Dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá tại Nhật ở đâu uy tín nhất

Mua hộ hàng Nhật đang trở thành dịch vụ quen thuộc xu hướng mua sắm của rất nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam hiện nay. Bởi sự tối ưu khi tiết kiệm thời gian và chi phí cũng như chất lượng dịch vụ. Chính vì thế mà dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hóa tại Nhật đang trở thành ưu tiên hàng đầu của người Việt khi mua hàng Nhật Bản.

WESO cung cấp dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hóa tại Nhật về Việt Nam chuyên nghiệp, uy tín và tốc độ. Chúng tôi nhận vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa khác nhau, từ hàng hóa trọng lượng nhẹ cho đến những loại hàng hóa cồng kềnh, trọng lượng nặng. Cụ thể các mặt hàng nhận vận chuyển phát về Việt Nam gồm có:

Thư từ, bưu kiện, bưu phẩm, hồ sơ…

Các sản phẩm thời trang may mặc: quần áo, vải vóc, mũ nón, giày dép, phụ kiện thời trang, …

Đồ tiêu dùng: chăn ga, gối đệm, xoong nồi, thớt, tranh ảnh …

Các loại thực phẩm chức năng: Viên uống làm đẹp da, viên uống xương khớp, viên uống bổ sung vitamin, colagen …

Đồ điện tử, điện lạnh: máy tính, tivi, tủ lạnh, ipad, bếp từ, lò vi sóng, nồi hấp, nồi cơm điện …

Mỹ phẩm, nước hoa: son, dưỡng da, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, nước hoa...

Thời gian gửi hàng từ Nhật về Việt Nam mất bao lâu?

Tại Weso.vn, thời gian vận chuyển hàng hóa từ Nhật về Việt Nam luôn được đảm bảo nhanh nhất, Chuyên nghiệp giúp cho mọi thủ tục vận chuyển hàng hóa được diễn ra thuận tiện nhất.

Dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá tại Nhật của weso.vn luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối

Weso.vn là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá tại Nhật, đấu giá hàng Nhật, vận chuyển hàng Nhật được khách hàng đánh giá cao. Sử dụng dịch vụ của Weso.vn, khách hàng không chỉ được đảm bảo quyền lợi tối ưu mà còn nhận được rất nhiều ưu đãi thiết thực:

- Giá thành cạnh tranh: Cước phí vận chuyển hàng Nhật tại Weso.vn luôn có giá thành rẻ hơn so với các đơn vị cùng ngành khác. Đặc biệt, chúng tôi còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, tri ân giúp khách hàng tiết kiệm nhất chi phí tài chính.

- Bảo hiểm hàng hóa: Tại weso.vn, hàng hóa được bảo hiểm đến 100%, tùy vào từng loại hàng hóa sẽ có chính sách đền bù cụ thể và tương ứng.

- Thời gian vận chuyển nhanh chóng, đáp ứng kịp thời cả những đơn hàng gấp

- Giao hàng chính xác đến tận tay người nhận trên tất cả các tỉnh thành cả nước

- Phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm: Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc của quý khách hàng vào tất cả các khung giờ trong ngày.

- Đa dạng dịch vụ: Ngoài dịch vụ vận chuyển hàng hóa Nhật – Việt, weso còn cung cấp dịch vụ gom hàng Nhật, giúp khách hàng dễ dàng gửi hàng hóa về nước với chi phí tiết kiệm nhật.

Là đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực order chuyên nhận order hàng Nhật - Chúng tôi cung cấp đến bạn dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá tại Nhật ship về Việt Nam đảm bảo với giá siêu rẻ. Bạn yên tâm chọn lựa hàng hóa yêu thích mà không cần có địa chỉ nhận hàng tại Nhật, thủ tục ship về Việt Nam hoặc bất kỳ vấn đề nào khác.

Khách hàng có mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá tại Nhật về Việt Nam hoặc nhận báo giá dịch vụ, vui lòng liên hệ đến weso.vn theo địa chỉ hướng dẫn như sau:

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn