Dịch vụ mua hộ hàng tại Mỹ và những điều cần biết

Nước Mỹ luôn được xem là một thiên đường mua sắm với những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới. Không những thế, nhờ vào công nghệ sản xuất tiên tiến các mặt hàng tại Mỹ hiện nay còn có mức giá khá hợp lý thậm chí là rẻ hơn nhiều so với một số quốc gia trên thế giới. Chính vì vậy, nhu cầu mua hàng Mỹ tại các nước châu Á trong đó có Việt Nam liên tục gia tăng trong những năm trở lại đây.

Dựa trên nhu cầu mua hộ hàng ngày càng tăng cao của người dân Việt Nam, ngày càng có nhiều nhà cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Mỹ ra đời. Với dịch vụ mua hộ này, bạn không cần liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp, không cần phải có tài khoản thanh toán quốc tế, cũng không phải làm các thủ tục thông quan phức tạp bởi đơn vị mua hộ đã thay bạn làm tất cả. Tuy nhiên, để có được món hàng order nhanh chóng với mức phí hợp lý đòi hỏi khách hàng phải cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn đơn vị mua hộ.

Bạn muốn mua hàng từ Mỹ hoặc vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam nhưng không có người thân xách tay hộ ? Vậy thì dịch vụ mua hộ hàng Mỹ về Việt Nam của chúng tôi sẽ là cách tốt nhất để hàng hóa đến tay các bạn một cách an toàn và nhanh chóng nhất.

Kinh tế càng phát triển thì nhu cầu sử dụng hàng hóa chất lượng cao, hàng ngoại của người dân cũng ngày càng cao hơn. Không phải hàng hóa của Việt Nam không đạt chất lượng mà do việc hàng hóa của các nước đang phát triển như Mỹ thường tốt hơn, sử dụng được lâu, bền hơn nên nhiều ngày càng có nhiều người thích sử dụng hàng Mỹ.

Việc hàng hóa Mỹ đa dạng về mẫu mã càng khiến cho nhu cầu sử dụng hàng Mỹ của người Việt Nam tăng cao, thế nhưng không phải ai cũng có người thân đang ở Mỹ để nhờ xách tay về. Vì thế nếu như mọi người đang có hàng hóa muốn vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam, muốn mua hàng tại Mỹ thì mọi người có thể tìm đến WESO.VN để hàng hóa có thể đến tay bạn một cách an toàn và nhanh chóng nhất.

WESO.VN CUNG CẤP DỊCH VỤ MUA HỘ HÀNG MỸ ĐẢM BẢO NHẤT

Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng được đào tạo có chuyên môn cao, luôn nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn những thắc mắc của khách hàng một cách rõ ràng, cụ thể nhất, nhằm mang đến sự phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Hàng hóa của bạn được chúng tôi đóng gói cẩn thận, kĩ lưỡng và chuyển về Việt Nam một cách an toàn nhất. Weso cũng luôn sẵn sàng giải quyết các vấn đề phát sinh như hàng hư hỏng, đổ vỡ, thiếu hay gửi sai, thất lạc,… một cách nhanh chóng và kịp thời, đảm bảo quyền lợi khách hàng, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

Đặc biệt, nếu có tham gia khai thuế và đóng bảo hiểm hàng hóa, quý khách sẽ được đền bù 100% giá trị đơn hàng, nếu xảy ra những sự cố ngoài ý muốn do lỗi của chúng tôi: như hàng bị hư hỏng, thất lạc, mất mát.

Chúng tôi luôn lựa chọn những hãng, những phương tiện vận chuyển hàng hóa nhanh chóng nhất để đảm bảo chuyển hàng về nước một cách nhanh chóng, giao hàng đúng hẹn và tận tay, chính xác địa chỉ người nhận.

Phương thức thanh toán đa dạng, uy tín, nhằm giúp giảm tối thiểu rủi ro cho khách hàng khi giao dịch qua Internet, chuyển khoản qua ATM.

Thời gian vận chuyển hàng về Việt Nam nhanh, chỉ từ 7 đến 10 ngày tình từ ngày trụ sở US nhận được hàng, không phải để quý khách hàng chờ đợi lâu.

Bảng giá cước phí vận chuyển ship hàng từ Mỹ về Việt Nam rẻ, cạnh tranh nhất thị trường hiện nay cùng với nhiều chính sách ưu đãi cho quý khách hàng vào các dịp đặc biệt của công ty hay các dịp lễ, Tết,…

Mọi thắc mắc về dịch vụ mua hộ hàng Mỹ của WESO khách hàng vui lòng liên hệ :

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: chung.tt@dragonship.vn