Gợi ý các trang web mua hàng Mỹ uy tín nhất hiện nay

Mỗi ngày, trên các trang web bán hàng sale của Mỹ có hàng triệu sản phẩm giảm giá để thu hút khách hàng mua sắm. Đây được coi là thiên đường mua sắm online của thế giới. Bởi hàng hóa của Mỹ vô cùng phong phú, đa dạng, chất lượng cao, và có hệ thống kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Nhu cầu người tiêu dùng tăng cao, thị trường tiềm năng khiến nhiều chủ shop online và offline muốn mua hàng từ các trang web mua hàng Mỹ về Việt Nam để bán.

Gợi ý các website mua hàng Mỹ uy tín được nhiều người sử dụng hiện nay

1.Ebay.com (https://www.ebay.com/)

Tập đoàn Ebay là một công ty Hoa Kỳ chuyên đấu giá trực tuyến và là nơi mà mọi người trên toàn cầu có thể mua hoặc bán hàng hóa và dịch vụ. Có lượng hàng hóa vô cùng phong phú và đa dạng đến từ khắp mọi nơi trên lãnh thổ Mỹ và các nước trên thế giới, trang website ebay.com có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng về chủng loại hàng hóa cho tới giá cả.

2.Amazon.com (https://www.amazon.com/)

Mệnh danh là trang web cung cấp hàng Mỹ lớn nhất thế giới, hiện nay, amazon.com đã tăng độ phủ sóng lên toàn cầu và hàng hóa của trang website này được đánh giá là dẫn đầu thế giới. Đây là trang thương mại điện tử cung cấp hàng hóa cho nhiều trang website trực tuyến với chất lượng và độ uy tín cao. Bạn có thể tìm thấy tất cả các loại hàng hóa từ đồ dùng cá nhân cho tới những món đồ lớn, cồng kềnh, đồ điện tử, hàng cao cấp,…

3.Walgreens.com (https://www.walgreens.com/)

Đây là trang web chuyên thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất nổi tiếng tại Mỹ uy tín, chất lượng số 1. Walgreens.com cung cấp những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và được kiểm duyệt chặt chẽ của Bộ Y tế Mỹ. Ngoài ra, các trang web mua hàng Mỹ này còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho sản phẩm và có nhiều đợt khuyến mãi mỗi ngày. Vậy nên đối với các thương nhân, đây là cơ hội tốt để mua hàng chất lượng với giá rẻ, giá tốt hơn các trang thương mại điện tử khác.

4.Jomashop.com (https://www.jomashop.com/)

Tương tự như nhiều trang thương mại điện tử khác, Jomashop.com cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, với tần suất dày, hàng tháng, hàng quý. Các sự kiện mua sắm thế giới như Black Friday, ngày Lễ Tạ ơn, Giáng Sinh,… theo văn hóa Mỹ đều được Jomashop bắt kịp và đưa ra những sự kiện khuyến mãi lớn. Ngoài Jomashop.com, bạn đọc có thể tham khảo thêm trang website: https://www.ashford.com/us chuyên kinh doanh đồng hồ hàng hiệu, hàng cao cấp xa xỉ, đẳng cấp và được nhiều tín đồ thời trang yêu thích, tin tưởng.

5.Sephora.com (https://www.sephora.com/)

Là website chuyên bán đồ mỹ phẩm được phái đẹp trên toàn thế giới ưa chuộng, Sephora.com là nguồn cung cấp hàng hóa, đồ makeup, làm đẹp, các bộ sản phẩm dưỡng da từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Không chỉ hàng nội địa Mỹ, trang web order này còn kinh doanh các sản phẩm của những quốc gia nổi tiếng về làm đẹp, nước hoa như Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

6.Forever21.com (https://www.forever21.com/us/shop)

Hầu hết các tín đồ thời trang trên thế giới đều biết đến trang web order hàng Mỹ nổi tiếng này bởi đây là website cung cấp hàng thời trang giá bình dân có chất lượng ổn định và giá cả hợp lý nhất hiện nay. Những mẫu thời trang tại Forever21.com vô cùng đa dạng, thường xuyên cập nhật theo xu hướng bao gồm cả sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng cho tới hàng tầm trung.

Dịch vụ hỗ trợ order hàng Mỹ giá cả hợp lý

Với trang web mua hàng Mỹ này, người mua không phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm các sản phẩm hay set đồ mong muốn và có thể chủ động trong lựa chọn mặt hàng thời trang yêu thích với giá cả hợp lý. Đặc biệt, website này cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn theo mùa và vào các dịp lễ hội lớn của ngành thời trang.

Bạn đang có nhu cầu shopping, kinh doanh hàng chính hãng từ trang web mua hàng Mỹ nhưng bị hạn chế bởi những yếu tố nhất định khiến bạn không thể tự order đặt mua hàng Mỹ. Vậy giải pháp nào cho bạn? Mua hộ hàng Mỹ chính là sự lựa chọn tối ưu, tiện lợi và tiết kiệm dành cho những “tín đồ” mua sắm.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, WESO là đơn vị để bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”. Với dịch vụ mua hộ hàng Mỹ tại WESO, bạn chỉ cần đưa link hoặc yêu cầu sản phẩm và chờ nhận hàng, việc còn lại cứ để chúng tôi lo. Khi sử dụng dịch vụ của WESO, chúng tôi cam kết đảm bảo lợi ích lớn nhất dành cho khách hàng như sau:

  • Thời gian nhanh chóng: Mua hàng nhanh chóng-với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi có thể hoàn thành đơn hàng chỉ trong vài phút. Hàng hóa đến tay bạn đúng thời gian dự kiến. Với WESO mọi lo toan về dịch vụ vận chuyển, thủ tục hải quan hay những vấn đề phát sinh khác sẽ được dẹp bỏ.
  • Hàng giao tận tay bạn an toàn: Khi sử dụng dịch vụ của WESO bạn sẽ được mua hộ hàng đúng với yêu cầu về số lượng, mẫu mã và chất lượng. Chỉ cần một cú click chuột nhẹ nhàng là kho hàng từ 50 tiểu bang của Mỹ sẽ về tận tay bạn.
  • Bảo đảm quyền lợi cho khách hàng: Bạn được mua hàng với giá gốc trên website, thậm chí có thể rẻ hơn. Ngoài ra, chính sách vận chuyển, chính sách bảo hiểm hàng hóa tại WESO luôn rõ ràng, minh bạch và đảm bảo lợi ích của khách hàng.
  • Ship về tận nhà: Đối với khu vực thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội, khách hàng có thể ra kho hàng để lấy hoặc yêu cầu dịch vụ ship về tận nhà. Còn đối với những tỉnh, thành khác, chúng tôi hợp tác với đơn vị vận chuyển uy tín nhằm đảm bảo hàng về tay bạn an toàn, nhanh chóng với cước phí thấp nhất.
  • Được chia sẻ nguồn hàng uy tín: cập nhật liên tục các chương trình sale của những thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ: Với Quý Nam, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội mua hàng chất – giá hời. Bởi, chúng tôi thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của các thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ.
  • Chi phí công khai minh bạch: Tất cả các loại phí đều được công khai minh bạch và phù hợp với dịch vụ mua hộ hàng Mỹ hiện nay. Thậm chí, chúng tôi còn hỗ trợ và ưu đãi giảm phí đối với những khách hàng thân thiết, khách mua hàng với số lượng lớn.

Thông tin liên hệ

WESO

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Website: https://weso.vn/