Lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín ship về Việt Nam giá rẻ và đảm bảo chất lượng.

Hàng Mỹ từ lâu đã được biết đến là hàng hóa có tính thẩm mỹ cao, hình thức đẹp, mẫu mã đa dạng, phong phú, có thể đáp ứng được các tiêu chí khách hàng đưa ra. Mỹ được biết đến là một trong các quốc gia có nền khoa học kỹ thuật phát triển, do đó các mặt hàng đến từ Mỹ luôn dẫn đầu về chất lượng và mức độ tin cậy trong lòng người tiêu dùng. Ở Việt Nam hàng Mỹ luôn có sức tiêu thụ mạnh và được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Cũng vì thế dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín đang trở nên phổ biến hiện nay.



Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín là gì?

  • Không cần sử dụng đến thẻ thanh toán quốc tế: Bạn có thể chuyển khoản hay đến đặt cọc trực tiếp tại văn phòng. Nên cho dù bạn không có các loại thẻ thanh toán quốc tế này thì bạn vẫn có thể mua hàng từ Mỹ mà không cần lo lắng bất cứ gì.
  • Tiết kiệm thời gian: Thay vì bạn đi hàng giờ đến các trung tâm mua sắm. Đơn giản, bạn có thể ngồi nhà và mua hàng Mỹ online bằng thao tác click chuột. Bạn chỉ cần tầm từ 10 đến 25 phút để tìm được món hàng ưa thích.

 

  • Tiết kiệm chi phí chi phí: Bạn cũng không cần quá lo lắng nhiều về chi phí ship hàng vì hầu như các dịch vụ này đều có mức phí ship thấp với dịch vụ mua hộ hàng Mỹ của Weso.

Bạn đang có ý định mua hàng Mỹ nhưng lại lo lắng sợ gặp phải hàng nhái, hàng kém chất lượng?

Tại sao bạn không chọn dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín ship về Việt Nam tại Weso.vn?

  • Đảm bảo chất lượng: dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín ship về Việt Nam cung cấp dịch vụ kiểm tra hàng tại Mỹ đảm bảo hàng hóa đúng cam kết.
  • Nhanh chóng, an toàn : Thời gian ship hàng từ Mỹ về VN nhanh nhất (chuyển theo đường hàng không , chỉ từ 10- 15 ngày kể từ khi văn phòng bên Mỹ nhận được hàng).
  • Chi phí thấp cực kì cạnh tranh: Chúng tôi luôn cam kết cung cấp đến bạn dịch vụ mua hộ hàng Mỹ ship về Việt Nam với phí rẻ nhất và nhiều ưu đãi nhất.

WESO.VN công ty chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín cam kết mang đến cho khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam giải pháp nhập khẩu hàng hóa để phục vụ kinh doanh một cách tối ưu nhất thông qua 3 dịch vụ lớn:

  • Source4me – tìm được nguồn hàng nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp;
  • Buy4me – mua được đúng sản phẩm với giá tận gốc nhưng vẫn đảm bảo chính hãng, chính hiệu;
  • Ship4me – giao hàng về Việt Nam với chi phí thấp nhưng đảm bảo hợp pháp và luôn sẵn sàng phục vụ thị trường.

Bên cạnh đó quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ chu đáo nhất đến từ WESO.VN thông qua gói dịch vụ Fulfillment do chính Weso trực tiếp thực hiện việc lưu kho, xuất hóa đơn, giao hàng tận nhà và thu hộ cho quý khách hàng doanh nghiệp.

Hi vọng rằng WESO.VN - chúng tôi sẽ có dịp được phục vụ bạn trong những lần sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín với giá rẻ và uy tín trong thời gian sắp tới.

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: chung.tt@dragonship.vn