Tìm hiểu các trang web mua hàng Mỹ giá rẻ uy tín nhất cùng WESO.VN

Hàng hóa Mỹ từ lâu đã rất được lòng người tiêu dùng trên khắp thế giới, trong đó có các tín đồ mua sắm Việt. Hàng Thông qua các trang web mua hàng Mỹ chất lượng hàng đầu, bạn có thể tìm mua bất cứ món hàng nào bạn cần, khắc phục các nhược điểm phải qua tận nước Mỹ xa xôi để mua hàng tốn kém nhiều chi phí hay nhờ người thân, bạn bè mua hộ rất phiền phức,…

Tại sao hàng Mỹ được ưa chuộng?

Hàng Mỹ luôn dẫn đầu về mặt chất lượng, tên tuổi thương hiệu, hơn nữa việc mua hàng Mỹ đã trở nên dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn. Đó là lý mà bạn không còn phải lo lắng hay do dự về việc có nên mua hàng Mỹ. Nếu đã “nhắm” một món hàng tốt thì hãy tạo cho mình quyền sở hữu nó ngay.

Chất lượng tốt

Không cần phải bàn nhiều về chất lượng của hàng hóa xuất xứ từ Mỹ. Một đất nước phát triển bậc nhất thế giới hiển nhiên việc sản xuất và kiểm định hàng hóa luôn đạt chuẩn. Những sản phẩm xuất ra thị trường luôn đạt chất lượng cao nhất.

Các thương hiệu lớn

Hầu hết những hàng hóa của Mỹ đều có tiếng vang lớn và được người dùng công nhận. Có thể nói “xài hàng Mỹ tức là xài hàng hiệu”. Bởi chất lượng và độ nổi tiếng của những sản phẩm mua tại Mỹ là không thể chối cãi.

Do vậy, dù mức giá của hàng Mỹ thường cao hơn nhiều so với những hàng hóa thông thường nhưng bù lại chất lượng thì tuyệt đối đảm bảo. Bằng việc săn các chương trình giảm giá hoặc mua những dòng sản phẩm thông dụng của Mỹ người dùng có thể tiết kiệm được chi phí đáng kể khi mua hàng.

Danh sách các trang web mua hàng Mỹ giá rẻ, uy tín nhất

Sau đây là danh sách các trang web mua hàng Mỹ giá rẻ và uy tín.

1. Amazon.com

Amazon.com là trang web mua bán trực tuyến lớn nhất thế giới, được đánh giá là ông vua bán lẻ trực tuyến khổng lồ được đông đảo khách hàng trên thế giới sử dụng. Amazon có nguồn hàng khổng lồ, cực kỳ đa dạng, phong phú, tại đây bạn có thể tìm mua bất cứ mặt hàng nào bạn cần, từ đồ dùng cá nhân, đồ gia dụng cho đến những sản phẩm công nghệ cao cấp, cho đến những món quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè,…

2. Ebay.com

Bên cạnh Amazon, thì ebay Việt Nam cũng là một trong những địa chỉ mua sắm hàng đầu của người tiêu dùng trên khắp thế giới. Ebay.com là một trong các trang web mua hàng Mỹ lớn và uy tín bậc nhất trên thương mại điện tử Mỹ, là trang đấu giá trực tuyến lớn nhất thế giới, hình thức mua hàng cực hấp dẫn này chỉ có riêng trên eBay, mà nhiều đối thủ khác trong ngành thương mại điện tử như Taobao, Amazon,… chưa hề áp dụng.

Tại eBay, bên cạnh việc mua hàng trực tuyến, khách hàng còn có cơ hội tham gia đấu giá tất cả các loại mặt hàng tại Mỹ như điện thoại Iphone, máy tính xách tay, đồ nữ trang, đồ cổ, quần áo, giày dép, đồ người lớn đồ trẻ em,… giúp bạn có thể tăng cơ hội sở hữu các mặt hàng độc, lạ với giá cực sốc mà rất nhiều mặt hàng bạn không thể tìm thấy tại Việt Nam.

3. Frys.com

Frys.com là trang web thương mại điện tử hàng đầu chuyên bán về các mặt hàng điện tử lớn nhất nước Mỹ từ máy tính, điện thoại và các mặt hàng phụ kiện được bán trên Frys. Các mặt hàng được bán trên trang Frys.com có giá khá rẻ so với một số trang web khác tại Mỹ.

Tại Frys.com, bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những mặt hàng điện tử tân tiến nhất thế giới, là cơ hội để có thể sở hữu những mặt hàng điện tử tiên tiến không hề có trên thị trường Việt Nam. Có thể nói rằng, Frys chính là địa chỉ mua bán hàng điện tử uy tín nhất của Mỹ mà người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn.

4. www.target.com

Target.com là một trong những chuỗi cửa hàng lớn và rất được yêu thích ở Mỹ và người tiêu dùng khá tin dùng bởi sự đa dạng về sản phẩm và giá cả của nó. Tại Target, có bán đầy đủ các mặt hàng khác nhau, cho bạn lựa chọn tùy thích mua sắm tại cửa hàng hoặc online một cách thoải mái, tiện lợi.

5. www.overstock.com

Overstock.com là trang web thương mại điện tử mua bán trực tuyến chuyên về các mặt hàng giảm giá cực mạnh gồm các sản phẩm như: đồ nội thất, thảm gường, điện tử, xe hơi, quần áo, đồ trang sức,…

6. www.macys.com

Macys.com là một website mua sắm thời trang nổi tiếng của Mỹ, đây được xem là thiên đường mua sắm thời trang online của giới trẻ hiện nay. Tại Macys, bạn có thể tìm thấy tất cả các loại quần áo thời trang và phụ kiện thời trang dành cho nam và nữ, các sản phẩm của các thương hiệu lớn như Calvin Klein, DKNY, Coach, Rayban,…

WESO – Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ nhanh chóng, an toàn và chất lượng luôn đảm bảo

Việc lựa chọn mua sắm hàng hóa trên các trang web mua hàng Mỹ không phải dễ, nhưng càng khó hơn là cách mua hàng cũng như vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam như thế nào nhanh chóng, an toàn và tiện lợi nhất. Vậy thì giải pháp giúp bạn mua hàng Mỹ nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm hơn, đó là dịch vụ mua hộ hàng Mỹ đến từ WESO.

Khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ của WESO.VN, các bạn chỉ cần cung cấp thông tin về sản phẩm và website mà bạn muốn mua hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện các bước còn lại, từ mua hàng và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam và đưa đến tận tay bạn. Chỉ với vài cú click chuột đơn giản, bạn có thể dễ dàng mua được món hàng mà bạn ưng ý nhất từ Mỹ với quy trình dịch vụ uy tín, chất lượng của WESO.VN thông qua 3 dịch vụ chính : SOURCE4ME + BUY4ME + SHIP4ME

Bên cạnh đó quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ chu đáo nhất đến từ WESO.VN thông qua gói dịch vụ Fulfillment do chính Weso trực tiếp thực hiện việc lưu kho, xuất hóa đơn, giao hàng tận nhà và thu hộ cho quý khách hàng doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

WESO.VN

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh,
thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber):  (+84) 93.111.7705

Email: chung.tt@dragonship.vn

Website: http://weso.vn/