Những lý do nên chọn dịch vụ mua hộ hàng Mỹ

Có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng Mỹ. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hone về lý do vì sao nên chọn dịch vụ mua hộ hàng ở Mỹ.

Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ là gì?

Có thể hiểu dịch vụ mua hộ hàng mỹ giá rẻ là giải pháp từ bên thứ 3.

Nhằm giúp người dùng tại Việt Nam có thể thoải mái mua sắm hàng hóa tại các shop bên Mỹ.

Khi sử dụng dịch vụ này, bạn chỉ cần tìm hiểu trang web bán hàng, lựa chọn sản phẩm yêu thích.

Việc đặt hàng, thanh toán và vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam sẽ được các công ty mua hộ chịu trách nhiệm.

Bạn sẽ phải trả cho bên công ty thứ 3 bao gồm phí mua hộ và phí vận chuyển hộ.

Lợi ích từ việc sử dụng dịch vụ mua hộ hàng ở Mỹ

Bạn sẽ không thể đặt mua hàng trên các web ở Mỹ nếu không có thẻ thanh toán quốc tế. Nhưng sử dụng giá vận chuyển hàng hóa từ mỹ về việt nam thì bạn có thể chuyển khoản bằng thẻ nội địa hoặc đóng tiền mặt.

Khi lựa chọn mua hàng kiểu này, bạn chỉ phải thanh toán giá trị của món hàng và các phí đặt hàng, phí vận chuyển. Chưa kể đến việc bạn có thể tiết kiệm thêm các khoản thuế. Nhờ vào việc vận chuyển bằng đường xách tay.

Địa chỉ cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín

Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín, chất lượng nhưng Weso.vn chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Những lý do bạn nên chọn Weso.vn

Hiểu rõ sự thành công của thương hiệu luôn đi đôi với niềm tin của khách hàng. Weso.vn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Để đem đến sự phục vụ tốt nhất cho bạn.

Lý do để bạn lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng Mỹ của Weso.vn là vì chúng tôi luôn giúp bạn hưởng những tiện ích như:

- Đảm bảo an toàn hàng hóa: Mỗi kiện hàng đều được đóng Bảo hiểm hàng hóa 100%. Đền bù, bồi thường theo quy định của hợp đồng, ưu tiên quyền lợi khách hàng

- Phí mua hàng hộ thấp: Weso.vn tính phí order hàng Mỹ hộ / order amazon giá rẻ / đấu giá Ebay vào dịch vụ order hàng us giá rẻ. Tất cả công mua hàng thấp, hấp dẫn nhất.

- Kết hơp vận chuyển: Weso.vn  kết hợp vận chuyển bằng đường hàng không và đường biển. Weso.vn hỗ trợ cho các doanh nghiệp order hàng Mỹ uy tín, chuyển hàng hóa đi nước ngoài và ngược lại. Bạn sẽ có được món hàng tốt nhất, tới tận tay trong thời gian sớm nhất có thể.

- Nhận order hàng Mỹ trên tất cả các website bán hàng Mỹ uy tín, với đa dạng mặt hàng như order mỹ phẩm mỹ, hàng điện từ mỹ, order us giá rẻ,...

- Khâu tư vấn chi tiết - tận tình: Đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ order hàng Mỹ (ví dụ order hàng amazon, ebay,...) cũng như làm thủ tục hải quan chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên có trình độ ngoại ngữ khá - giỏi. Weso.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được những món hàng tốt nhất, ưng ý nhất với chất lượng tốt nhất.

- Cam kết dịch vụ trọn gói: Từ khâu mua hàng hộ tới khâu làm thủ tục hải quan, đóng thuế đều do Weso.vn chịu trách nhiệm. Chúng tôi đảm bảo thông quan hàng hóa (đường biển, đường hàng không) 100%.

Không chỉ thế, WESO.VN mang đến cho phía khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam giải pháp nhập khẩu hàng hóa để phục vụ kinh doanh một cách tối ưu nhất thông qua 3 dịch vụ lớn: Source4me – tìm được nguồn hàng nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp; Buy4me – mua được đúng sản phẩm với giá tận gốc nhưng vẫn đảm bảo chính hãng, chính hiệu; Ship4me – giao hàng về Việt Nam với chi phí thấp nhưng đảm bảo hợp pháp và luôn sẵn sàng phục vụ thị trường.

Bên cạnh đó quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ chu đáo nhất đến từ WESO.VN thông qua gói dịch vụ Fulfillment do chính Weso trực tiếp thực hiện việc lưu kho, xuất hóa đơn, giao hàng tận nhà và thu hộ COD,... cho quý khách hàng doanh nghiệp.  Quý khách có nhu cầu mua hàng Mỹ nhanh tay liên hệ chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để đón đầu cơn bão sale sắp tới.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

WESO.VN

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: chung.tt@dragonship.vn