Dịch vụ chuyên mua hộ hàng mỹ uy tín tại TP HCM

Bạn đang có nhu cầu mua hộ hàng mỹ trên ebay.com, amazon.com, macys.com,... hoặc các mặt hàng tại Mỹ nhưng bạn gặp rắc rối về cách để thanh toán khi mua hàng Mỹ ở nước ngoài và bạn cũng chưa biết hình thức vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam. Vậy làm cách nào để vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam nhanh nhất, đơn giản nhất , thuận tiện nhất, an toàn và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Hãy đến với dịch vụ chuyên mua hộ hàng mỹ của WESO - chúng tôi bạn sẽ giúp bạn sở hữu những món hàng cực kì chất lượng và uy tín

Những lý do nên sử dụng dịch vụ chuyên mua hộ hàng Mỹ:

Hàng Mỹ luôn có sức hấp dẫn rất lớn đối với người tiêu dùng nhưng nếu là một người chưa có kinh nghiệm mua hàng online, đặc biệt là mua hàng ở các trang web nước ngoài thì lại cực kỳ khó khăn và tiềm ẩn nhiều rủi ro. Có 2 cách để có thể mua hàng Mỹ đó là mua hàng online và sang tận Mỹ mua. Mỗi cách đều tiềm ẩn những rủi ro khác nhau, chẳng hạn như:

Khi mua hàng Mỹ online

Nếu bạn mua hàng Mỹ online, bạn bắt buộc phải mua hàng qua những website điện tử như Amazon, Ebay, Macys hoặc những trang web bán hàng online của các chủ shop tại Mỹ. Tuy nhiên, kỹ năng đầu tiên bạn cần khi mua hàng online là biết tiếng Anh để có thể hiểu được sản phẩm bạn cần mua như thế nào, giá bao nhiêu và được khuyến mại ra sao.

Hơn thế nữa, bạn cũng chưa chắc đã mua được sản phẩm ưng ý, đúng chất lượng mình mong muốn nếu không được tận tay kiểm tra.

Đặc biệt, để mua hàng online, bạn cần phải có thẻ thanh toán VISA hay Master Card để mua hàng. Bạn cũng cần phải có địa chỉ và người thân ở Mỹ vì nhiều sản phẩm trên các web online nước ngoài không hỗ trợ chuyển về Việt Nam.

Sang tận Mỹ mua hàng

Thứ nhất, để sang tận Mỹ mua hàng, thứ đầu tiên bạn cần phải có là tiền, tiền vé máy bay, tiền ăn ở tại Mỹ và tiền mua hàng. Ngoài ra bạn cũng cần phải có tiếng Anh để có thể giao tiếp với các chủ shop để có thể mua được sản phẩm ưng ý.

Thứ hai, việc làm visa Mỹ cũng gây tồn rất nhiều thời gian và tiền bạc của bạn.

Dù là cách nào thì cũng có rất nhiều khó khăn cho những người lần đầu mua hàng tại Mỹ. Vì vậy, sử dụng dịch vụ chuyên mua hộ hàng Mỹ là điều vô cùng cần thiết, vừa tránh được những rủi ro, vừa thuận tiện.

Những lý do nên sử dụng dịch vụ chuyên mua hộ hàng Mỹ tại Weso.vn

Bạn không cần phải có thẻ thanh toán quốc tế

Chúng tôi có trụ sở văn phòng ở cả Mỹ và Việt Nam, vì vậy chúng tôi luôn chấp nhận mọi hình thức thanh toán bằng chuyển khoản và cả đến tận nhà thu tiền mặt. Dù bạn không có thẻ thanh toán quốc tế thì vẫn hoàn toàn có thể mua hàng Mỹ bình thường.

Chất lượng mặt hàng đảm bảo

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Weso sẽ tiến hành kiểm tra thông tin website và sản phẩm cần báo giá như sản phẩm có chất lượng không, người bán có uy tín không? Với các trường hợp seller có điểm đánh giá quá thấp, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ báo trước cho khách để khách cân nhắc hoặc có thể điểm uy tín quá thấp, thì chúng tôi sẽ từ chối mua hàng để tránh các trường hợp không mong muốn xảy ra.

Tính An toàn cao

Chúng tôi luôn đảm bảo hàng hóa được an toàn và nguyên vẹn đến tay khách hàng. Tất cả hàng hóa đều được đóng gói và bảo quản kỹ lưỡng trước khi vận chuyển lên máy bay về nước nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Giao hàng nhanh chóng

Chúng tôi luôn vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không nên thời gian vận chuyển nhanh chóng, chỉ mất khoảng từ 10 - 15 ngày thì hàng có thể đến tận tay của bạn.

Tiết kiệm chi phí

Giá dịch vụ chuyên mua hộ hàng mỹ của chúng tôi thường có phí rất rẻ, rẻ hơn mức phí mà bạn mua hàng qua Ebay hoặc Amazon rất nhiều.

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: chung.tt@dragonship.vn