Hướng dẫn 3 cách mua hàng Mỹ Ship về Việt Nam nhanh chóng

Mỹ luôn là quốc gia đi đầu về ứng dụng công nghệ vào dây chuyền sản xuất hàng hóa. Chính vì vậy mà hàng hóa của họ có chất lượng cao nhất thế giới. Vậy làm sao để mua hàng Mỹ ship về Việt Nam. Ngay bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn 3 cách order hàng Mỹ đơn giản và nhanh chóng nhất.

Nhờ bạn bè, người thân mua hàng Mỹ và xách tay về Việt Nam

Nếu bạn có người thân, bạn bè định cư bên Mỹ sắp về nước. Hoặc bạn bè, người thân của bạn đi du lịch tại Mỹ. Bạn có thể mua hàng Mỹ trực tuyến qua mạng rồi nhờ họ xách tay về nước.

Ưu điểm: Với cách mua hàng Mỹ ship về Việt Nam theo diện này sẽ giúp người mua tiết kiệm chi phí vì không phải thông qua các khâu trung gian. Hơn nữa người mua không phải trả tiền thuế và phí ship.

Nhược điểm: Không phải ai cũng có thể dùng cách này vì hiếm người có bạn bè, người thân định cư hay du lịch tại Mỹ. Nếu có thì việc nhờ vả đôi khi gây phiền hà. Đồng thời người mua khó kiểm soát được  thời gian hàng hóa về Việt Nam. Tùy người thân, bạn bè về Việt Nam sớm hay muộn mà bạn nhận hàng chậm hay nhanh.

Tự order đặt mua hàng qua mạng thông qua các trang thương mại điện tử Mỹ

Bạn có thể tự mình đặt mua hàng Mỹ thông qua các trang thương mại điện tử hàng đầu tại Mỹ như Amazon, Ebay, Macys, Forever21, Newegg, Target, Drugstore,…

Ưu điểm: mua hàng Mỹ ship về Việt Nam theo cách này vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa kiểm soát được thời gian nhận hàng, thanh toán tiền.

Nhược điểm: việc tự mua hàng Mỹ trực tuyến hay tự mua hàng thông qua các trang thương mại điện tử thế giới, bạn cần phải có những điều kiện quan trọng sau đây:

  • Bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế Visa/ Mastercard để thanh toán khi mua hàng.
  • Bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ, vì phần lớn các trang thương mại điện tử Mỹ không hỗ trợ ship hàng về Việt Nam.
  • Bạn cần có vốn tiếng Anh nhất định để đọc hiểu thông tin sản phẩm, các bước mua hàng, thanh toán,…

Ngoài ra, việc tự mua hàng Mỹ của bạn có thể tiềm ẩn những rủi ro an toàn thông tin tài khoản khi thanh toán qua mạng nước ngoài, hay các thủ tục hải quan, thuế quan phức tạp,…

Nhờ dịch vụ mua hộ hàng Mỹ của các đơn vị vận chuyển uy tín trong nước

Nhằm giúp người tiêu dùng dể dàng mua được hàng Mỹ các công ty vận chuyển trong nước đã cho ra đời hình thức mua hộ hàng Mỹ thông qua dịch vụ chuyên nhận mua hộ và vận chuyển ship gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam. Một trong số các đơn vị chuyên mua hộ và vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam uy tín và đáng tin cậy nhất hiện nay phải kể đến Weso.

Với dịch vụ mua hộ hàng Mỹ và vận chuyển ship hàng Mỹ của Weso, bạn sẽ dễ dàng sở hữu những món hàng Mỹ đắc giá, chất lượng cao bằng 1 cái click chuột. Các bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm mà bạn muốn mua và gửi link sản phẩm hoặc tên sản phẩm cho chúng tôi. Tất cả các bước còn lại đã có Weso thay bạn lo toan. Chúng tôi tiến hành mua hàng và vận chuyển từ A – Z tùy yêu cầu của bạn. Vè khoản phí Weso cam kết là rẻ nhất trên thị trường.

Tại đây Weso.vn mang đến cho phía khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam giải pháp nhập khẩu hàng hóa để phục vụ kinh doanh một cách tối ưu nhất thông qua 3 dịch vụ lớn: Source4me – tìm được nguồn hàng nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp; Buy4me – mua được đúng sản phẩm với giá tận gốc nhưng vẫn đảm bảo chính hãng, chính hiệu; Ship4me – giao hàng về Việt Nam với chi phí thấp nhưng đảm bảo hợp pháp và luôn sẵn sàng phục vụ thị trường.

Bên cạnh đó quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ chu đáo nhất đến từ WESO.VN thông qua gói dịch vụ Fulfillment do chính Weso trực tiếp thực hiện việc lưu kho, xuất hóa đơn, giao hàng tận nhà và thu hộ cho quý khách hàng doanh nghiệp.  Quý khách có nhu cầu order mỹ phẩm Nhật Bản nhanh tay liên hệ chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để đón đầu cơn bão sale sắp tới.

Trên đây chúng tôi vừa hướng dẫn bạn 3 cách mua hàng Mỹ ship về Việt Nam nhanh nhất. Quý khách muốn sử dụng dịch vụ mua hộ và vận chuyển gửi ship hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín, giá rẻ của Weso vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: chung.tt@dragonship.vn