Dịch vụ mua hộ hàng Nhật uy tín và chất lượng

Hiện nay nhu cầu mua và sử dụng hàng nước ngoài đang trở nên phát triển và phổ biến hơn bao giờ hết. Chính vì vậy có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Nhật ra đời. Bạn đang muốn tìm một đơn vị mua hộ hàng Nhật uy tín? Vậy hãy đến ngay với Weso.vn.

Tại sao nên chọn dịch vụ mua hộ hàng Nhật?

Bạn có thể tự mua hoặc nhờ người thân mua hộ hàng Nhật, tuy nhiên có rất nhiều rủi ro khi mua hàng Nhật theo các phương thức này. Với khoảng cách địa lý và những hạn chế nhất định, việc mua hàng từ nước ngoài về Việt Nam không tránh khỏi những rủi ro về chất lượng và giao nhận. Sau đây là một số rủi ro phổ biến khi mua hàng từ nước ngoài về Việt Nam:

– Hàng hóa không giống mô tả trên web: Hàng hóa trên web không chịu sự kiểm soát của bất kì đơn vị nào cả. Do đó, sẽ không tránh khỏi những trường hợp “dỡ khóc, dỡ cười” khi mô tả một đằng, hàng thật một nẻo. Những trở ngại về ngoại ngữ cũng là một nguyên nhân dẫn đến rủi ro này.

– Hàng hóa bị biến dạng: Trong quá trình vận chuyển hàng về Việt Nam, không thể tránh khỏi những sự cố dẫn đến việc hàng hóa bị biến dạng. Để hạn chế rủi ro này, bạn nên đầu tư thêm kinh phí để đóng gỗ kiện hàng, đảm bảo hàng về nguyên vẹn.

– Hàng hóa thất lạc trong quá trình vận chuyển: Những trở ngại về khoảng cách địa lý đồng thời cùng lúc vận chuyển hàng hóa của nhiều khách hàng. Do đó, rất khó tránh việc hàng hoá bị thất lạc.

– Thời gian vận chuyển không đúng như dự kiến: Chúng ta không thể kiểm soát những tác nhân khách quan làm trì hoãn quá trình vận chuyển như: thiên tai, chiến sự,… Hoặc nếu không may bạn lựa chọn một đơn vị vận chuyển kém uy tín thì rất có thể bạn sẽ không nhận được hàng hoá như thỏa thuận ban đầu.

Chính vì vậy sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật được xem là ưu tiên hàng đầu.

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật của Weso.vn

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm và mong muốn hạn chế những rủi ro trong việc mua hàng từ nước ngoài về Việt Nam thì dịch vụ mua hộ hàng Nhật của Weso.vn là một giải pháp tối ưu.

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hộ và vận chuyển quốc tế, Weso.vn xứng đáng là nơi để bạn gửi trọn niềm tin nếu có mong muốn mua hàng từ nước ngoài. Khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng nước ngoài của Weso.vn, chúng tôi cam kết đảm bảo lợi ích lớn nhất dành cho khách hàng như sau:

– Thời gian nhanh chóng: Mua hàng nhanh chóng – Hàng hóa đến tay bạn đúng thời gian dự kiến. Khi sử dụng dịch vụ của Weso.vn, bạn có thể dẹp bỏ mọi lo toan về dịch vụ vận chuyển hàng, giấy tờ khai báo hải quan hay những vấn đề phát sinh khác.

– Bảo hiểm hàng hóa: Chính sách bảo hiểm hàng hóa tại Weso.vn rõ ràng, minh bạch nhằm đảm bảo lợi ích của khách hàng. Trong trường hợp xảy ra sự cố gây thiệt hại đến kiện hàng của bạn, chúng tôi sẽ xem xét và đền bù thỏa đáng cho khách hàng.

– Hàng giao tận tay bạn an toàn: Tại Weso.vn, bạn được mua hộ hàng đúng với yêu cầu về số lượng, mẫu mã và chất lượng.

– Giá cước cạnh tranh, nhiều ưu đãi: Chính sách giá cước tại Weso.vn rõ ràng, minh bạch và vô cùng cạnh tranh. Chúng tôi thường xuyên áp dụng các ưu đãi về cước phí cho khách hàng thân thiết, khách hàng với đơn hàng lớn.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ mua hộ hàng Nhật vui lòng liên hệ

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: chung.tt@dragonship.vn