Lưu ý khi mua và ship hàng Mỹ trên các website mua hàng Mỹ

Không chỉ là mua sắm trong phạm vi quốc gia mà ngày nay người tiêu dùng còn có thể tự mua hàng tại các nước trên thế giới chỉ với chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet. Với dịch vụ mua hộ hàng nước ngoài nói chung dịch vụ mua hộ hàng Mỹ nói riêng thì điều đó hoàn toàn có thể bởi đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ sẽ lo cho bạn từ A-Z với giá tốt nhất, đảm bảo nhất, và cũng chính đơn vị mua hộ hàng Mỹ sẽ vận chuyển hàng về Việt Nam, trao tận tay khách hàng nhanh nhất.

Khi lựa chọn mua và ship hàng Mỹ trên các website mua hàng Mỹ, người mua cần lưu ý tới các vấn đề sau đây:

Mua hàng tại các trang web uy tín

Để đảm bảo chất lượng hàng hóa, bạn nên lựa chọn mua hàng tại các trang uy tín. Tại các trang website mua hàng Mỹ uy tín, sản phẩm bày bán được cung cấp đầy đủ các thông tin sản phẩm, mô tả, xuất xứ, kiểu dáng, mức giá,… Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm mua và lựa chọn hàng hóa theo mong muốn

Các trang web Mỹ uy tín được người tiêu dùng sử dụng như ebay, amazon, walmart,… Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua các trang web chuyên về quần áo, giày dép, nước hoa như Gymboree.com, carters.com, perfume.com,…

Tìm hiểu kỹ về sản phẩm

Thông thường, khi hàng hóa được vận chuyển về Việt Nam thì việc đổi trả thường rất khó khăn và tốn kém. Do đó, trước khi mua một mặt hàng nào đó, bạn cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm như xuất xứ, mẫu mã, màu sắc, size ( giày dép, quần áo),…. Bạn cũng cần lựa chọn mua hàng tại các shop uy tín để tránh mua phải các mặt hàng kém chất lượng.

Tìm hiểu về cách thức ship hàng và nhận hàng

Hầu hết các shop bán hàng đều không nhận ship về Việt Nam hoặc nếu có thì chi phí là khá lớn và bạn sẽ phải chờ rất lâu để có thể nhận hàng. Do đó, để giải quyết được khó khăn này, bạn nên sử dụng các dịch vụ ship hàng Mỹ.

MỘT SỐ KHÓ KHĂN THƯỜNG GẶP PHẢI KHI SHIP HÀNG TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM QUA CÁC TRANG WEBSITE MUA HÀNG MỸ?

Phải tìm người “xách tay hộ”, “gửi hộ” để chuyển hàng về Việt Nam.

Khó kiếm dịch vụ gửi hàng uy tín, dễ trúng nơi lừa đảo.

Các rắc rối về thủ tục, rủi ro hư hỏng, thất lạc, mất hàng.

Đã gặp trường hợp báo giá không rõ ràng, bị dội chi phí.

Bị mất nhiều phí vô lí, không biết làm sao để tiết kiệm tiền bạc.

Nếu Bạn đang gặp khó khăn khi tự order đặt hàng trên các trang website tại Mỹ Bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín tại WESO.VN. Với dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín, chất lượng, giúp Bạn sở hữu hàng Mỹ nhanh chóng, an toàn tiết kiệm tối đa chi phí. Đây là một trong những giải pháp mua hàng tối ưu được nhiều khách hàng lựa chọn.

DỊCH VỤ MUA VÀ SHIP HÀNG MỸ TRÊN CÁC WEBSITE MUA HÀNG MỸ UY TÍN TẠI WESO

Hiện nay, dịch vụ mua hộ hàng trên các trang website mua hàng Mỹ rất phổ biến, nên có khá nhiều các công ty, các trang website được tạo ra để đáp ứng nhu cầu này của người tiêu dùng. Nhưng hầu như không phải công ty nào cũng đạt được uy tín, chất lượng và được người tiêu dùng tín nhiệm. WESO.VN được đánh giá là một trong số những trang website mua hộ hàng Mỹ uy tín nhất hiện nay mà bạn có thể lựa chọn.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: chung.tt@dragonship.vn