Dịch vụ chuyên mua hộ hàng Mỹ tại WESO.VN - Đáp ứng mọi nhu cầu từ người tiêu dùng

Mua hàng Mỹ là một trong những xu hướng được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Khi mà các món hàng ngoại có giá rẻ mà chất lượng lại đảm bảo hơn so với việc mua hàng trực tiếp tại Việt Nam. Mua sắm hàng online đang trở nên phổ biến không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Không chỉ là mua sắm trong phạm vi quốc gia mà ngày nay người dùng còn có thể tự mua hàng tại các nước trên thế giới chỉ với chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet. Với dịch vụ chuyen mua ho hang My thì điều đó hoàn toàn có thể bởi đơn vị cung cấp sẽ lo cho bạn từ A-Z với giá tốt nhất và cũng chính đơn vị mua hộ sẽ vận chuyển hàng về Việt Nam, trao tận tay khách hàng.

Khó khăn khi order trực tiếp thông qua website của Mỹ

Giá cả hàng hóa tính bằng đồng ngoại tệ USD/Won/Yen/RMB: Gây khó khăn cho việc chuyển đổi giá, chưa kể đến việc chuyển đổi có thể sai sót với thực tế thời điểm mua hàng do tỉ giá thay đổi liên tục.

Yêu cầu thanh toán bằng thẻ quốc tế: Các website mua hàng của Mỹ đều yêu cầu bạn phải có thẻ thanh toán quốc tế như Visa, MasterCard,… và tuyệt đối không có hình thức COD (thu tiền trực tiếp)

Không hỗ trợ ship về Việt Nam: Có rất nhiều website Mỹ không hỗ trợ ship về Việt Nam mà thay vào đó bạn phải liên hệ với các công ty vận chuyển để chuyển hàng về. Từ đó, chi phí mua hàng sẽ đội lên rất cao.

Những ưu điểm khi chọn dịch vụ mua hộ hàng Mỹ của WESO.VN

Mua đúng sản phẩm với dịch vụ SOURCE4ME: Chúng tôi cam kết mua đúng hàng mà quý khách mong muốn. Đảm bảo sản phẩm đúng chất lượng, chính hãng, chính hiệu.

WESO.VN có dịch vụ BUY4ME đội ngũ nhân viên thu mua và đại lý ở ngay nước sở tại để giúp quý khách mua hàng tận gốc và săn sale mà không cần phải thông qua trung gian nào khác.

Nhanh chóng và tiết kiệm: WESO.VN giúp bạn mua hàng và vận chuyển hàng về Việt Nam một cách nhanh chóng, thời gian chỉ vài ngày với dịch vụ SHIP4ME chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ chu đáo nhất đến từ WESO.VN thông qua gói dịch vụ Fulfillment do chính Weso trực tiếp thực hiện việc lưu kho, xuất hóa đơn, giao hàng tận nhà và thu hộ cho quý khách hàng doanh nghiệp.

Sử dụng dịch vụ chuyen mua ho hang My của WESO.VN, bạn sẽ được hưởng một dịch vụ tốt nhất, bạn chỉ việc ngồi tại nhà và nhận hàng về từ Mỹ.

Mua sắm thoải mái, không ngại nỗi lo cùng WESO.VN

Nếu bạn đang băn khoăn không biết sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ ở đâu uy tín, chất lượng. Hãy đến với WESO - một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyen mua ho hang My uy tín số 1 tại Việt Nam. 

Chúng tôi sẽ trở thành người bạn đồng hành vô cùng đắc lực và đáng tin cậy giúp bạn dễ dàng tiếp cận nguồn hàng hóa đa dạng, khổng lồ tại nước Mỹ nổi tiếng cũng như sở hữu cho mình những mặt hàng chất lượng, đúng với mong muốn nhất tại đây.

Bảng giá dịch vụ mua hộ & vận chuyển hàng hóa từ California, Mỹ về Tp.HCM / Hà Nội.

Tùy vào từng mặt hàng mà bảng giá dịch vụ chuyen mua ho hang My của WESO.VN sẽ có những mức giá khác nhau. Tuy nhiên, công ty chúng tôi luôn có cước phí vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam cạnh tranh và hấp dẫn nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn có nhiều chương trình ưu đãi vào các dịp đặc biệt của công ty hay vào các dịp lễ, Tết,… giúp quý khách mua sắm hiệu quả và tiết kiệm nhất có thể. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Thông tin liên hệ:

WESO.VN

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh,
thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber):  (+84) 93.111.7705

Email: chung.tt@dragonship.vn

Website: http://weso.vn/