Những vấn đề cần biết và cách mua hàng xách tay từ Mỹ

Ngày nay, xu hướng người Việt thích dùng hàng ngoại như Thái, Nhật, Mỹ, Pháp, Anh càng ngày rất nhiều. Nên đây là cơ hội tốt cho những người làm kinh doanh hàng xách tay các mặt hàng hóa, mỹ phẩm, thời trang từ nước ngoài. So với hàng hóa từ các nước khác, thì hàng của Mỹ vẫn được nhiều người dùng ưa chuộng vì chất lượng, bền, và thương hiệu “Mỹ”.

Chính vì vậy, những năm gần đây có rất nhiều người kinh doanh mang hàng xách tay Mỹ về bán online, bên cạnh đó nhiều người mang về số lượng nhiều để bán trên website, cửa hàng đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người và tăng thu nhập cá nhân. Nhưng cách mua hàng xách tay từ Mỹ hiệu quả thì không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ.

Những câu hỏi thường gặp khi mua hàng xách tay từ Mỹ

 Có rất nhiều câu hỏi thường được đặt ra như:

Cần phải kiểm tra những gì trước khi mua hàng xách tay Mỹ?

Cách mua hàng xách tay từ Mỹ đảm bảo chất lượng thì bạn nên lưu ý những yếu tố dưới đây:

Trước hết, bạn phải kiểm tra kỹ nguồn gốc xuất xứ xem có đúng là hàng xách tay Mỹ được sản xuất ở nơi có uy tín hay không?

Thứ hai bạn phải kiểm tra các loại phụ kiện đi kèm và các thông số kỹ thuật xem có đúng với bảng thông số mà hãng đã công bố hay không?

Nếu bạn mua hàng điện như điện thoại, laptop, máy tính,… thì nên nhờ người có chuyên môn kiểm tra xem các linh kiện có bị tráo đổi không, kiểm tra phần cứng phần mềm xem có hoạt động bình thường, đầy đủ các chức năng không?

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng để bảo vệ quyền lợi của bản thân đó là kiểm tra chế độ bảo hành của hàng xách tay từ Mỹ ở các cửa hàng khác nhau.

Làm sao để mua được hàng xách tay Mỹ?

Có hai cách mua hàng xách tay từ Mỹ phổ biến đối với người Việt Nam đó là đặt mua từ các cửa hàng trong nước hoặc đặt qua những trang web có dịch vụ ship hàng Mỹ về Việt Nam.

Với cách mua hàng qua các dịch vụ mua hộ hàng Mỹ thì cũng giống như việc bạn nhờ người thân ở nước ngoài mua hàng rồi mang sản phẩm về nước, nhưng bạn sẽ phải trả một khoản phí cho dịch vụ này. Cách này có ưu điểm là bạn chỉ cần gửi link những món đồ bạn muốn mua rồi đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ báo giá và đặt mua đồng thời phụ trách vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam cho bạn, rất đơn giản và tiện lợi, không mất nhiều thời gian và công sức.

Rủi ro mà ai cũng gặp phải khi mua hàng xách tay Mỹ đó là chính sách bảo hành cho người mua hàng. Các sản phẩm hàng xách tay Mỹ có thể hư hỏng nhưng lại không có chế độ bảo hành. Ở địa chỉ bạn mua hàng tại Việt Nam có thể cung cấp chế độ bảo hành nhưng dù sao cũng không thể bằng của hãng.

Ngoài ra, khi mua hàng xách tay từ Mỹ bạn sẽ gặp phải rủi ro mua hàng fake bởi lẽ hàng fake hiện nay được sản xuất rất tinh vi nếu như không có chuyên môn thì khó có thể nhận biết.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng xách tay Mỹ?

Cách mua hàng xách tay từ Mỹ hiệu quả nhanh chóng đến từ việc sử dụng các dịch vụ mua hộ vận chuyển hàng từ nước ngoài. Dịch vụ order hàng Mỹ hộ là giải pháp tốt nhất giúp cho các cá nhân, các chủ shop có thể mua được hàng xách tay từ Mỹ mà không cần phải lo lắng về các thủ tục thanh toán và vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam. Và đây cũng là dịch vụ trung gian có thể kết nối người mua tại Việt Nam và người bán với nhau, xóa bỏ rào cản ngôn ngữ.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ

Khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ khách hàng sẽ có những lợi ích thiết thực như sau:

Có thể mua tất cả các sản phẩm mặt hàng đến từ Mỹ, từ thời trang, mỹ phẩm cho tới đồ ăn, các loại thực phẩm chức năng.

Người mua sẽ mua được sản phẩm với giá chính hãng trên website.

Người mua không cần phải lo lắng về vấn đề vận chuyển hàng xách tay Mỹ về Việt Nam hay các thủ tục thuế quan rườm rà phức tạp.

Người mua không cần phải có khả năng tiếng Anh tốt, không cần có các loại thẻ quốc tế để thanh toán đơn hàng, không cần có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ.

Sở hữu hàng xách tay nhanh chóng và hiệu quả cùng WESO.VN

Chúng tôi sẽ trở thành người bạn đồng hành vô cùng đắc lực và đáng tin cậy giúp bạn dễ dàng tiếp cận nguồn hàng hóa đa dạng, khổng lồ tại nước Mỹ nổi tiếng cũng như sở hữu cho mình những mặt hàng xách tay chất lượng, đúng với mong muốn nhất tại đây dịch vụ SOURCE4ME - BUY4ME - SHIP4ME

Đến với dịch vụ của WESO.VN, các bạn chỉ cần cung cấp thông tin về sản phẩm và website mà bạn muốn mua hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện các quy trình còn lại, bao gồm mua và vận chuyển từ A – Z. Chỉ với vài cú click chuột đơn giản, bạn có thể dễ dàng mua được món hàng bạn ưng ý nhất từ Mỹ với quy trình mua hàng từ Mỹ của WESO.VN 

Bên cạnh đó quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ chu đáo nhất đến từ WESO.VN thông qua gói dịch vụ Fulfillment do chính Weso trực tiếp thực hiện việc lưu kho, xuất hóa đơn, giao hàng tận nhà và thu hộ cho quý khách hàng doanh nghiệp.

Hãy tận hưởng những trải nghiệm mua sắm ngay hôm nay cùng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ của WESO.VN nhé