Gợi ý các trang web mua hàng Mỹ online được ưa chuộng nhất

Mua hàng Mỹ online đang là hình thức mua sắm được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự tiện dụng, hữu ích và tiết kiệm. Đặc biệt mua sắm online hiện tại không chỉ giới hạn trong phạm vi Việt Nam mà bạn hoàn toàn có thể sở hữu các sản phẩm đến từ Mỹ hay bất cứ thương hiệu quốc tế nào trên thế giới. Bạn đã tìm được địa chỉ mua hàng Mỹ online uy tín chưa? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn các trang web mua hàng Mỹ online uy tín và chất lượng. Hãy xem ngay nhé!

Tại sao hàng Mỹ được ưa chuộng

Hàng Mỹ luôn dẫn đầu về mặt chất lượng, tên tuổi thương hiệu, hơn nữa việc mua hàng Mỹ đã trở nên dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn. Đó là lý do mà bạn không còn phải lo lắng hay do dự về việc có nên mua hàng Mỹ. Nếu đã “nhắm” một món hàng tốt thì hãy tạo cho mình quyền sở hữu nó ngay.

Chất lượng tốt

Không cần phải bàn nhiều về chất lượng của hàng hóa xuất xứ từ Mỹ. Một đất nước phát triển bậc nhất thế giới hiển nhiên việc sản xuất và kiểm định hàng hóa luôn đạt chuẩn. Những sản phẩm xuất ra thị trường luôn đạt chất lượng cao nhất.

Các thương hiệu lớn

Hầu hết những hàng hóa của Mỹ đều có tiếng vang lớn và được người dùng công nhận. Có thể nói “xài hàng Mỹ tức là xài hàng hiệu”.  Bởi chất lượng và độ nổi tiếng của những sản phẩm mua tại Mỹ là không thể chối cãi.

Do vậy, dù mức giá của hàng Mỹ thường cao hơn nhiều so với những hàng hóa thông thường nhưng bù lại chất lượng thì tuyệt đối đảm bảo. Bằng việc săn các chương trình giảm giá hoặc mua những dòng sản phẩm thông dụng của Mỹ người dùng có thể tiết kiệm được chi phí đáng kể khi mua hàng. Sau đây là các trang web mua hàng Mỹ uy tín.

Các trang web mua hàng Mỹ uy tín nhất

Amazon.com

Amazon là một trong những trang web mua bán trực tuyến lớn nhất thế giới. Đây là một trong những trang web bán lẻ lớn hàng đầu trên thế giới, với kho hàng khổng lồ, được bán hàng triệu các mặt hàng chất lượng. Bạn có thể truy cập trang web và tìm kiếm bất cứ sản phẩm nào mà bạn cần từ đồ điện tử, thiết bị gia dụng, các sản phẩm công nghệ cao đến các sản phẩm thời trang, phụ kiện, thuốc, mỹ phẩm...

Bên cạnh đó khi mua hàng trên Amazon bạn còn có cơ hội sở hữu cho mình những món hàng với mức giá cực sốc từ các chương trình sale lớn từ Amazon.

Ebay.com

Trang web mua sắm và đấu giá hàng mỹ uy tín. Trang web ebay nổi tiếng nhất về đấu giá các sản phẩm trực tuyến, bạn chỉ cần ngồi tại nhà, tự trả giá cho những sản phẩm mà mình muốn mua, kết thúc thời gian đấu giá, ai trả giá cao hơn người đó sẽ thắng.

Với việc sở hữu những mặt hàng chất lượng, đa dạng về kiểu dáng và các loại sản phẩm, web Ebay sẽ là địa chỉ mua sắm lý tưởng để bạn mua sắm. Không những thế trên Ebay còn bán những mặt hàng cực hiếm hoặc có phiên bản ioiws hạn mà các web khác không có.

Cũng như Amazon, Ebay cũng thường xuyên có rất nhiều những chương trình khuyến mãi diễn ra, các đợt giảm giá có thể lên đến 30-50%.

Cùng một số các trang web mua hàng Mỹ khác.

Tuy nhiên với tất cả các trang web này đều chưa có chính sách hỗ trợ vận chuyển về Việt Nam chính vì vậy bạn cần chọn cho mình một địa chỉ cung cấp dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam.

Weso.vn tự hào là địa chỉ cung cấp dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam uy tín. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.

Tại đây Weso.vn mang đến cho phía khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam giải pháp nhập khẩu hàng hóa để phục vụ kinh doanh một cách tối ưu nhất thông qua 3 dịch vụ lớn: Source4me – tìm được nguồn hàng nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp; Buy4me – mua được đúng sản phẩm với giá tận gốc nhưng vẫn đảm bảo chính hãng, chính hiệu; Ship4me – giao hàng về Việt Nam với chi phí thấp nhưng đảm bảo hợp pháp và luôn sẵn sàng phục vụ thị trường.

Bên cạnh đó quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ chu đáo nhất đến từ WESO.VN thông qua gói dịch vụ Fulfillment do chính Weso trực tiếp thực hiện việc lưu kho, xuất hóa đơn, giao hàng tận nhà và thu hộ cho quý khách hàng doanh nghiệp.  Quý khách có nhu cầu order mỹ phẩm Nhật Bản nhanh tay liên hệ chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để đón đầu cơn bão sale sắp tới.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: chung.tt@dragonship.vn