Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ và order hàng Mỹ về Việt Nam giá rẻ

Cùng với sự phát triển của công nghệ, hàng hóa tại Mỹ ngày càng đến gần người Việt. Theo thống kê có đến 30% số người được hỏi trả lời rằng họ chọn sản phẩm được bán trên Amazon để mua hàng Mỹ. Và tại Việt Nam, Weso.vn chính là địa chỉ uy tín chuyên nhận order hàng Mỹmua hộ hàng Mỹ giá rẻ, chất lượng mà bạn có thể tin tưởng.

Tại sao nhu cầu order, đặt mua hàng Mỹ tại Việt Nam lại có xu hướng tăng cao:

Từ lâu, hàng hóa Mỹ đã được ưa chuộng tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới nhờ các mặt hàng chất lượng, độ bền cao, nhiều tính năng và luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. “Tốt như hàng Mỹ”, “Xài lâu như hàng Mỹ” vẫn là những câu cửa miệng thường được người tiêu dùng Việt Nam nói ra khi nhắc đến các sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ. Đặc biệt, trong tình trạng các mặt hàng Trung Quốc hàng nhái, hàng dởm xuất hiện tràn lan trên thị trường hiện nay, nhu cầu mua hàng Mỹ của người dân lại ngày càng tăng cao hơn.

Những rủi ro có thể gặp phải khi tự mua hàng bên Mỹ ship về Việt Nam

Ngoài những khó khăn khi chọn cách mua hàng bên mỹ trực tiếp thông qua website mua hàng Mỹ, các bạn còn có thể gặp phải một số rủi ro khi mua hàng online từ Mỹ như:

Sản phẩm không giống trên website. Đây là điều chúng ta thường gặp phải khi mua hàng trên mạng. Sản phẩm các bạn nhận được không giống mẫu, có đôi khi còn xấu đến mức bạn không thể mặc được. Điều này sẽ trở thành “nỗi kinh hoàng” của các bạn nếu các bạn đặt với số lượng lớn.

Hàng hóa bị hư hỏng, biến dạng hoặc thất lạc. Đây cũng là rủi ro các bạn có thể gặp phải, bởi khoảng cách địa lý quá xa, quá trình vận chuyển không cẩn thận có thể gây nên. Trong trường hợp này nếu các bạn tự order hàng thì các bạn sẽ không thể làm gì khác được. Còn nếu các bạn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ thì các bạn có thể khiếu nại và đổi trả.

Bị trễ hàng. Đây là một trong những rủi ro dễ dặp phải nhất khi order hàng Mỹ trực tiếp. Thời tiết xấu, thiên tai, phương tiện vận chuyển hư hỏng…là những nguyên nhân chính gây nên tình trạng trễ hàng. Nếu các bạn order hàng để kinh doanh thì nó có thể ảnh hưởng trực tiếp tới uy tín, lợi nhuận và doanh thu của các bạn.

Vậy nên việc lựa chọn cách mua hàng xách tay từ mỹ sao cho vừa đảm bảo chất lượng vừa tối ưu chi phí là điều quan trọng nhất.

WESO.VN luôn đảm bảo vận chuyển hàng hóa không giới hạn, hàng về nước an toàn, đúng chất lượng, đủ số lượng, đảm bảo còn nguyên seal.

Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ, nhận order hàng Mỹ của WESO.VN có ưu điểm gì?

Nếu trước đây việc mua hàng Mỹ của người Việt còn mang tính thụ động, việc mua hang my ship ve viet nam vẫn chưa phổ biến thì kể từ khi Việt Nam hội nhập với thế giới, hàng hóa nước ngoài có nhiều cơ hội bước chân vào thị trường Việt Nam dễ dàng hơn.

Phí vận chuyển cạnh tranh nhất

Chúng tôi không ngừng loại bỏ những khâu trung gian không cần thiết để giảm chi phí vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam nhằm giúp bạn có chi rẻ nhất.

Tham khảo: Bảng giá dịch vụ mua hộ hàng Mỹ của WESO.VN: https://weso.vn/bang-gia-cuoc

An toàn & hơn thế nữa

Quy trình chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam khép kín & liên tục cùng đội ngũ nhân sự tận tâm luôn đảm bảo sự an toàn cho hàng hóa của bạn.

Thời gian vận chuyển nhanh

Thời gian chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam được rút ngắn, có thể từ 7 ngày làm việc. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hơn.

Tư vấn chuyên nghiệp

Khi nhận thông tin đặt hàng, Weso sẽ giúp bạn chọn được địa chỉ mua hộ hàng Mỹ uy tín nhất.

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch mua hộ hàng mỹ uy tín, Mua hàng Mỹ Ship về Việt Nam, dịch vụ mua hộ hàng Nhật giá rẻ, order hàng nhật uy tín, mua hộ hàng mỹ giá rẻ…trên các website mua hàng Mỹ,website mua hàng nhật thì nhanh tay liên hệ chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để đón đầu cơn bão sale sắp tới.

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn