Lưu ý mua hàng trên Rakuten để mua hàng Nhật Ship về Việt Nam giá tốt, chất lượng nhất

Nếu bạn là một người mua hàng Nhật Ship về Việt Nam trên các website thương mại nổi tiếng của Nhật Bản thì chắc chắn không thể nào bỏ qua website Ratuken. Không chỉ cung cấp đa dang các mặt hàng mà Ratuken còn đánh giá về chất lượng, đặc biệt khi mua hàng tại website này, bạn sẽ được tham gia tích lũy điểm. Khi đạt đến số điểm thưởng theo yêu cầu, bạn sẽ tham gia vào chương trình mua hàng Nhật miễn phí.

Vậy những lưu ý khi mua hàng trên Rakuten để chọn được mặt hàng giá tốt, chất lượng nhất là gì?

Thế giới sản phẩm, hàng hóa trên Rakuten có quá nhiều chủng loại khác nhau nên trước khi quyết định mua hàng, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ các thông tin mô tả về sản phẩm, chú ý đến số điểm bình chọn của của cửa hàng và các đánh giá của người mua trước đó.

Để chọn được mặt hàng giá tốt, bạn có thể tham khảo thêm giá thành sản phẩm từ các nhà bán hàng khác nhau bằng cách lựa chọn sắp xếp theo giá từ thấp đến cao.

Các hình thức thanh toán trên Rakuten khá đa dạng như trả tiền mặt khi nhận hàng, thanh toán qua combini, thanh toán qua thẻ tín dụng, thanh toán qua tài khoản ngân hàng … Bạn có thể trao đổi cụ thể với người bán để có cách thức thanh toán phù hợp nhất. Tuy nhiên đối với người dùng Việt, nếu muốn mua hàng trên Rakuten đa phần sẽ cần thanh toán qua thẻ tín dụng với các tài khoản thanh toán quốc tế.

Đặc biệt, Rakuten chưa hỗ trợ ship thẳng hàng về Việt Nam. Bởi vậy mua hàng trên Rakuten bạn bắt buộc phải có địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản.

Trong trường hợp không thông thạo tiếng Nhật cũng như không có địa chỉ nhận hàng tại Nhật hoặc cũng chưa có kinh nghiệm mua hàng Nhật online, bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật . Với kinh nghiệm dày dặn chuyên mua hàng Nhật Ship về Việt Nam trên các website thương mại điện tử tại Nhật, sẽ giúp bạn mua mọi mặt hàng trên Rakuten và ship về Việt Nam nhanh chóng, an toàn.

Lý do vì sao nên mua hàng Nhật Ship về Việt Nam:

Xu hướng hiện nay là order hàng Nhật, vậy vì sao nó trở thành xu hướng mới. Chắc chắn là vì hình thức mua hàng này mang lại nhiều lợi ích cho người mua. Cụ thể:

Chắc chắn hàng bạn mua từ bên Nhật sẽ là hàng Nhật chính hãng 100%, không còn phải lo ngại về vấn đề chất lượng.

Khi tự mình mua hàng bên Nhật sẽ tiết kiệm được chi phí vì mua được hàng giá gốc.

Chủ động đơn hàng từ mẫu mã, chất lượng, số lượng… để mua hàng theo mong muốn.

Ngoài ra, khi order hàng Nhật trực tiếp bên đó, bạn sẽ mua được hàng hiếm, hàng lạ-độc, hàng không có bán ở thị trường Việt Nam.

ƯU ĐIỂM KHI CHỌN DỊCH VỤ MUA HỘ HÀNG HOÁ TRÊN RATUKEN TẠI WESO.VN

– Tiết kiệm thời gian và chi phí, đảm bảo quá trình mua hàng được tiến hành nhanh chóng, chính xác, thông suốt

– Hàng hóa đảm bảo mua đúng link khách hàng yêu cầu, vận chuyển về Việt Nam an toàn, không xảy ra các tình trạng hư hỏng, thất lạc

– Thủ tục đơn giản giúp khách hàng sở hữu nhanh các mặt hàng Nhật yêu thích hoặc nhập hàng Nhật về kinh doanh tại Việt Nam

– Tư vấn nguồn hàng chất lượng, chính hãng, uy tín

– Order đa dạng các loại hàng hóa trên các website Nhật, khách hàng thoải mái đặt hàng theo số lượng mong muốn

Weso.vn – đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ mua hàng Nhật ship về Việt Nam với tất cả các mặt hàng đa dạng, đảm bảo giá tốt, vận chuyển nhanh chóng, hàng chính hãng.

Là đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên nhận order hàng Nhật - Chúng tôi cung cấp đến bạn trọn gói dịch vụ mua hộ và ship về Việt Nam đảm bảo với giá siêu rẻ. Bạn yên tâm chọn lựa hàng hóa yêu thích mà không cần có địa chỉ nhận hàng tại Nhật, thủ tục ship về Việt Nam hoặc bất kỳ vấn đề nào khác.

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn