Một số mặt hàng cho bạn khi muốn khởi nghiệp với hàng xách tay mỹ – Dịch vụ oder hàng mỹ uy tín

Hàng hóa Mỹ không chỉ chất lượng vì công nghệ khoa học kĩ thuật tiến bộ nhất thế giới mà còn được kiểm nghiệm rất gắt gao trước khi được tung ra thị trường. Vì nhu cầu tiêu dùng cực cao đó, mà ngày càng nhiều người muốn khởi nghiệp kinh doanh bán hàng xách tay từ xứ sở cờ hoa này. Cũng chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của nhiều chủ shop khi muốn kinh doanh hàng Mỹ thì dịch vụ order hàng Mỹ tại Việt Nam đang ngày càng đa dạng hơn

Mỗi một ngành hàng hóa lại có rất nhiều loại khác nhau, được bày bán rất rộng rãi ở những kênh riêng biệt. Bạn cần xác định ngành hàng mình muốn bán là gì, có những am hiểu nhất định về nó rồi mới đi khảo sát giá cả và chất lượng hàng hóa.

Mỹ phẩm

Mỹ là một đất nước nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da cũng như make up đình đám. Từ các thương hiệu cao cấp như Lancome, Estee Lauder, Chanel, YSL,… đến các thương hiệu bình dân từ ELF, Maybeline, L’oreal, Revlon, Rimmel, NYX,… đều có những dòng phù hợp với làn da châu Á. Giá thành tốt và hiệu quả vượt trội là những gì tạo nên tiếng vang cho các mỹ phẩm Mỹ. Bao nhiêu cô gái Việt phải “ngả nghiêng con tim” trước màu mắt mới ra của Mac, màu son mới của Christian Loubouti, hay dòng serum mới của Kiels,… Vì vậy, nếu đang bắt đầu kinh doanh hàng từ Mỹ thì mỹ phẩm là một lựa chọn hàng đầu vì dễ bán, thu hút lượng khách hàng lớn mà lại có trọng lượng nhẹ dễ vận chuyển.

Thời trang

Không theo phong cách lịch lãm, đẳng cấp và thời thượng của những kinh đô thời trang thế giới như Anh, Pháp, Ý, thời trang Mỹ mang một vẻ khác biệt riêng với vẻ năng động, thoải mái, thích hợp nhiều hoàn cảnh, thậm chí là nét quyến rũ rất riêng của đất nước tự do. Quần jeans, giày thể thao, sandal đế bệt, áo phông, áo sơ mi, áo khoác,… là những món đồ phối hợp linh hoạt cùng nhau và dễ bắt gặp trên đường phố nước Mỹ.

Ngoài những thương hiệu đậm chất Mỹ như Marc Jacobs, Ralph Lauren, Levi’s, Calvin Klein, DKNY, Nike, Adidas, Puma,… thì còn có một số thương hiệu nước ngoài khác cũng du nhập và phát triển mạnh ở Mỹ. Không chỉ vậy, những hãng thời trang giá rẻ như Zara, Pull and Bears, Top Shop, ASOS, Forever 21, H&M, Mango,… cũng ăn nên làm ra ở quốc gia đa sắc tộc này. Khoác lên những bộ cánh hàng hiệu thời thượng, chắc hẳn là không một ai muốn chối từ.

Thực phẩm

Ngoài mỹ phẩm và thời trang, có mặt hàng thiết yếu và thu hút nhiều lượt mua hơn cả chính là mặt hàng thực phẩm. Ở Mỹ có rất nhiều mặt hàng bánh kẹo, rượu, sữa hảo hạng và bổ dưỡng mà các thực khách Việt khó có thể kìm lòng. Nhất là những thương hiệu đã quá nổi tiếng như Kirkland, Ferrero Rocher, Ghirardelli, Anthon Berg, Gudrun,… Nếu yêu thích chocolate thì bạn cũng có thể tìm đến những hãng sản xuất vang danh như Merci, Ferrero, Meiji, Lindt,… để đặt số lượng lớn.

Sản phẩm công nghệ

Nói đến đây thì chắc hẳn các tín đồ công nghệ cũng không còn xa lạ gì với những sản phẩm nhà Apple, HP, Dell, Microsoft,… Với khoa học kĩ thuật phát triển bậc nhất thế giới, chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu những “đứa con công nghệ” từ chính đất Mỹ. Vì vậy, đây cũng là một mặt hàng được ưa chuộng và được nhiều người kinh doanh nghĩ đến khi muốn nhập hàng Mỹ về Việt Nam bán.

WESO.VN – ĐƠN VỊ CHUYÊN MUA HỘ HÀNG MỸ ĐẢM BẢO

– Hàng về đúng hẹn: Thời gian sẽ phụ thuộc vào chuyến bay, nhưng thông thường là thứ 3 và thứ 5 hàng tuần.Khi dịch vụ order hàng Mỹ tại Weso.vn sẽ được vận chuyển về đường hàng không nên rất nhanh chóng, đáp ứng được thời gian cho khách hàng.

– Hàng về an toàn, nguyên seal: đối với đơn hàng của khách dù hàng dễ vỡ hay cồng kềnh, khó vận chuyển, công ty cũng sẽ đáp ứng được yêu cầu. Đảm bảo hàng về luôn trong tình trạng đảm bảo chất lượng và số lượng.

Trải qua nhiều năm cung cấp dịch vụ order hàng Mỹ và vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam cho khách hàng, chúng tôi chưa có tình trạng khiếu nại xảy ra. Bởi vì công ty luôn minh bạch với khách hàng ngay từ đầu, và khi vấn đề phát sinh luôn được xử lý nhanh gọn nên đảm bảo yếu tố hài lòng cho khách hàng.

Weso.vn – chúng tôi luôn giúp bạn chọn được cách mua hàng bên Mỹ chất lượng, đảm bảo tính hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Đảm bảo bạn sẽ luôn luôn hài lòng với những gì mà chúng tôi mang lại.

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn