Những web mua hàng sale ở Mỹ thu hút đông đảo người tiêu dùng hiện nay

Ở Việt Nam, nhu cầu về việc mua các mặt hàng thời trang áo quần, giày dép, túi xách, đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm làm đẹp, đồ công nghệ, thực phẩm chức năng,… chính hãng từ nước ngoài đặc biệt từ Mỹ đang rất thịnh hành.  Mỗi ngày, trên các trang web bán hàng sale của Mỹ có hàng triệu sản phẩm giảm giá để thu hút khách hàng mua sắm.

Mỹ có lẽ là một thiên đường mua sắm của thế giới. Bởi hàng hóa của Mỹ vô cùng phong phú, đa dạng, chất lượng cao, và có hệ thống kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Đặc biệt là vào các đợt giảm giá lớn trong năm siêu khủng như Black Friday, Cyber Monday, Prime Day,… thì các tín đồ shopping trên toàn thế giới không thể ngồi yên được.

Trong những năm trở lại đây, việc tìm kiếm các web mua hang sale o My để săn sale đang dần trở nên quen thuộc tại Việt Nam. Nếu bạn cũng có ý định này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các web bán hàng sale của Mỹ uy tín nhất ngay sau đây nhé.

Amazon.com – Website thương mại điện tử số 1 Thế giới

Khi nhắc đến thương mại điện tử thì không thể không nhắc đến Amazon. Trang thương mại số 1 thế giới hiện nay trên toàn thế giới chứ không riêng gì nước Mỹ. Amazon bán tất cả các mặt hàng có trên thế giới và có lượng người mua đến từ nhiều vùng trên nhiều quốc gia.

Để giúp quý khách tại Việt Nam có thể mua được hàng trên Amazon và ship về tận nơi thì nhiều công ty đã ra đời dịch vụ nhận order và ship hộ hàng Mỹ.

Apple.com – Website của nhà Táo

Website  mà đối với người Việt Nam thì ai cũng biết. Nếu muốn mua tại Việt Nam phải vào các cửa hàng phân phối chính hãng với giá rất cao hơn rất nhiều giá tại Mỹ. Ngoài ra với dịch vụ mua hộ hàng Mỹ có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề trên với giá tốt nhất và hàng đảm bảo nhất.

Ebay.com – Trang web thương mại điện tử phổ biến toàn cầu

Bên cạnh Amazon và các web mua hang sale o My khác thì Ebay đối với người dân Việt Nam và 1 số nước vẫn là một lựa chọn tốt khi mua hàng tại Mỹ.

Tại Ebay, bên cạnh việc mua hàng trực tuyến, khách hàng còn có cơ hội tham gia đấu giá tất cả các loại mặt hàng tại Mỹ như điện thoại Iphone, máy tính xách tay, đồ nữ trang, đồ cổ, quần áo, giày dép, đồ người lớn đồ trẻ em,…

Giúp bạn có thể tăng cơ hội sở hữu các mặt hàng độc, lạ với giá cực sốc mà rất nhiều mặt hàng bạn không thể tìm thấy tại Việt Nam.

Target.com – Thế Lực Thương Mại Mới Nổi Tại Mỹ

Target.com là một trong những chuỗi cửa hàng lớn và rất được yêu thích ở Mỹ. Người tiêu dùng khá tin dùng bởi sự đa dạng về sản phẩm và giá cả của nó. Tại Target, có bán đầy đủ các mặt hàng khác nhau, cho bạn lựa chọn tùy thích mua sắm tại cửa hàng hoặc online một cách thoải mái, tiện lợi. Và Target cũng không hỗ trợ Ship về Việt Nam.

Để giúp đỡ khách hàng Việt, chúng tôi đã tổng hợp các web mua hang sale o My. Đây là những trang web đã tạo dựng được uy tín lâu năm trong lòng đông đảo khách hàng thường xuyên mua sắm online từ Mỹ về Việt Nam.

Mua sắm trực tuyến là cách thức mua bán hiện đại mang tới bước đột phá lớn trong quy trình bán hàng và mua sắm. Dù ở Việt Nam nhưng bạn hoàn toàn có thể mua những mặt hàng tại Mỹ mà không cần trực tiếp đặt chân tới Mỹ.

Dịch vụ order hộ hàng Mỹ WESO.VN

Với hệ thống hàng hoá phong phú, đa dạng, chất lượng cao, Mỹ thực sự là thiên đường mua sắm. Rõ ràng việc được sở hữu các sản phẩm Mỹ chính hãng với giá cạnh tranh là điều vô cùng hấp dẫn, và là mong muốn chung của nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam. Vì vậy Weso ra đời để hỗ trợ khách hàng mua hàng Mỹ ship về Việt Nam một cách dễ dàng và an toàn hơn.

Tại đây Weso.vn mang đến cho phía khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam giải pháp nhập khẩu hàng hóa để phục vụ kinh doanh một cách tối ưu nhất thông qua 3 dịch vụ lớn: Source4me – tìm được nguồn hàng nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp; Buy4me – mua được đúng sản phẩm với giá tận gốc nhưng vẫn đảm bảo chính hãng, chính hiệu; Ship4me – giao hàng về Việt Nam với chi phí thấp nhưng đảm bảo hợp pháp và luôn sẵn sàng phục vụ thị trường.

Bên cạnh đó quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ chu đáo nhất đến từ WESO.VN thông qua gói dịch vụ Fulfillment do chính Weso trực tiếp thực hiện việc lưu kho, xuất hóa đơn, giao hàng tận nhà và thu hộ cho quý khách hàng doanh nghiệp.  Quý khách có nhu cầu order hàng Mỹ nhanh tay liên hệ chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để đón đầu cơn bão sale sắp tới.

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: chung.tt@dragonship.vn