Những thương hiệu đồng hồ mỹ được ưa chuộng và dịch vụ mua hộ hàng Mỹ nào đảm bảo

Từ xưa đến nay, trong ngành công nghiệp đồng hồ vốn đã có sự góp mặt của các ông lớn như Nhật, Thụy Sỹ, Đức,… Tuy nhiên, các hãng đồng hồ của Mỹ cũng chất lượng và sang trọng, đẳng cấp không kém phần. Hãy cùng Weso.vn điểm danh những thương hiệu đồng hồ mỹ được nhiều người ưa chuộng và cách sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ để mua hàng đảm bảo và chính hãng.

Đồng hồ của Mỹ Shinola

Shinola rất được lòng giới chuyên gia và khách hàng nhờ thiết kế cao cấp được sử dụng linh kiện, bộ máy chất lượng của Thụy Sĩ. Thiết kế của Shinola nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi sự đẳng cấp, sang trọng và không kém phần bắt mắt.

Shinola là hãng đồng hồ của Mỹ với mức giá tầm trung, rơi vào khoảng 250USD ( 5.500.000VNĐ) chưa tính thuế và phí vận chuyển. Để mua được đồng hồ Shinola chính hãng, có thể đặt mua xách tay, mua qua Amazon hoặc sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ.

Đồng hồ của Mỹ MVMT

Đồng hồ MVMT được thiết kế theo phong cách tối giản với bộ máy quartz Miyota, Nhật Bản. Một số dòng đồng hồ của MVMT như VOYAGER, BLOOM, MOD,… mang nét đẹp tinh tế phù hợp nhiều loại trang phục cũng như phong cách khác nhau.

Đồng hồ Mỹ MVMT Obsidian Ore

MVMT là viết tắt của từ “Movement” – nghĩa là trào lưu và họ đã làm được khi tạo ra một cơn sóng trong làng thời trang thế giới cũng như phá vỡ các quan niệm cũ của ngành công nghiệp đồng hồ. MVMT mang đến cho các bạn trẻ sản phẩm đồng hồ cao cấp, chất lượng nhưng giá cả rất phù hợp.

Đồng hồ của Mỹ Michael Kors

Các sản phẩm đồng hồ của Michael Kors mang thiết kế tinh tế, hiện đại phù hợp với lối sống của của người dùng tầng lớp trung lưu trở lên. Vừa có thiết kế đẹp cùng chất lượng tuyệt hảo, đồng hồ Michael Kors là một trong những sản phẩm đồng hồ Mỹ đáng sở hữu nhất.

Đồng hồ của Mỹ Timex

Trải qua hơn 160 năm hoạt động trong lĩnh vực đồng hồ, Timex đã khẳng định được vị trí của mình trong ngành công nghiệp đồng hồ. Tên tuổi đồng hồ Timex không chỉ hạn hẹp trong phạm vi nước Mỹ mà đã trở thành cái tên đáng tự hào mỗi khi nhắc đến trên khắp thế giới.

Đồng hồ Timex sử dụng công nghệ phát sáng mặt đồng hồ Indiglo nổi tiếng. Công nghệ này giúp Timex làm nên một cuộc cách mạng trong ngành đồng hồ thời trang.

Đồng hồ Mỹ Fossil Carlie Mini Three-Hand White Ceramic

Là 1 thương hiệu tiêu biểu khi nhắc đến đồng hồ thời trang của Mỹ. Mang 1 thiết kế đa dạng hơi hướng retro cho cổ tay người đeo. Cùng đó là những chất liệu tuyệt hảo, không kém cạnh bất kỳ thương hiệu cao cấp nào. Đây là 1 sự lựa chọn sang trọng, thanh lịch và không kém phần phong cách khi phối hợp với các bộ trang phục khác nhau.

ĐỂ MUA ĐỒNG HỒ MỸ CHÍNH HÃNG CẦN TÌM DỊCH VỤ MUA HỘ HÀNG MỸ UY TÍN.

MUA HÀNG MỸ DỄ DÀNG HƠN TẠI WESO.VN

Chúng tôi luôn tổng hợp và cập nhật liên tục về những đợt sale hàng, giảm giá, khuyến mãi, tri ân,… từ các cơ sở kinh doanh uy tín trên các trang web mua hàng Mỹ. Nếu bạn cần tìm kiếm bất cứ một sản phẩm nào và muốn loại hàng đó có thuộc chương trình nào không thì hãy liên hệ với Weso.vn để được tư vấn.

WESO.VN - công ty chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Mỹ ship về Việt Nam uy tín cam kết mang đến cho khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam giải pháp nhập khẩu hàng hóa để phục vụ kinh doanh một cách tối ưu nhất thông qua 3 dịch vụ lớn:

Source4me – tìm được nguồn hàng nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp;

Buy4me – mua được đúng sản phẩm với giá tận gốc nhưng vẫn đảm bảo chính hãng, chính hiệu;

Ship4me – giao hàng về Việt Nam với chi phí thấp nhưng đảm bảo hợp pháp và luôn sẵn sàng phục vụ thị trường.

Bên cạnh đó quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ chu đáo nhất đến từ WESO.VN thông qua gói dịch vụ Fulfillment do chính Weso trực tiếp thực hiện việc lưu kho, xuất hóa đơn, giao hàng tận nhà và thu hộ cho quý khách hàng doanh nghiệp.

Hi vọng rằng WESO.VN - chúng tôi sẽ có dịp được phục vụ bạn trong những lần sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ ship về Việt Nam uy tín, nhanh chóng với giá rẻ. Weso sẽ đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn