Những địa chỉ mua hàng nhật uy tín bạn có thể tham khảo để mua hàng đảm bảo chất lượng

Cũng giống như Việt Nam, mua hàng online đang dần trở thành một trong những xu hướng mới được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi của nó. Tại Nhật có rất nhiều website trực tuyến bán nhiều mặt hàng như điện tử, thời trang nam nữ, làm đẹp, nội thất, đồ bếp, bé cưng, tạp hóa,... Dưới đây WESO.VN sẽ tổng hợp top những địa chỉ mua hàng Nhật uy tín để bạn có thể tham khảo giúp mua hàng chất lượng, đảm bảo với giá ưu đãi nhé!

Rakuten

Được xem là địa chỉ mua hàng Nhật uy tín, Rakuten là trang web này luôn khiến người dùng thích thú bởi chế độ tích lũy điểm để được mua hàng Nhật online miễn phí. Đây được xem là ông lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử của Nhật Bản. Mọi khách hàng có thể tìm thấy ở đây bất cứ món hàng nào mà mình đang tìm kiếm. Rakuten sở hữu một kho hàng đồ sộ với sự đa dạng, phong phú các mặt hàng ở mọi lĩnh vực như: thời trang, dân dụng, điện tử, giải trí…

Đến nay, hệ thống Rakuten đã có hơn 5000 nhân viên và hơn 26.000 nhà bán lẻ với khoảng 47 triệu người sử dụng có đăng kí. Đây hứa hẹn sẽ là kênh mua sắm online tốt nhất mà các tín đồ ưa chuộng hàng Nhật không thể bỏ qua.

Amazon

Amazon được biết đến là trang web mua hàng Nhật chính hãng, uy tín được giới đông đảo người dùng khắp nơi trên thế giới bình chọn. Tại đây, bạn có thể tìm thấy bất kì mặt hàng nào mà mình đang săn lùng.

Amazon là trang bán lẻ số 1 thế giới và cũng là một trong những trang thương mại điện tử được sử dụng nhiều nhất ở Nhật. Nơi đây tập hợp rất nhiều gian hàng với mọi loại hàng hóa thuộc moi lĩnh vực thời trang, công nghệ, điện tử, hàng gia dụng…

Matsuya – website mua hàng Nhật, sản phẩm cho trẻ

Nhắc đến địa chỉ website mua hàng Nhật chính hãng và uy tín tại Việt Nam thì không thể không thiếu Matsuya – Một trang web phân phối độc quyền cháo ăn dặm Matsuya Nhật tại Việt Nam. Thương hiệu này đã trở nên quen thuộc đối với mọi khách hàng Việt Nam bởi “một chữ tín, vạn niềm tin”.

Đây là trang web độc quyền chuyên cung cấp bột ăn dặm cho bé, cháo ăn dặm Matsuya, thực phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ. Ngày càng hiểu được nhu cầu sử dụng hàng Nhật của người Việt, Matsuya đã và đang phát triển những dòng sản phẩm chất lượng nhất, tiện lợi nhất để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng.

Từ khi ra đời cho đến nay, web bán hàng Nhật Matsuya đã được đông đảo giới phụ huynh đón nhận nhiệt tình. Bởi bột cháo được chế biến từ 100% thực vật đặc sản tự nhiên của Nhật Bản như: gạo trắng, cà rốt, rau bina, cải xanh và bí đỏ… Đáp ứng tăng trưởng toàn diện cho bé và góp phần tăng thêm giá trị dinh dưỡng trong thực đơn ăn dặm cho bé.

Zozo – website mua hàng Nhật về thời trang

Zozo thực sự là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai ưa chuộng thời trang Nhật Bản. Đây là website mua hàng Nhật online chuyên về thời trang xu hướng hàng đầu của xứ sở hoa anh đào. Tại đây, bạn tha hồ thỏa sức mua sắm với hàng ngàn mẫu quần áo từ hơn 1600 nhà cung cấp khác nhau.

Nissen

Nếu bạn đang săn lùng top những website mua hàng Nhật chính hãng và uy tín thì bạn không nên bỏ qua Nissen. Đây là một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu được thành lập vào năm 1972 và mạng lưới tại hơn 100 quốc gia.

Website này tạo ấn tượng và thu hút khách hàng khắp nơi đổ về mua sắm bởi thường xuyên có những đợt giảm giá trong năm. Xu hướng phục vụ của Nissen là các mặt hàng thời trang có giá bình dân, phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng. Với Nissen không hề đắt đỏ cho dù bạn có ship hàng Nhật về Việt Nam.

Kakaku – website mua hàng Nhật về công nghệ

Kakaku là web mua hàng Nhật chính hãng được ưa chuộng của người Việt. Các mặt hàng điện tử, công nghệ đến với người dùng với chất lượng tốt nhất. Kakaku còn là website đánh giá về giá cả, xem tính năng, đánh giá sản phẩm, hỏi đáp về nhiều loại mặt hàng khác nhau của các tiệm kinh doanh Nhật Bản. Mua hàng trên Kakaku là sự lựa chọn của nhiều du học sinh Việt tại Nhật.

Yahoo Auction – website mua hàng Nhật, đấu giá

Yahoo Auction là website mua hàng Nhật chính hãng và uy tín, chất lượng nhất tại Nhật Bản. Trang đấu giá này được xem như là một khu chợ khá đa dạng với đủ mọi chủng loại hàng hóa từ cũ đến mới. Mọi khách hàng có thể tìm thấy ở đây bất cứ món hàng nào mà mình đang tìm kiếm với sự đa dạng, phong phú các mặt hàng ở mọi lĩnh vực.

Yamada denky - website mua hàng Nhật chất lượng

Thật sự rất dễ dàng tìm kiếm bởi Yamada Denki sắp xếp hết sức khoa học. Cách thức mua hàng cũng như thanh toán cũng khá đơn giản nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Toyo Beauty – website myua hàng Nhật về làm đẹp

Web mua hàng Nhật Toyo Beauty được biết đến là website làm đẹp kiểu Nhật. Chuyên tư vấn và cung cấp mỹ phẩm làm đẹp hàng Nhật Bản chính hãng. Sản phẩm ở đây cũng khá đa dạng với: tẩy trang, sữa rửa mặt, tẩy da chết, mặt nạ… Toyo Beauty chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho các tín đồ làm đẹp.

Japan shop THT

Japan shop THT là kênh mua sắm uy tín với rất nhiều những mặt hàng phong phú đa dạng. Không chỉ những sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp cho chị em, Japan shop THT còn cung cấp các mặt hàng điện lạnh, điện dân dụng như: tủ lạnh, máy giặt, bếp từ, lò vi sống… cho đến những mặt hàng trẻ em.

Trong trường hợp gặp khó khăn khi nhận hàng, vận chuyện nhưng bạn vẫn muốn mua các mặt hàng ở các địa chỉ mua hàng Nhật uy tín, bạn có thể liên hệ công ty Weso.vn để mua và vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn