nước ngoài thì thủ tục mua hàng phức tạp hơn rất nhiều bởi: rào cản ngôn ngữ, mua hàng và ship hàng… khiến việc mua sắm trực tuyến trở nên khó khăn với nhiều người. Cũng chính nhờ vậy mà dịch vụ chuyên mua hộ hàng mỹ từ nước ngoài về Việt Nam đang là một lựa chọn hàng đầu mà nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa.

Mua hàng online từ các website của Mỹ có đảm bảo hay không?

Việc mua hàng từ các website thương mại điện tử hiện nay đã khá phổ biến và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Hình thức này ngày được sử dụng nhiều hơn tại Việt Nam, bởi vì hiện nay thị trường thương mại điện tử ở nước ta còn non trẻ, hàng hóa chưa được xử lý ổn thoả, thật giả lẫn lộn… Vậy nên, việc mua hàng từ nước ngoài sẽ đảm bảo chất lượng hơn và khiến người mua cảm thấy yên tâm hơn. Hơn nữa, các website nước ngoài (Amazon, eBay, BestBuy, AliExpress…) có lượng hàng hóa rất lớn, với nhiều sự lựa chọn, phục vụ chuyên nghiệp và đặc biệt có chương trình ưu đãi, giảm giá thường xuyên khi có các dịp: Middle season, Black Firiday, Lễ phục sinh, Noel…

Việc mua hàng trực tiếp từ nước ngoài cũng còn ít nhiều hạn chế ví như: bạn phải có vốn tiếng Anh đọc hiểu để biết thông tin sản phẩm và thực hiện các bước mua hàng trên trang website. Và cũng phải có thẻ thanh toán quốc tế cũng như địa chỉ nhận hàng ở Mỹ với những sàn thương mại điện tử không ship hàng về Việt Nam.

Một số khó khăn khi tự mua hàng Mỹ trên các trang thương mại điện tử là gì?

Để mua được hàng quốc tế khi bạn đang ở Việt Nam thì ngoài việc hiểu được quy trình bán hàng, sử dụng được ngoại ngữ thì còn khá nhiều khó khăn khác như:

- Cần phải có tài khoản thanh toán quốc tế (Visa/Master,…)

- Nguy cơ mua phải hàng nhái, hàng đã qua sử dụng là khá cao.

- Người bán hàng lừa đảo, không gửi hàng đi khi đã nhận thanh toán.

- Thời gian ship hàng quá lâu, hàng về Việt Nam không được đảm bảo và không an toàn.

Nếu bạn không có kinh nghiệm hay các điều kiện khác như địa chỉ nhận hàng, thanh toán quốc tế thì đôi khi không thể thực hiện được việc mua hàng từ nước ngoài về Việt Nam, chưa kể một số trang web cần đăng ký tài khoản và bạn chỉ đăng ký được khi đang ở quốc gia đó.

Không cần phải lo lắng khi hiện nay các dịch vụ vận chuyển, Chuyên mua hộ hàng Mỹ … cũng đã phát triển hơn, nhằm để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hóa quốc tế, dịch vụ mua hàng hộ được nhiều đơn vị khai thác, và người tiêu dùng tại Việt Nam có thể dễ dàng order hàng Mỹ về Việt Nam mà không mất công sức cũng như quá nhiều thời gian.

Dịch vụ chuyên mua hộ hàng Mỹ của WESO.VN có ưu điểm gì?

Nếu như trước đây việc mua hàng hoá từ Mỹ hay các nước khác của người Việt còn mang tính thụ động, vẫn chưa phổ biến thì từ khi Việt Nam hội nhập với thế giới, hàng hóa từ nước ngoài đã có nhiều cơ hội bước chân vào thị trường Việt Nam dễ dàng hơn.

Phí vận chuyển cạnh tranh nhất

Chúng tôi không ngừng loại bỏ những khâu trung gian không cần thiết giúp khách hàng giảm chi phí vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam để bạn có chi rẻ nhất.

An toàn & hơn thế nữa

Quy trình chuyển hàng từ Mỹ hay các nước khác về Việt Nam luôn khép kín & liên tục cùng đội ngũ nhân sự tận tâm, nhiệt tình…luôn đảm bảo sự an toàn cho hàng hóa của bạn.

Thời gian vận chuyển nhanh

Thời gian chuyển hàng từ nước ngoài về Việt Nam được rút ngắn, có thể chỉ từ 7 ngày làm việc. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hơn và sở hữu món đồ mình yêu thích nhanh hơn.

Tư vấn chuyên nghiệp

Khi nhận thông tin đặt hàng, Weso sẽ giúp bạn chọn được địa chỉ mua hộ hàng Mỹ… uy tín và đảm bảo nhất.

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyên mua hộ hàng Mỹ trên các website mua hàng Mỹ thì nhanh tay liên hệ chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để đón đầu cơn bão sale sắp tới với giá vô cùng ưu đãi nhé!

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn