Lý do nào khiến hàng hóa từ các website mua hàng Mỹ được đánh giá cao

Với xu hướng xã hội ngày nay, với sự phát triển về nền kinh tế trong và ngoài nước, nên sự giao lưu văn hoá ngày càng được cởi mở lan rộng và có sức ảnh hưởng hơn . Với sự ra đời của hệ thống mạng Internet lại giúp con người dùng có thể trải nghiệm và tìm hiểu về sản phẩm tiêu dùng của nhiều nước tiên tiến, tiêu biểu nhất là thị trường hàng hóa chất lượng cao từ nước Mỹ. Mua hàng online từ các website mua hàng mỹ đang là hình thức mua sắm được đông đảo người tiêu dùng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng ưa chuộng do sự tiện dụng, hữu ích và tiết kiệm. Đặc biệt, ngày nay mua sắm online không chỉ giới hạn trong phạm vi Việt Nam mà bạn hoàn toàn có thể sở hữu một món đồ Mỹ hay bất cứu thương hiệu quốc tế nào.

Lý do hàng hoá ở  thị trường của Mỹ lại được đánh giá cao

Với tiềm năng của thị trường kinh doanh: Nước Mỹ là cường quốc kinh tế số 1 thế giới, với sự đặc trưng đa sắc tộc, tôn giáo… rất nhiều nền văn hóa khác nhau lại được quy tụ nơi cường quốc này. Thị trường tiêu thụ hàng hoá Mỹ rất cần nhu cầu rất lớn, phải đa dạng sản phẩm. Ở đây có nhiều quốc gia đang và đưa những sản phẩm nước mình tiếp cận và bày bán trên khắp các quận, thành phố của nước Mỹ. Dù vậy chúng ta có thể dễ tìm đến sản phẩm mình muốn đặt mua hàng mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian.ng lý do hàng hóa Mỹ luôn được đánh giá cao

Vậy hàng hóa của Mỹ chất lượng nằm ở đâu?

Các sản phẩm bày bán trên thị trường Mỹ đều đã được kiểm nghiệm chặt chẽ và phải được thông qua và nhận được giấy phép từ của các cơ quan quản lý chất lượng của Mỹ mới được phép kinh doanh ở trên thị trường Mỹ.

Người tiêu dùng Mỹ khó tính và đòi hỏi sự khắt khe về chất lượng sản phẩm vì thế sản phẩm kém chất lượng hoặc quảng cáo sai công dụng sẽ bị phạt rất năng.

Top những trang web mua hàng Mỹ nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng

Mua hàng Mỹ về sử dụng và kinh doanh đã không còn xa lạ ở nước ta. Đặc biệt trong thời điểm mức thu nhập của người dân tăng cao, nhu cầu sử dụng các mặt hàng chất lượng nhập khẩu từ Mỹ là rất lớn. Thay vì mua hàng xách tay qua trung gian hoặc trực tiếp sang Mỹ mua hàng với số lượng ít, ngày nay, người mua hàng tại Việt Nam có thể lựa chọn hàng hóa mình mong muốn thông qua các trang web mua hàng Mỹ vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Ebay.com (https://www.ebay.com/)

Tập đoàn Ebay là một công ty Hoa Kỳ chuyên đấu giá trực tuyến và là nơi mà mọi người trên toàn cầu có thể mua hoặc bán hàng hóa và dịch vụ. Có lượng hàng hóa vô cùng phong phú và đa dạng đến từ khắp mọi nơi trên lãnh thổ Mỹ và các nước trên thế giới, trang website ebay.com có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng về chủng loại hàng hóa cho tới giá cả.

Amazon.com (https://www.amazon.com/)

Được biết đến là trang web cung cấp hàng Mỹ lớn nhất thế giới, hiện nay, amazon.com đã tăng độ phủ sóng lên toàn cầu và hàng hóa của trang website này được đánh giá là dẫn đầu thế giới. Đây là trang thương mại điện tử cung cấp hàng hóa cho nhiều trang website trực tuyến với chất lượng và độ uy tín cao. Bạn có thể tìm thấy tất cả các loại hàng hóa từ đồ dùng cá nhân cho tới những món đồ lớn, cồng kềnh, đồ điện tử, hàng cao cấp,…

Ngoài ra, website mua hàng mỹ này còn thường xuyên có nhiều đợt giảm giá, khuyến mãi lớn mà người mua hàng có thể tranh thủ mua sản phẩm tốt với giá hời. Hàng hóa trên amazon.com được chia thành 3 nhóm: hàng do Amazon sản xuất, hàng khách gửi nhờ bán và hàng của bên thứ 3 được Amazon mua về rồi bán lại. Vì vậy, hàng hóa ở đây có nhiều phân khúc, phù hợp với nhiều đối tượng người mua hàng.

Walgreens.com (https://www.walgreens.com/)

Đây là trang web chuyên thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất nổi tiếng tại Mỹ uy tín, chất lượng số 1. Walgreens.com cung cấp những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và được kiểm duyệt chặt chẽ của Bộ Y tế Mỹ. Ngoài ra, trang web order hàng Mỹ này còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho sản phẩm và có nhiều đợt khuyến mãi mỗi ngày. Vậy nên đối với các thương nhân, đây là cơ hội tốt để mua hàng chất lượng với giá rẻ, giá tốt hơn các trang thương mại điện tử khác.

Jomashop.com (https://www.jomashop.com/)

Bạn yêu thích đồng hồ của các thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ nhưng không có đủ điều kiện sang Mỹ mua hàng trực tiếp? Trang website này sẽ giúp bạn thỏa mãn mong muốn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều thương hiệu đồng hồ từ hàng bình dân đến cao cấp tại đây với mức giá ưu đãi nhất.

Sephora.com (https://www.sephora.com/)

Là website chuyên bán đồ mỹ phẩm được phái đẹp trên toàn thế giới ưa chuộng, Sephora.com là nguồn cung cấp hàng hóa, đồ makeup, làm đẹp, các bộ sản phẩm dưỡng da từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Không chỉ hàng nội địa Mỹ, trang web order này còn kinh doanh các sản phẩm của những quốc gia nổi tiếng về làm đẹp, nước hoa như Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

 Forever21.com (https://www.forever21.com/us/shop)

Hầu hết các tín đồ thời trang trên thế giới đều biết đến trang web order hàng Mỹ nổi tiếng này bởi đây là website cung cấp hàng thời trang giá bình dân có chất lượng ổn định và giá cả hợp lý nhất hiện nay. Những mẫu thời trang tại Forever21.com vô cùng đa dạng, thường xuyên cập nhật theo xu hướng bao gồm cả sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng cho tới hàng tầm trung.

Với trang web order hàng Mỹ này, người mua không phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm các sản phẩm hay set đồ mong muốn và có thể chủ động trong lựa chọn mặt hàng thời trang yêu thích với giá cả hợp lý. Đặc biệt, website mua hàng mỹ này cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn theo mùa và vào các dịp lễ hội lớn của ngành thời trang.


Mua hàng từ website mua hàng của Mỹ chỉ trong vòng vài nốt nhạc cùng với dịch vụ mua hộ hàng quốc tế đến từ WESO.VN

Nhằm nắm bắt thị hiếu mua sắm hiện nay cuả người tiêu dùng Việt Nam với xu hướng sử dụng hàng hóa thông qua các website mua hàng mỹ  ngày càng phát triển và chiếm thị phần ngày càng lớn trên thị trường thương mại điện tử. Dịch vụ của chúng tôi được quản lý và điều phối bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nắm vững chuyên môn về các bước mua sắm và quy trình vận chuyển hàng hóa quốc tế, giàu kinh nghiệm trong việc xử lý các vấn đề và chăm sóc, đối thoại với khách hàng nhằm mang đến sự hỗ trợ nhanh chóng, đắc lực và tốt nhất cho bạn khi trải nghiệm dịch vụ mua hộ hàng quốc tế của WESO. 

Quy trình thực hiện dịch vụ được chúng tôi xây dựng một cách bài bản, hoàn chỉnh luôn mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng và cảm giác hài lòng nhất dành cho bạn trong quá trình lựa chọn mua hàng hóa bạn mong muốn và đặt hàng từ kết nối nội dung các website, xây dựng nội dung chương trình báo giá tự động đến khách hàng, hỗ trợ và giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc của khách hàng, theo dõi quá trình vận chuyển sản phẩm thông qua thông tin trên tài khoản và email.

Đừng lo lắng gì cả nhé. Vì WESO sẽ thay bạn thực hiện tất cả các thủ tục mua hàng, đóng gói, vận chuyển hàng hóa và giao hàng tại Việt Nam. Bạn chỉ cần ngồi ngay tại nhà và chờ nhận hàng thôi nhé. 

Còn chần chờ gì. Hãy nắm bắt sự lựa chọn ngay trong tầm tay bạn. Truy cập WESO.VN và đặt hàng ngay hôm nay thôi.

Thông tin liên hệ: 

WESO.VN 

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh,
thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber):  (+84) 93.111.7705

Email: chung.tt@dragonship.vn

Website: http://weso.vn/