Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín nào tại TP HCM

Mua hàng Mỹ đang là xu hướng mua sắm của khách Việt. Hàng hóa có chất lượng tốt, xuất xứ rõ ràng, mẫu mã đa dạng, phong phú, được thiết kế và sản xuất bởi những nhãn hàng nổi tiếng thế giới. Để sở hữu được những món đồ hàng hiệu, chính hãng, trước đây khách hàng thường tìm đến những shop gom hàng xách tay của tiếp viên hàng không, người đi du lịch châu Mỹ, châu Âu mang về. Những địa chỉ bán hàng đó thường hạn chế về số lượng, nghèo nàn về thương hiệu, giá cả thì đắt đỏ. Dần dần, xu hướng tìm đến dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín để ủy nhiệm mua hàng từ Mỹ đang trở nên thịnh hành. Người mua vào các trang web bán hàng, web đấu giá như eBay.com. Amazon.com, để săn hàng giảm giá, hàng qua sử dụng, hàng tồn kho hoặc nhăm nhe kì giảm giá cho mùa hè, mùa đông, black friday...

Với sự phát triển vượt bật của internet, các trang thương mại điện tử ra đời ngày càng nhiều đã tạo điều kiện cho người Việt mua được hàng Mỹ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, việc mua các loại hàng hóa tại Mỹ từ TP HCM của người Việt thường gặp khó khăn và trở ngại. Bởi, người Việt muốn mua hàng tại Mỹ phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố như:

Phải có tài khoản mua hàng tại các trang thương mại điện tử.

Phải thông thạo tiếng Anh để có thể có thể hiểu được những thông tin trên các trang thương mại điện tử, hiểu được chi tiết đơn hàng, quy trình đặt hàng,….

Phải có thẻ thanh toán quốc tế và có đủ số tiền thanh toán cho sản phẩm muốn mua.

Phải có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ vì các trang thương mại điện tử chưa tích hợp việc vận chuyển hàng quốc tế.

Bên cạnh đó, sang Mỹ và khi đã mua được hàng tại Mỹ, người Việt cần phải nắm bắt được các thủ tục thông quan vô cùng phức tạp, hàng hóa mới có thể vận chuyển về Việt Nam an toàn. Cho nên, mua hàng tại Mỹ là điều không phải người Việt nào cũng có thể thực hiện được. Đây chính là lý do, người Việt muốn mua hàng Mỹ tại TP HCM cần đến dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín ngày càng được ưa chuộng.

WESO.VN – DỊCH VỤ MUA HỘ HÀNG MỸ CHÍNH HÃNG – GIÁ CẠNH TRANH

WESO.VN - công ty chuyên cung cấp dịch vụ mua hàng mỹ uy tín và ship về Việt Nam nhanh nhất, cam kết mang đến cho khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam giải pháp nhập khẩu hàng hóa để phục vụ kinh doanh một cách tối ưu nhất thông qua 3 dịch vụ lớn:

Source4me – tìm được nguồn hàng nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp;

Buy4me – mua được đúng sản phẩm với giá tận gốc nhưng vẫn đảm bảo chính hãng, chính hiệu;

Ship4me – giao hàng về Việt Nam với chi phí thấp nhưng đảm bảo hợp pháp và luôn sẵn sàng phục vụ thị trường.

Bên cạnh đó quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ chu đáo nhất đến từ WESO.VN thông qua gói dịch vụ Fulfillment do chính Weso trực tiếp thực hiện việc lưu kho, xuất hóa đơn, giao hàng tận nhà và thu hộ cho quý khách hàng doanh nghiệp.

Hi vọng rằng WESO.VN - chúng tôi sẽ có dịp được phục vụ bạn trong những lần sử dụng dịch vụ mua hộ hàng mỹ uy tín và ship về Việt Nam nhanh chóng với giá rẻ. Với cách mua hàng Mỹ uy tín của Weso sẽ đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.